Inside Dara
“บอย ปกรณ์” โต้คบ “ไฮโซไข่หวาน” เพราะบ้านรวยเพอร์เฟกต์

“บอย ปกรณ์” โต้คบ “ไฮโซไข่หวาน” เพราะฝ่ายหญิงเพอร์เฟกต์บ้านรวยเป็นไฮโซ ยันเวลาตนคบใครจะดูที่นิสัยใจคอ ดูว่าติดดินไหมเข้ากันได้หรือเปล่ามากกว่า บอกไม่เสียใจถูกมองแบบนี้ ลั่นตอนนี้ยังดูใจกันอยู่ ขอเวลาปรับจูนค่อยเลื่อนขั้นเป็นแฟน

หลังพระเอกหนุ่ม “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกับ “ไฮโซไข่หวาน” ชื่อจริงชื่อ “สาธิตา” แถมมีดีกรีเป็นถึงว่าที่ดอกเตอร์ และเป็นทายาทธุรกิจนมถั่วเหลืองยี่ห้อดัง เริ่ดไม่มีที่ติจนทำให้พระเอกบอยถูกเมาท์ว่าที่จีบฝ่ายหญิงเพราะโปรไฟล์ดีนี่เอง ซึ่งบอยได้โต้ข่าวดังกล่าวระหว่างมาร่วมงานเปิดตัวร้าน “Party Land frozen yogurt” ณ สยามพารากอน ซึ่งเป็นธุรกิจที่ร่วมหุ้นกับนางเอกคู่จิ้น “มาร์กี้ ราศรี บาเลนซิเอก้า” พร้อมยันเรื่องราวหลายๆ อย่างของไฮโซสาวตนเพิ่งมารู้ทีหลังด้วยซ้ำ

“อย่างที่ให้สัมภาษณ์มาผมก็ไม่เคยพูดคำนี้ เพราะถ้าผมจะคบใครก็จะคบที่นิสัยใจคอเป็นหลัก คือผมรู้แค่ว่าบ้านเขาทำธุรกิจเฉยๆ มันก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่เราสนใจมากกว่า ตอนแรกเราถามเพื่อนว่านิสัยเขาเป็นยังไง เขาติดดินไหม จะเข้ากันได้หรือเปล่าเพราะนั่นเป็นเรื่องสำคัญที่สุด อย่างอื่นไม่สำคัญเลย ผมไม่ได้มองเรื่องนั้น”

“อย่างเรื่องที่เขาเรียนดอกเตอร์ ผมก็เพิ่งมารู้ที่หลัง หลายๆ อย่างมารู้ที่หลัง บอกก่อนเลยผมไม่ได้ดูที่โปรไฟล์แน่นอน ถามว่าเสียใจไหมถูกมองแบบนี้ ไม่ครับเพราะต่างคนมันก็ต่างความคิด ไม่ได้ซีเรียส แต่คือตัวเราเองรู้ว่าเรารู้สึกยังไง แต่ก็แอบหวั่นๆ นะครับ แต่คิดว่าไม่น่ามีผลกระทบอะไร แต่ของอย่างนี้มันก็ต้องดูกันไปเรื่อยๆ”

เผยตอนนี้ฝ่ายหญิงเริ่มชินกับการเป็นข่าวแล้ว ส่วนสถานะยังไม่พร้อมเรียกแฟน ขอดูกันไปเรื่อยๆ

“เขาก็เริ่มชินขึ้นบ้างนะครับ แต่ก็คงต้องใช้เวลาปรับตัวไปเรื่อยๆ เขาก็บอกว่าตอนนี้มีคนฟอลโลวอินสตาแกรมเขาเยอะมากขึ้นเรื่อยๆ แต่เขาก็ไม่ได้พูดอะไรมากกว่านี้ ส่วนจะอัปรูปคู่ไหมตอนนี้ยังครับ(หัวเราะ) คือความสัมพันธ์ของเรายังเป็นเพื่อนกันอยู่ แค่ศึกษาแต่ยังไม่ถึงขั้นแฟนกัน แต่จะเมื่อไหร่คงกำหนดยากครับ ก็ดูกันให้มั่นใจก่อนดีกว่า คือตอนนี้ก็คุยอยู่คนเดียว ก็ศึกษาคุยกัน คนเรามันต้องดูกันหลายๆ เรื่อง เรื่องนี้อาจเข้ากันได้แต่อีกเรื่องจะเข้ากันได้หรือเปล่าเราไม่รู้ ก็ค่อยๆ ปรับค่อยดูกันไปเรื่อยๆ”