Inside Dara
ระทึก! 'เบลล่า'รถเกิดอุบัติเหตุ แขนซ้ายหัก

นางเอก "เบลล่า-ราณี" ประสบอุบัติเหตุกลางดึก คนขับรถหักหลบสุนัข เบรกกะทันหัน ทำให้ตัวพุ่งมาด้านหน้า แขนซ้ายกระแทกคอนโซลจนหัก ต้องผ่าตัดเช้านี้ เบื้องต้น แพทย์สั่งพักงานจนกว่าอาการจะดีขึ้น ด้าน "ปิ่น-ณัฏฐนันท์" ผู้จัดละครเลื่อนเปิดตัวละครลูกทาส

เมื่อเวลาประมาณ 00.00 น. วันที่ 20 ส.ค. มีรายงานว่า นางสาวราณี แคมเปน หรือ เบลล่า อายุ 23 ปี นางเอกดังจากละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายพุฒิภัทร ทางช่อง 3 ประสบอุบัติเหตุชนรถได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้น เหตุเกิดขณะนางเอกสาวเดินทางกลับจากทำงาน มุ่งหน้ากลับบ้านพักย่านสายไหม โดยมีนายณัฐพจน์ บุญสิทธิ์ อายุ 40 ปี รุ่นพี่เป็นคนขับ ระหว่างทางมีสุนัขวิ่งตัดหน้า คนขับจึงต้องเบรกรถกะทันหัน และเสียหลักพุ่งชน ทำให้นายณัฐพจน์ และนางสาวภรณ์มณี เมษสิทธิ์สิริ อายุ 34 ปี ผู้ดูแลซึ่งนั่งที่เบาะด้านข้างคนขับได้บาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนนางสาวเบลล่า ซึ่งนั่งอยู่ตรงกลางของเบาะหลัง พุ่งมาด้านหน้ากระแทกกับคอนโซนรถอย่างแรง ได้รับบาดเจ็บที่แขนข้างซ้าย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น เบื้องต้น แพทย์เอกซเรย์พบว่านางเอกสาวแขนหัก ต้องรอการวินิจฉัยว่าจะต้องเข้ารับการผ่าตัดในช่วงเช้าวันเดียวกันหรือไม่ (20 ส.ค.) ทั้งนี้แพทย์ได้สั่งพักงานจนกว่าอาการจะดีขึ้น

“อาการโดยรวมไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง มีแต่แขนซ้ายเท่านั้นที่อาจจะต้องผ่าตัด ซึ่งถ้าต้องผ่าตัด ภายหลังจากผ่าตัดเรียบร้อยแล้ว เบลล่าคงต้องพักงาน เพื่อรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด หายดีเมื่อไหร่ จะรีบกลับไปทำงานทันที แต่ทั้งนี้เจ้าตัวก็กังวลเรื่องงาน เพราะอยู่ระหว่างการถ่ายทำละครเรื่องลูกทาส ของค่ายทีวีซีน โดยได้ให้ผู้ดูแลโทรศัพท์ไปขอโทษอาปิ่น (ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์) ผู้จัด และฝากขอโทษนักแสดงและทีมงานทุกๆ คน รวมทั้งงานจ้างและงานพรีเซ็นเตอร์ทุกงานที่รับไว้ด้วย” ผู้ดูแลกล่าว

ด้าน ปิ่น-ณัฏฐนันท์ เผยว่า ได้รับแจ้งว่าเบลล่าประสบอุบัติเหตุแล้ว เบื้องต้นมีคิวจะเปิดตัวละคร และทำพิธีบวงสรวงเรื่องลูกทาส ในวันที่ 26 ส.ค.นี้ เมื่อเบลล่าได้รับบาดเจ็บ จึงเลื่อนคิวออกไปก่อน