Inside Dara
'ทาทา ยัง' แซบไฟลุก

สมการรอคอยสำหรับคอนเสิร์ตเพลงสากลล้วนๆ ในเมืองไทยของ “ทาทา ยัง” ใน “TATA YOUNG MY PERFECTION CONCERT” จัดโดย เน็กซ์ คอมพานี งานนี้ทาทาจัดเต็ม ทั้งโชว์ ทั้งร้องเอง ทั้งเต้นเอง สมฐานะ ไดเร็กเตอร์ โชว์ นับเป็นครั้งแรกกับคอนเสิร์ตเพลงสากลที่พาเอาแฟนกว่าหมื่นคนเต็มอิ่มไปด้วยความประทับใจ ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน

เริ่มคอนเสิร์ตปุ๊บ แฟนๆ ก็กรี๊ดสนั่นไปกับระบบแสงสีเสียงที่ยิ่งใหญ่ล้ำยุค ก่อนที่ทาทาจะเปิดตัวมาพร้อมทัพแดนเซอร์ที่ออกมาโชว์สเต็ปแดนซ์เรียกเสียงฮือฮาด้วยเพลง “Back Outta This, Cinderella, Zoom และ Sexy Naughty Bitchy” ทำเอาบรรดาลูกแม่ทาได้ลุกเต้นไปตามๆ กันทั้งฮอลล์ หลังจากนั้นก็สานต่อความมันด้วยเพลงสากลดังๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “Everybody Doesn’t” ที่มีสามีกับน้องเรย์ (ลูกชายของทาทา) มายืนเชียร์อย่างน่ารัก ก่อนจะไปซัดต่อด้วย “Come Rain Come Shine, Crush on you, Love is the Law, Burning Out, Call Him Mine และ My Bloody Valentine” เล่นเอาคนดูร้องตามกันสนั่นฮอลล์ จากนั้นเซอร์ไพรส์คนดูด้วยการเปิดตัวแขกรับเชิญ เดอะ พาร์คินสัน ออกมาประสานพลังเสียงกันพลิ้วๆ ด้วยเพลง “Wild Thoughts” และ “Senorita” ก่อนที่แม่จะฝากเวทีไว้กับพาร์คินสันด้วยเพลง Havana เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่น

ก่อนที่ทาทาจะกลับมาเซอร์ไพรส์คนดูอีกครั้งท่ามกลางแสงสีเสียงและลีลาท่าเต้นกันด้วยเพลงดังของเจ้าตัวอย่าง “Dhoom Dhoom” สะกดทุกสายตาแฟนทั้งฮอลล์ ก่อนจะย้อนรื้อฟื้นความทรงจำในอดีตที่ทำให้คนทั้งโลกรู้จักเธอในนาม “ทาทา ยัง” ด้วยเพลง "Reach For The Star" เพลงที่มีความหมาย และอารมณ์ที่ยิ่งใหญ่ฮึกเหิมในพิธีเปิดกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ในประเทศไทย จากนั้นตัวแม่ก็ไม่รีรอ สานต่ออารมณ์ไม่ให้ได้หยุดหายใจด้วยเพลง “Lay Me Down, For you I will, Ready For Love, IMAGINE, Mission is You และ Shine Like A Superstar” ซึ่งถือเป็นช่วงที่คนดูทั้งฮอลล์ซาบซึ้งด้วยซีนน่ารักอบอุ่นของครอบครัว จนทาทาถึงกับน้ำตาซึมกลางเวที ก่อนจะพาแฟนกลับไปมันกันต่อด้วยการขนทัพเหล่า แดร๊กควีน ขึ้นเวทีมาร่วมโชว์เพลงของชาวสีม่วงซัดรวดไม่ให้แฟนหยุดเต้นด้วยเพลง “Vogue” ต่อด้วย “Hush Hush, It’s not right But it’s OK, Play Your Part, Toxic, I Think Of You” เล่นเอาแฟนแดนซ์สนั่นจนพื้นฮอลล์ลุกเป็นไฟ ก่อนจะถึงวินาทีปิดงาน ทาทาขน 3 เพลงดังของตัวเองเป็นการปิดท้ายโชว์สุดเพอร์เฟกต์ด้วยเพลง “El Nin Yo, I Believe และ Sexy Naughty Bitchy” เรียกเสียงกรี๊ด และปรบมือกับโชว์ที่สุดเพอร์เฟกต์ของเธอสนั่นฮอลล์

ปิดฉากคอนเสิร์ตครั้งนี้สมฐานะดีว่าอินเตอร์หนึ่งเดียวของเมืองไทย ไปอย่างน่าประทับใจ