Inside Dara
ไม่ให้กินยาผิดเวลา อีฟ ต้องดูแล เสก อย่านอนดึก

ยังต้องดูแลกันอย่างใกล้ชิด ต่อไปเรื่อยๆ น่าจะอีกนานอยู่ เพราะอาการไบโพลาร์ ต้องได้รับการดูแลเอาใจใส่อย่างดีในทุกๆ วัน อีฟ อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ แฟนนักร้องดัง เสก โลโซ ยังทำหน้าที่ดูแลกันไปเรื่อยๆ ดีอยู่นะ

งานหลักของอีฟตอนนี้ คือการดูแลพี่เสก และยังหันไปรับงานเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ ดีดีครีม บอดี้ยูวีไวท์เมจิก DD Cream Body UV White Magic โดย เอสดับบลิวพีไทยแลนด์ SWP Thailand

หลักๆ อีฟทำอะไรอยู่? "ดูแลพี่เสกงานหลักเลยค่ะ" เริ่มหันมารับคอนเสิร์ตอีกแล้ว? "อ๋อ ตอนนี้พักค่ะ เมื่อก่อนเปิดรับไปเมื่อต้นปี แต่พอเราเล่นคอนเสิร์ตจะเลิกดึก ปกติพี่เสกจะกินยาสี่ทุ่ม แล้วจะนอนสี่ทุ่มครึ่งค่ะ พอไปเล่นคอนเสิร์ต กว่าจะถึงบ้านก็ตี 2 กว่าจะได้นอนก็ตี 3 ไปเลย คือพอกินยาผิดเวลา วันรุ่งขึ้นมีผลกระทบคือ ระบบการทำงานของสมองก็จะรวนไปเลย จะทำให้คิดวนเลย เราคิดว่าแค่รับงานคอนเสิร์ตวันเดียว ไม่น่าจะเป็นอะไร แต่พอปรึกษากับหมอ และผู้เชี่ยวชาญแล้ว มันเกี่ยวกันค่ะ"

เพราะนอนดึกเกินไป? "ใช่ค่ะ นอนดึก" ต้องพักผ่อนให้เพียงพอ? "ค่ะ" งั้นหันมารับงานคอนเสิร์ตบ่ายๆ แทนได้มั้ย? "มันไม่มีงานช่วงบ่ายค่ะ (หัวเราะ) ถ้ามีคอนเสิร์ตกลางวัน ก็รับก็ไปนะ แต่ส่วนมากจะมีแต่คอนเสิร์ตดึก เลิกดึกอะ" เราจัดคอนเสิร์ตบ่ายๆ เองเลย? "(ยิ้ม) หมอให้ความเห็นว่าควรพักผ่อน นอนให้เต็มที่ก่อน".