Inside Dara
แล้วแต่ชะตาฟ้าลิขิต! “พีค” เลิก “เต๋อ” ครบปียังไม่มีใคร แย๊บถามฝ่ายชายยังโสด

“พีค ภัทรศยา” เผยดีใจยังมีกระแสเชียร์ให้รีเทิร์น “เต๋อ ฉันวิชช์” บอกทุกอย่างต้องใช้เวลา ผ่านไปเกือบปีแล้ว แต่ต่างคนต่างแฮปปี้ เชื่ออีกฝ่ายยังไม่มีใคร มั่นใจภาพหลุดเต๋อควงสาวคาด “จอย รินลณี” ส่วนภาพหลุดของตนกับหนุ่มบอกจำไม่ได้ ย้ำหากถึงเวลามีคนใหม่ อีกฝ่ายยินดีด้วย

ยังคงเป็นอีกคู่ที่หลายๆ คนอยากให้รีเทิร์นรักกันเหมือนเดิม สำหรับคู่ของ “พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” และหนุ่ม “เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” ที่แม้ทั้งคู่จะเลิกรากันไปได้เกือบปีแล้ว แต่ความสัมพันธ์ฉันท์พี่น้องก็ดูจะยังเหนียวแน่น เพราะยังทำธุรกิจร้านขนมด้วยกันอยู่ ทั้งยังมีทั้งคนเชียร์และลุ้นว่าเมื่อไหร่คู่นี้จะกลับมารักกันเหมือนเดิมสักที ล่าสุดได้เจอสาวพีคในงาน SMEG ICONIC DESIGN: EAT MEETS ART ณ เซ็นทรัล คอร์ท โซน ซี ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวก็เผยว่าโอกาสรีเทิร์นตอนนี้คงยังไม่ใช่ แต่ก็ดีใจที่ยังมีคนเชียร์อยู่

“ก็ดีใจค่ะที่ยังมีคนลุ้นอยากให้รีเทิร์น แต่ว่าไม่ได้คิดเลยว่าจะคิดถึงใครน่ะค่ะ คนรอบข้างก็ยังมีเชียร์นะคะ แต่ว่าทั้งหมดเขาก็แล้วแต่พีค อยากให้พีคตัดสินใจเองน่ะค่ะ พีคว่าทุกอย่างมันต้องใช้เวลาด้วย เหมือนการที่เราถอยออกมาจากตรงนั้น และการที่เราจะไปใช้ชีวิตคู่ในอนาคตพีคว่ามันคงต้องใช้เวลาสักพัก ตอนนี้มันเพิ่งผ่านมาได้เกือบปี แต่พีคว่ามันก็ยังแป๊บเดียวอยู่เลย เพราะว่าต่างคนต่างก็ทำงาน ก็เลยไม่ได้รีบเร่ง พีคว่าอะไรมันจะเป็นไปก็ปล่อยให้มันเป็นไปเองดีกว่า (ยิ้ม)”

“เท่าที่ถามเขาก็ยังไม่มีใครนะคะ (หัวเราะ) ส่วนพีคก็ยังไม่อยากที่จะมีใครจริงจัง คือไม่อยากคิดอะไรมากน่ะค่ะ ก็ปล่อยไปตามธรรมชาติ แต่ว่า ณ ตอนนี้ก็โฟกัสเรื่องงาน เรื่องร้าน เรื่องธุรกิจ ครอบครัว กับพี่เต๋อก็ยังคุยกันตลอดค่ะ เจอกันเรื่อยๆ นัดคุยกัน เอาจริงๆ ตอนนี้พี่เต๋อก็ดีขึ้นเลย ส่วนพีคก็ดี ไม่ว่ายังไงเราทั้งคู่ก็ดีขึ้นอยู่แล้ว ตอนนี้คือแฮปปี้ทั้งคู่ แต่จะสถานะไหนพีคว่าให้เป็นเรื่องของอนาคต แต่ถึงเป็นพี่น้องกันก็ยังรักกันได้ค่ะ”

บอกภาพหลุดเต๋อควงสาวกินข้าวน่าจะเป็น “จอย รินลณี ศรีเพ็ญ” ส่วนภาพหลุดตนไม่ตั้งใจเย้ยเต๋อ

“เรื่องภาพพี่เต๋อก็เล่าให้ฟังว่ามีภาพกับผู้หญิง ตอนแรกพีคก็เข้าใจว่าเป็นเออาร์ที่บริษัทหรือเปล่า แต่ว่าปรากฏคือเหมือนจะเป็นพี่จอย ก็ได้คุยกันค่ะ เพราะเวลาเจอกันคุยเรื่องงานก็จะมีคุยเรื่องเล่นๆ กันปกติอยู่แล้วค่ะ แต่พีคไม่ยืนยันนะว่าเป็นสาวใหม่ของพี่เต๋อหรือเปล่า พีคไม่ทราบ ต้องไปถามพี่เขา (หัวเราะ) แต่ว่าพีครู้มาเท่านี้ค่ะ (ยิ้ม) ของพีคมีภาพควงหนุ่มกินข้าวด้วยเหรอ ไม่ทราบเลยค่ะ (ทำหน้างง) อันนี้ไม่ทราบเหมือนกันว่าเมื่อไหร่ ยังไง แต่ว่าพีคก็มีไปกับเพื่อนอยู่แล้วค่ะ พีคจำไม่ได้ว่าเมื่อไหร่ ที่ไหน กับกลุ่มไหนน่ะค่ะ ไปกันสองต่อสองเหรอ ไม่มีค่ะ”

“แต่ถามว่าในภาพใช่พีคไหม อันนี้ไม่รู้เลยค่ะ (ดูภาพ) ใช่หรือเปล่าก็ไม่รู้ด้วย แต่ถึงจะมีภาพไปกับเพื่อนยังไงพีคก็ไม่ซีเรียสค่ะ คนที่คุยส่วนใหญ่ก็เป็นเพื่อน ไม่ค่อยได้คุยกับใครเท่าไหร่ กลัวคนมองว่าเย้ยกับของพี่เต๋อไหมเหรอ เอาจริงๆ นะคะถ้าพี่เต๋อจะมีใครอีกคนหนึ่งที่เหมาะกับเขา พีคก็ยินดีด้วย และในทางเดียวกันพีคว่าถ้าวันหนึ่งพีคเจอใครที่ใช่สำหรับพีคจริงๆ พี่เต๋อก็น่าจะพร้อมยินดีด้วยกับพีค มันน่าจะเป็นความรู้สึกแบบนี้มากกว่าค่ะ”

“ถามว่าโอกาสกลับมายากไหม ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ ไม่อยากคิดอะไรมากในตอนนี้ ก็ปล่อยให้มันเป็นไปตามเวลา เกร็งไหมที่ถูกจับตามองเหรอ ก็ไม่หรอกค่ะ เพราะถ้ามีจริงๆ สักวันหนึ่งก็คงจะรู้เอง ถ้าใช่จริงๆ ก็ไม่อยากจะปิดบังอยู่แล้ว แต่ว่า ณ ตอนนี้มันยังไม่มีน่ะค่ะ”