Inside Dara
โน้ต วิเศษ ไม่รีเทิร์น ปู ตื่นเต้นเตรียมควงกันเที่ยวโอซากา

โน้ต วิเศษ ลั่น ยินดีกับความรักครั้งใหม่ของ ปู ไปรยา ดีใจกับเพื่อนที่ได้โกอินเตอร์ดั่งที่ตั้งใจ ฟุ้งเตรียมควงกันไปเที่ยวโอซากา รับตื่นเต้นมากเพราะไม่ได้เจอฝ่ายหญิงนานแล้ว ย้ำไม่มีรีเทิร์น

อดีตหวานใจของนางเอกสาวปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก อย่างหนุ่ม โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ได้เดินสายโปรโมตแคมเปญเครื่องดื่ม Slin Drink เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์แล้วส่ง SMS ลุ้นตะลุยกิน-เที่ยวญี่ปุ่นร่วมกับโน้ตและปู งานนี้บันเทิงไทยรัฐออนไลน์เลยไม่พลาดที่อัพเดตสถานะความสัมพันธ์ของหนุ่มโน้ตและสาวปู เพราะจะควงกันไปเที่ยวญี่ปุ่นอย่างนี้ต้องมีแฟนๆ จับตาและลุ้นให้ทั้งคู่กลับมารักกันแน่นอน ซึ่งหนุ่มโน้ตจะเผยถึงเรื่องนี้ว่าอย่างไรบ้างไปฟังกันเลย

หลายคนจับตามอง เลิกกันแล้วแต่ยังทำงานด้วยกันได้? “คือการเลือกปูมาเป็นพรีเซนเตอร์ ผมก็ได้คุยกับพาร์ทเนอร์แล้วว่าจะต้องหาคนที่เหมาะกับโปรดักส์ของเรา และปูก็เป็นคนที่ทำสุดๆ คือกินก็กินเต็มที่ ไม่ได้กินเหมือนคนผอม แต่ปูก็ออกกำลังกายให้มันบาลานซ์ และผลิตภัณฑ์ของเราก็ตอบโจทย์ให้กับผู้บริโภคได้ในเรื่องของบาลานซ์การกิน ก็เลยเลือกคุณปู ซึ่งกระแสตอบรับดีเพราะคนเข้าใจ และยิ่งคุณปูเข้าได้ไปโกอินเตอร์ก็ยิ่งทำให้ภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์เราดูแมสมากขึ้น ด้วยความที่เรามีความสัมพันธ์รู้จักกันมาก่อน ก็อยากให้เค้าเป็นพรีเซนเตอร์ให้ต่อไปนะ (ยิ้ม) แต่ไม่รู้ว่าเค้าจะมีเวลาให้หรือเปล่า”

ตอนนี้ปูโกอินเตอร์แล้ว ได้มีโอกาสแสดงความยินดีกับเพื่อนคนนี้หรือยัง? “ปูเตรียมตัวกับเรื่องนี้มาสักพักแล้ว ที่ผ่านมาผมเชื่อว่าผมเป็นกำลังใจ และคอยแนะนำเค้าเสมอว่าจะไปทางไหนต้องทำอะไรบ้าง ผมคิดว่าเราก็ปรึกษากันมาตลอด มันไม่ใช่ว่าพอตัดสินใจจะไปมันก็ไปได้เลย ก็เตรียมตัวมาหลายปี ผมมองเห็นการเติบโตของเค้ามาเรื่อยๆ ผมก็หวังให้เค้าประสบความสำเร็จกับสิ่งที่เค้าทำ ไม่ว่าเค้าจะอยู่ทางไหน จะอยู่เมืองไทยต่อไป หรือว่าไปโกอินเตอร์ หรือจะทำอะไรก็แล้วแต่ ครั้งแรกที่ได้ข่าวว่าเค้าเซ็นสัญญา ไปเดินพรมแดงก็รู้สึกภูมิใจนะครับ เหมือนเราอยากเห็นเค้าไปถึงในสิ่งที่เค้าตั้งใจเอาไว้ ผมภูมิใจ อย่างน้อยผมก็เคยเป็นเพื่อนคู่คิดของเค้า (ยิ้ม)”

แล้วโน้ตจะครองตัวเป็นโสดไปนานแค่ไหน? “ผมก็ยังไม่รู้เลย (หัวเราะ) อันนี้ต้องใช้เวลาหน่อย เพราะว่าเราก็ให้เวลากับเรื่องความรักมาเยอะแล้ว ตอนนี้โฟกัสก็เปลี่ยนไปเป็นงานมากขึ้น อยู่ออฟฟิศเช้าถึงเย็น ตอนนี้ผมเลยยังไม่นึกถึง แต่ถ้าวันไหนมันมีโอกาสก็คงไม่ได้ห้ามตัวเอง แต่ถามว่าตอนนี้โฟกัสมั้ย ยังครับ ตอนนี้อยากให้ได้ยอดขายมากกว่า (หัวเราะ) เน้นการทำงานครับ และตอนนี้เรามีโปรโมชั่นไปญี่ปุ่น ถ้าซื้อ Slin Drink ลุ้นไปเที่ยวญี่ปุ่นกับผมและคุณปูด้วยกัน เรา 2 คนจะพาไปเที่ยว พาไปกิน พาไปฟินที่โอซากาในเดือนมีนาคมนี้ ยังมีโอกาสที่จะร่วมลุ้นไปกับเราได้นะครับ ตื่นเต้นมากสำหรับแคมเปญนี้เพราะว่าจะได้ไปกับคุณปูด้วย เพราะว่าไม่ได้เจอกันนานแล้ว ไปด้วยกันก็ไม่รู้จะยังไง (ยิ้ม)” ปูเปิดตัวมีหนุ่มคุยแล้ว? “มันเป็นการตัดสินใจของเค้าอยู่แล้ว และมันก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเค้าที่อยากทำอะไร ผมก็หวังว่าจะออกมาดีให้เค้าประสบความสำเร็จในความรักครั้งใหม่นะครับ” หมดสิทธิ์ลุ้นรีเทิร์น? “ครับ คงเป็นไปไม่ได้เพราะเราได้ตัดสินใจไปแล้ว”