Inside Dara
ไม่เห็นจะแปลก “มาร์กี้” แจงดรามาเค้กรูปอวัยวะเพศชาย ก็เป็นไปตามสไตล์ฝรั่ง

“มาร์กี้” เผยคืบหน้างานแต่ง ชุดเจ้าสาว 3 ชุด การ์ดเชิญแขกกว่าพันคน เขิน “ป๊อก” เรียกว่าที่ภรรยา แจงดรามาเค้กรูปอวัยยะเพศชายในปาร์ตี้สละโสด ยันเป็นสไตล์ฝรั่ง ส่วนตัวมองว่าไม่แปลก ไม่หวั่นป๊อกจัดปาร์ตี้สละโสด เชื่อรู้อะไรควรไม่ควร

เป็นว่าที่เจ้าสาวที่ถูกจับตามองว่างานแต่งจะยิ่งใหญ่อลังการขนาดไหน สำหรับนางเอกสาว “มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า” แต่ถึงแม้จะต้องง่วนกับการเตรียมงาน แต่ก็ยังปลีกเวลามารับอีเวนต์ได้ แถมยังเป็นวันเกิดของหวานใจอย่าง “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” ด้วย ซึ่งสาวมาร์กี้เผยถึงเรื่องนี้ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ IMIN NANO FOUNDATION BODY ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน ว่าปีนี้ไม่มีทั้งของขวัญและเซอร์ไพรส์ เพราะต้องทำงานตลอด ไม่มีเวลาหาของขวัญ

“ไม่ได้ไปไหนค่ะ เพราะว่าก็มาทำงานและฉลองไปแล้วเมื่อคืนด้วยค่ะ ไม่มีของขวัญ เพราะว่าด้วยความที่เราทำงานทุกวันเลยไม่มีเวลาหาของขวัญ ก็บอกเขาไว้แล้ว ปีนี้ไม่ได้เซอร์ไพรส์อะไร ก็พาไปทานข้าว หลังจากนั้นก็นัดเพื่อนๆ มาชิลๆ กันแถวบ้าน ก็ไม่ถึงขั้นเซอร์ไพรส์เพราะเราบอกว่าไปข้างนอกด้วยกันหน่อยเดี๋ยวจะมีเซอร์ไพรส์ เขาก็บอก อ้าว เดี๋ยวมีเซอร์ไพรส์ แปลว่าเซอร์ไพรส์หรือไม่เซอร์ไพรส์ จะได้ไม่ต้องถามเยอะว่าไปไหน ไปทำอะไร แค่ไปด้วยกันไปเจอเพื่อน”

“ไม่งอนหรอกค่ะ ไม่ถึงขั้นต้องเคลียร์ ก็โตๆ กันแล้ว ก็รู้อยู่แล้วว่าหน้าที่ต้องทำอะไรบ้างค่ะ เราก็จัดสรรเวลาให้โอเคไม่ได้มีปัญหาอะไร ที่เขาโพสต์แคปชั่นว่าที่ภรรยา ก็เขินๆ นิดหนึ่งนะคะ เขินๆ แหละ (หัวเราะ) ไม่ค่อยชินเท่าไหร่ค่ะ”

เผยปาร์ตี้สละโสดของตนที่ผ่านมาไม่ได้ตั้งใจรวมกลุ่มเพื่อให้ “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” และ “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” ได้คืนดีกัน

“ก็สนุกดีนะคะ เหมือนตอนสมัยเด็กๆ วัยรุ่นไปถ่ายรูปที่สตูดิโอกัน เน้นถ่ายรูป ทานข้าวเย็นกัน เขาก็จะมีรายละเอียดเยอะแยะ ชุด อาหารที่เราชอบ ถ่ายรูปกัน ใครไม่มีงานวันรุ่งขึ้นก็นอนด้วยกัน ที่เพื่อนๆ บอกว่ากี้อยากให้ทุกคนเซ็กซี่ ก็ไม่ขนาดนั้น เป็นสไตล์เรานี่แหละตามอายุ ถามว่าเป็นการรวมกลุ่มเพื่อนให้มาคืนดีกันมั้ย ไม่เกี่ยวค่ะ เราไม่ได้โฟกัสด้านนั้น อย่างที่รู้มันผ่านมานานมากแล้ว ไม่มีใครจ้องประเด็นตรงนั้น ทุกคนก็สบายใจค่ะ”

