Inside Dara
อยากให้เอาความรักไปสร้างหนัง “ดิว” เผยเจอ “ไผ่” กำราบ ถึงจะอ้วนหน้าโหดแต่ก็มีหัวใจ

“ดิว อริสรา” เผยคดีตบลูกอดีต ส.ส. เงียบกริบ ไม่มีใครติดต่อ บอกส่วนตัวไม่อยากปล่อยให้ค้างคา ไม่ซีเรียสเสียประวัติ พ้อดวงมาทางนี้ แฮปปี้ง้อ “ไผ่ วันพอยท์” สำเร็จ เล็งจัดทริปกระชับสัมพันธ์ หยอดหวานถึงจะอ้วนหน้าโหดแต่ก็มีหัวใจ ความรักผ่านอะไรมาเยอะ สร้างหนังได้ สัญญาต่อไปจะปรับตัวเรื่องปาร์ตี้

เริ่มมีงานละครกับทางช่อง 8 เยอะขึ้น สำหรับ “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่าถ้าจะให้มาบุกตลาดที่นี่ตนก็บุกได้เต็มที่ เพราะตอนนี้อิสระ รับงานละครเพียบ บทร้ายทั้งหมด

“จริงๆ เป็นเรื่องที่ 3 แต่ถ้าช่วงปีนี้ก็เป็นเรื่องที่ 2 ค่ะ ถ้าเขาให้หนูบุกตลาดที่นี่ หนูก็จะบุกเต็มที่ค่ะ ตอนนี้ดิวเป็นอิสระ เป็นฟรีแลนซ์ บทบาทเรื่องนี้แซ่บมากไม่เหลือความดีเลย สมหน้าตามาก (หัวเราะ) ส่วนปีหน้าก็จะเห็นดิวตามละครค่ะ ก็มีเรื่องนี้และเรื่องอื่นอีก 3 เรื่อง บทร้ายหมดค่ะ เราก็เดินทางสายนี้ชัดเจนเนอะ”

เผยคดีตบลูกอดีตส.ส. เงียบกริบ ไม่มีใครติดต่อ

“ก็ไม่มีอะไรค่ะ กริบเลย ไม่มีใครติดต่อมาเลยสักคน ไม่มีการติดต่อไม่ว่าจะทางเจ้าหน้าที่หรือทางใครใดๆ ทั้งสิ้น ก็เงียบไปค่ะ ดิวไม่ใช่ฝ่ายเจ้าทุกข์ไงคะ ดิวเลยไม่ได้สอบถามอะไรก็รอว่าจะมีใครติดต่อมามั้ย ก็ไม่มี ถ้าคิดว่าเสียชื่อก็คงเป็นแบบนั้น แต่จากสภาพความเป็นจริงต้องขอบคุณทุกคนจริงๆ เพราะว่าคอมเมนต์ล้นหลามมาก ทุกคนให้กำลังใจและเข้าใจ จากเรื่องที่ทำร้ายเรากลับกลายเป็นเรื่องที่ทำให้เรารู้สึกดี ดิวก็รู้สึกดีนะ”

“ดิวไม่มีความกังวลเลยค่ะ ก็รอให้มีการติดต่อกลับมา ไม่ชอบการค้างคาอะไรอยู่แล้ว แต่พอมันเงียบหายไป โมเมนต์ตอนนั้นเรากำลังอิ่มใจกับทุกคนจริงๆ เราก็เลยไม่ได้สนใจอะไรตรงนั้น เรื่องอายุความเอาจริงๆ นะดิวไม่รู้เลยว่าแจ้งความว่าอะไร หรือเนื้อความเป็นยังไง ก็เลยไม่รู้ว่ายังไง พอมันมีข่าวไปแจ้งความเราก็ออกมาตอบคำถามและชี้แจงเรื่องจริง ส่วนหลังจากนั้นก็รอให้มันเป็นตามกฎระเบียบต่างๆ ที่มันควรจะต้องเป็นเนอะ”

ไม่ซีเรียสเสียประวัติ พ้อดวงคงต้องโดนอะไรแบบนั้น แต่การให้โอกาสก็กลายเป็นเรื่องที่ดี

“ดิวก็โดนอย่างนี้มาบ่อยแล้ว เสียประวัติมั้ยมันก็เป็นอย่างนั้นแหละค่ะ มันก็คือเรา อาจจะเป็นดวงที่ชอบโดนอะไรแบบนี้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น อย่างที่บอกแหละมันทำให้ดิวได้รู้ว่าคนไทยมีน้ำใจมากนะ คือเขาชอบคำพูดดิวเรื่องให้โอกาสคน คอมเมนต์ต่างๆ คือการให้โอกาสกันจริงๆ ในขณะเดียวกันสิ่งที่เกิดขึ้นคือไม่อยากให้มองลบว่าอะไร แต่หนึ่งอย่างคือมันมีหลายๆ คนที่เหมือนดิวแล้วต้องการโอกาส เขาก็ได้พูดในสิ่งที่เขาต้องการเหมือนดิว ดิวว่ามันก็เป็นเรื่องดีไปเลย”

