Inside Dara
”แตงโม”เป็นคู่รักเข้มแข็ง 'โตโน่' ไม่งอนไม่ยอมมีลูก

เป็นคู่รักที่ผ่านข่าวคราวและคาวมาด้วยกันมากมาย ล่าสุด แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ และ โตโน่ ภาคิน คำวิไลศักดิ์ ก็ฝ่าฝันจนครบรอบความรัก แตงโม ออกมาเปิดใจว่าดีใจที่ตนเป็นต้นแบบคู่รักที่อดทนและจับมือกันผ่านเรื่องร้าย แต่ก่อนอื่นแอบไปถามก่อนว่าไปทำอะไรมาดูเด็กขึ้น

"ขอบคุณมาก เราแต่งหน้า ให้น้อยลงมากกว่า และยังดูแลเรื่องผิวเพิ่มเติมด้วย ก็มีไปหาคุณหมอด้วยแล้วกลับมาดูแลตัวเอง" พี่โน่ ชมมั้ยว่าสวยขึ้น "ไม่ได้ชมอะไร แต่บอกให้เราหันมาทานอาหารที่มีประโยชน์" ความรักเป็นอย่างไรบ้างผ่านมา 1 ปีแล้ว "เพิ่งผ่านครบรอบไปก็เป็นเรื่องราวที่ต่อสู้กันมาเราเข้มแข็งมากกับเรื่องราวต่างๆ ก็ถือว่าเป็นตัวอย่างให้กับคู่อื่นๆ ด้วยเลย เราทั้งคู่พิสูจน์ตัวเองให้คนอื่นๆ เห็นแล้วว่า เราใช้ชีวิตคู่ด้วยกันได้ ส่วนเมื่อวันครบรอบเราก็มีของขวัญให้กัน มีไปดูหนัง ทานข้าว และก็ซื้อนาฬิกาแลกกันในวันนั้น จริงๆ ตอนนี้ยังยืนยันไม่ได้ว่าข้างหน้าจะเป็นยังไง ตอนนี้ผ่านมา 1 ปี แล้วก็ต้องรอดูกันต่อไป ทุกคนก็อยากจะให้เรามีครอบครัวที่สมบูรณ์"

เรื่องมีลูกล่ะ โมเคยแพลนไว้ว่าจะมีตอนอายุ "เรื่องแพลนมีน้องตอนแรกว่าจะมีตอน 30 แต่ตอนนี้ตัวเองก็ออกมาเป็นนักแสดงอิสระแล้ว รับงานเยอะขึ้น อาจจะขอผ่อนผันไปก่อน เรื่องมีน้องสัก 35 ดีกว่า" พี่โน่ไม่งอนเหรอ เขาอยากมี "ไม่ได้งอนอะไร แต่แค่ไม่เป็นตามที่พี่โน่แพลนไว้ ส่วนตัวพี่โน่ก็อยากจะมีน้องเร็ว แต่เราก็เพิ่งได้รับโอกาสใหม่ๆ เราก็อยากสนุกก่อน" กลัวมั้ยถ้ามีตอนอายุมากขึ้น "ก็กลัวเหมือนกัน แต่ตอนนี้เรากำลังมีงานใหม่ๆ พอออกมาเป็นนักแสดงอิสระ ถือว่าเป็นการลองทำอะไรหลายๆ อย่าง ตัวเราก็สบายใจขึ้น ตอนนี้รับงานเยอะกว่าเดิมมีทั้งละครแล้ว ก็อาจจะมีงานพิธีกรด้วย เรื่องลูกก็เดี๋ยวว่ากัน".