“บางทีไม่ได้ลงรูปแปลว่าไม่ได้เจอ หรือว่าลงรูปไม่ได้แปลว่าสนิท มันก็ไม่เกี่ยวหรอกค่ะ คือทุกอย่างไม่ได้ใช้รูปที่ลงผ่านโซเชียลมาวัดการกระทำชีวิตประจำวันได้ เรื่องชื่อแก๊งล่ม เราไม่ได้โฟกัสด้านนั้น ทุกคนโตๆ กันแล้ว เหมือนเป็นแค่ชื่อที่เราตั้งในไลน์กรุ๊ปอย่างเดียว แต่เราไม่ได้เรียกตัวเองว่าแก๊งล่มหรืออะไร ก็ไม่ได้เหมือนตอนเด็กๆ กันแล้วที่จะมีชื่อแก๊งอะไรขนาดนั้น แค่เป็นชื่อที่เราตั้งในไลน์กรุ๊ปเฉยๆ แค่นั้นเองค่ะ ในงานแต่งเราก็ชวนทุกคนแหละ ก็ต้องดูอีกทีว่าใครว่างไม่ว่าง เอาที่ทุกคนสะดวกค่ะ ส่วนช็อตภาพรวมทั้งหมดทุกคนมันก็ถามเราไม่ได้ ต้องหลายๆ คน กี้ว่ามันไม่ได้สำคัญขนาดนั้น เอาทุกคนสบายใจดีกว่า น่าจะสำคัญที่สุด”

เผยเค้กรูปอวัยวะเพศในงานเพราะเพื่อนแกล้ง บอกไม่ห่วงที่ “ป๊อก” จะจัดงานสละโสดตามประสาหนุ่มๆ บ้าง

“เพื่อนๆ เอามาแกล้ง จะได้มีสีสันตลกๆ มากกว่า เพราะเราไม่ได้คิดจะมี ก็เอามาแกล้ง ก็ถามเพื่อนก็บอกเอามาแกล้งค่ะ เราก็ไม่ได้คิดอะไรที่ไม่ดี บางทีก็เป็นอะไรที่ตลกโปกฮาในหมู่เพื่อน พี่ป๊อกเขาก็ไม่ได้ว่าอะไรนะคะ ก็เป็นเหมือนประเพณีทางฝรั่ง กี้เป็นลูกครึ่งก็ไม่ได้รู้สึกแปลกค่ะ”

“พี่ป๊อกเขาเองก็จะมีปาร์ตี้ค่ะ ไม่ห่วงค่ะ สนุกๆ แต่อาจจะมีเซอร์ไพรส์ส่งไปให้เขาสักนิดหนึ่ง สนุกๆ อยู่แล้วไม่ได้คิดอะไร ก็อาจจะเป็นผู้ชายๆ ไปเที่ยวกัน อย่างที่บอกแต่ละคนก็ดูแลตัวเองได้อยู่แล้ว อะไรควรไม่ควร ไม่จำเป็นต้องบอกทุกเรื่อง”

บอกตอนนี้ได้ชุดงานแต่งแล้ว แต่การ์ดยังไม่เสร็จ เพราะแขกหลายพันคน

“ไม่หลายชุด แต่ใช้เวลาในการเลือกนาน เพราะเราไม่อยากมีหลายชุดมาก เราเลยต้องใช้เวลาในการเลือกนานหน่อย ไปมาหลายที่แล้ว เลือกยากเหมือนกัน เพิ่งรู้ว่าชุดแต่งงานมันสวยมาก ไม่เคยคิดว่าการเลือกชุดแต่งงานจะยากขนาดนี้ สวยทุกชุดทุกแบรนด์สวยหมดเลยค่ะ ตอนนี้ 3 ชุดเสร็จแล้วเรียบร้อยไม่มีเพิ่มเติมแล้วค่ะ ก็มีชุดแถลงข่าว ชุดรีเซ็ปชั่น ชุดตัดเค้กค่ะ มีทั้งของไทยและของนอกผสมๆ กันไปในงานเลี้ยงฉลอง และมีชุดไทยในงานหมั้นค่ะ เราก็เลือกของเราเองค่ะ ไม่ทัวร์หาแล้วค่ะ แค่ฟิตติ้งก็เหนื่อยแล้ว”

“ส่วนการ์ดยังผลิตไม่เสร็จค่ะ ทุกคนถามมาเยอะเหมือนกัน ก็หลายพันคนอยู่ค่ะ แต่ส่วนมากจะเป็นแขกผู้ใหญ่ของคุณพ่อคุณแม่ และเพื่อนๆ พี่ป๊อก และของเราก็จะเป็นนักแสดง ทีมงานผู้จัดของช่อง 3 ค่ะ”