ดี๊ด๊าง้อไผ่สำเร็จ เล็งจัดทริปสวีตกระชับสัมพันธ์

“สำเร็จ เพราะเปิดคลิปให้ดูท่อนที่ดิวพูดถึงที่แถลงข่าววันนั้น ก็ไม่มีอะไรค่ะ ทุกวันนี้ก็แฮปปี้กันดี ตอนเปิดคลิปให้ดูเขาก็ยิ้มๆ เขาเป็นคนขี้โกรธ โกรธง่ายหายไวก็เหมือนๆ กันแหละค่ะ เราไม่ได้ชอบดรามาอะไรกันยาวๆ เขาอาจจะชอบดรามากรุบๆ แต่ไม่ยาว (หัวเราะ) ความหวานก็กรุบกริบ กรุบๆ ก็นิดหน่อยค่ะ”

“ส่วนใหญ่พี่ไผ่จะขี้น้อยใจ ชอบระบายตามโซเชียล ผู้จัดการดิวก็จะเหมือนเป็นผู้จัดการพี่ไผ่นิดๆ ถามว่าไผ่ลงทำไม แต่ไม่มีอะไรค่ะ ตอนนี้ก็รอสรุปเรื่องคิวค่ะ ถ้าไม่มีงานอะไรก็ไปเที่ยวได้ แต่ยังไม่รู้เลยจะไปไหน ยังไม่ได้แพลน คงไม่ได้ไปไหนไกลเหมือนทุกปี เพราะดิวต้องกลับมาถ่ายละครเหมือนเดิม คงไปได้แค่ใกล้ๆ ค่ะ คบกันถ้าปีนี้ 5 ถ้าปีหน้าก็ 6 ค่ะ”

หยอดถึงไผ่จะอ้วนหน้าโหดแต่ก็มีหัวใจ ผ่านอะไรมาเยอะ สร้างเป็นหนังยังได้

“คนเรามันก็มีปรับจูนกันไปเรื่อยๆ แหละ คนเราคบกันไม่ว่าจะกี่ปีก็ตามเนอะ มันก็ปรับไปตามสถานการณ์ ด้วยความที่ว่าความสัมพันธ์เรามันก็เหมือนเดิมมาตลอด ค่อยๆ พัฒนาขึ้นจริงแต่มันก็อยู่ในกรอบแค่นี้ มันก็เลยต้องง้องอนกันเป็นธรรมดา คู่เราก็ผ่านมาเยอะ ต่างคนต่างผ่านเรื่องราวกันมาเยอะค่ะ สร้างเป็นหนังก็ได้ มันก็เป็นธรรมดาค่ะ”

“การที่จะหวานมันประดิษฐ์ไม่ได้เนอะ ก็เป็นไปตามธรรมชาติแหละค่ะ มันก็ต้องคิดถึงกันมากขึ้นแหละ ด้วยความที่เมื่อก่อนเราอาจจะคิดถึงแค่เราคนเดียว วันนี้มันก็ต้องคิดถึงกันมากขึ้นเพราะว่าคนอ้วนหน้าโหดเขาก็มีหัวใจเนอะ เรื่องงานเขาเข้าใจค่ะ เขาจะมีข้อดีคือจะไม่ก้าวก่ายเรื่องงานเลย แต่อาจจะไม่ได้เจอก็มีน้อยใจบ้าง ถึงเวลาก็เข้าใจจริงๆ น่ารักค่ะ”

รู้ตัวติดเที่ยวรักปาร์ตี้สนุกสนาน แต่อีกฝ่ายยันไม่ใช่ที่ของไผ่แล้ว ต่อไปจะปรับตัว

“การปรับตัวคงต้องโตขึ้นค่ะ ใช้ชีวิตทุกๆ อย่างโตขึ้น คือที่ผ่านมาเราโตขึ้นในเรื่องหน้าที่การงานอย่างเดียว ในความสำคัญหรือนิสัยส่วนตัวบางทียังติดเที่ยวรักสนุกเฮฮาอยู่ ด้วยอายุมันก็ไกลกันมาก จะให้เขาไปเย้วๆ กับเรามันก็ไม่ใช่ เวลาเราไปเขาก็หวงนะ ไม่เชิงว่าเขาไม่อยากให้เราเป็นสาวปาร์ตี้หรอก คนเราอายุต่างกันเนอะ เพื่อความสบายใจเราก็ชวนไปด้วยกันเลย บอกเธอก็ไปนั่งเล่น ROV ข้างๆ กันก็ได้ เขาก็บอกว่ามันไม่ใช่ที่ของพี่แล้ว เขาไปก็ตกยุคไปแล้ว ไม่ใช่ที่ของเขา มันก็ต้องค่อยๆ ปรับค่อยๆ จูนกัน ตอนนี้ก็แฮปปี้ดีค่ะ”