Inside Dara
เปิดตัว “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก” สุดปัง! Friends of American Eagle คนแรกของไทย

AMERICAN EAGLE (อเมริกัน อีเกิ้ล) จัดงานอีเวนต์สุดยิ่งใหญ่เปิดตัวแคมเปญ FIT IN STAND OUT พร้อมดึงตัว ใบเฟิร์น–พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ นักแสดงสาวสุดฮอตมานั่งแท่น Friends of Ame rican Eagle คนแรกของไทยถ่ายทอดความเท่

ความโดดเด่นและตอกย้ำความทันสมัยไปกับ ใบเฟิร์น และเหล่า AE Denim Crew ตัวแทนคนรุ่นใหม่ นำโดยนักร้อง นักแสดงและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ชื่อดัง อาทิ โอ๊ต–ปราโมทย์ ปาทาน นักร้องสาวเสียงทรงพลัง โบกี้ไลอ้อน วงทีป๊อปน้องใหม่มาแรงอย่างวง Perses รวมทั้งนางแบบและมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 แอนชิลี สก็อต เคมมิส ผู้ผลักดันและเป็นแรงบันดาลใจให้แก่ผู้หญิงด้วยนิยามคำว่า #RealSizeBeauty

เพื่อเข้าถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตและตอบโจทย์ตัวตนของกลุ่มคนที่หลากหลายด้วยสินค้าที่มีความหลากหลายด้านรูปทรงและเนื้อผ้าที่มีคุณภาพตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัย ดูดีเปล่งประกายได้ในแบบของตัวเอง

ภายในงานยังมีการจัดแสดงกางเกงยีนส์ Key Fits ทั้งสำหรับผู้ชายและผู้หญิงประจำซีซันนี้มาให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสเนื้อผ้าจริง ช็อปสินค้าจากอเมริกันอีเกิ้ลได้เลยที่ป๊อปอัปจำหน่ายสินค้าในบริเวณงาน พร้อมกิจกรรมมากมาย อาทิ Dance Machine

รวมไปถึงตู้ถ่ายภาพเอาใจวัยรุ่น ณ บริเวณ ชั้น 1 โซน Beacon ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ ติดตามข่าวสารบนช่องทางออนไลน์ได้ที่ Facebook และ Instagram : @americaneagleth Seasonal Newness in AE Jeans.