Inside Dara
45 ปียังซิง? ต้นตอป้ายหาสามี! ปุ้ย อรัญญา ขอสักครั้ง...ก่อนตาย!

เมื่อความต้องการ ไม่เคยปรานีใคร ปุ้ย อรัญญา ประทุมทอง ดารารุ่นใหญ่วัย 45 อ้างว่าโสดๆ ซิงๆ ยังไม่เคยโดนฟีเจอริ่งกับหนุ่มหน้าไหนมาก่อน เลยเป็นที่มาของป้ายบิลบอร์ดขนาดใหญ่ ย่านถนนเกษตร-นวมินทร์ ที่ฮือฮากันบนโซเชียล...

ความปรารถนา ความต้องการ ไม่เคยปรานีใครจริงๆ แม้แต่ ดารารุ่นใหญ่วัย 45 กะรัตอย่าง ปุ้ย อรัญญา ประทุมทอง อ้างว่าโสดๆ ซิงๆ ยังไม่เคยโดนฟีเจอริ่งกับหนุ่มหน้าไหนมาก่อน รวบรวมความอยาก แล้วจ่ายเงินซื้อป้ายบิลบอร์ดขนาดใหญ่ ย่านถนนเกษตร-นวมินทร์ กรุงเทพฯ เพื่อประกาศหาสามี โดยมีข้อความดังนี้ “ป๊าด!! 40 ยังซิง ปุ้ย อรัญญา ประกาศหา ผัว ขอโดนสักที...ก่อนตาย” และมีภาพเกือบเปลือยของ ปุ้ย อรัญญา นอนยั่วยวนอวดหุ่นอวบอึ๋มทะลัก ในลีลาที่พยายามอย่างยิ่งที่จะกวนอารมณ์หื่นกาม ทำให้ชาวโซเชียลสนใจไม่น้อยว่า นางคิดรอบคอบดีแล้ว หรือว่าใกล้เพี้ยนหรือสติดีหรือไม่? ที่กล้ามาประกาศหาสามีตามป้ายบิลบอร์ดแบบนี้ หรือว่าต้องการปั่นกระแสอะไรกันแน่?

ดาราร่างอวบ ปุ้ย อรัญญา ประทุมทอง เริ่มเข้าวงการตั้งแต่อายุประมาณ 18 ปี เป็นนักแสดงเกือบดัง มายาวนานกว่า 25 ปี ส่วนใหญ่มักจะได้บทเป็นเพื่อนนางเอก พี่เลี้ยงนางเอก มีผลงานมามากมาย อาทิ สายฟ้าสลาตัน, หัวใจป้ายแดง, เหยื่อมาร, บ้านผีเพี้ยน, สะใภ้จ้าว, คุณหญิงนอกทำเนียบ, พลับพลึงสีชมพู, หนังเรื่องน้ำเต้าหู้กับครูระเบียบ ผลงานล่าสุดละครเรื่อง เจ้าบ้านเจ้าเรือน กำลังออกอากาศช่อง 3 และกำลังถ่ายทำเรื่อง เสน่หามายา ช่อง 7

แหล่งข่าวคนสนิทของ ปุ้ย อรัญญา ยืนยันกับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ป้ายดังกล่าวเป็นการประกาศหาสามีของปุ้ยจริง และอ้างว่าปุ้ยยังเป็นสาวบริสุทธิ์ผุดผ่อง ยังไม่เคยผ่านมือชายแม้แต่คนเดียว! ไม่เคยมีแฟนจริงๆ จังๆ แต่ตอนนี้พร้อมมากๆ อยากจะมีครอบครัวแล้ว

ล่าสุดป้ายประกาศหาสามีได้โดนสำนักงานเขตสอยร่วงไปแล้ว หลังจากที่ขึ้นโชว์ได้ไม่กี่วัน หลายคนจึงตั้งข้อสังเกตไปต่างๆ นานา บางคนจิกกัดกึ่งประชดว่าน่าเห็นใจ น่าสงสารจัง อายุป่านนี้ยังหาไม่ได้ บางคนก็รุมด่าเละ! ปุ้ย อรัญญา น่าจะเป็นการสร้างกระแส เพื่อให้ตัวเองเด่นดังหรือไม่อย่างไร จากนี้ไปคงต้องตามดูต่อว่าสุดท้ายเรื่องจะจบอย่างไร.