Inside Dara
Pink Sweat$ ควงคู่แอลลี่เชียร์มวยไทยที่เวทีราชดำเนิน

Pink Sweat$ ศิลปินอาร์แอนด์บี เจ้าของเพลงฮิต At My Worst , 17, Honesty ได้เดินทางมาที่ประเทศไทยเพื่อตอบรับคำเชิญของ แอลลี่-อชิรญา นิติพน ศิลปินจากค่ายเพลง 411 Music มาร่วมร่วมกิจกรรม PINK SUMMER เมื่อวันศุกร์ที่ 8 มี.ค. ที่ผ่านมา ที่ ลานเอาท์ดอร์ สแควร์ ทางด้านหน้าของห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ในช่วงระหว่างเวลา 17.30-18.00 น.

หลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรมดังกล่าวแล้ว Pink Sweat$ และ แอลลี่-อชิรญา ได้เดินทางพร้อมคณะมาชมการแข่งขันชกมวยไทยที่เวทีราชดำเนิน เนื่องจากเป็นสนามมวยเก่าแก่ที่สุดในโลกมีอายุย่างเข้าสู่ปีที่ 79 ถือเป็นหมุดหมายสำคัญที่ชาวต่างชาติที่ได้ยินกิตติศัพท์ของมวยไทยจะต้องมาเยือน เพราะหากต้องการดูมวยไทยที่ยังคงเอกลักษณ์เดิมไว้เพียบพร้อมต้องเป็นที่เวทีราชดำเนินเท่านั้น

ในการเดินทางมาที่เวทีราชดำเนิน นายศรัณย์ ลดาวรรษ์ ประธานเจ้าหน้าที่การตลาด บริษัท โกลเบิล สปอร์ต เวนเจอร์ส จำกัด (GSV) ได้ให้การต้อนรับ และยังได้มอบของที่ระลึกคือกางเกงมวยไทยให้กับสองศิลปิน Pink Sweat$ และ แอลลี่-อชิรญา

ก่อนหน้านี้มีคนดังในแวดวงบันเทิง การเมือง และนักมวยระดับโลก เคยเดินทางมาชมมวยที่เวทีราชดำเนินมากมายไม่ว่าจะเป็น นายเอมมานูเอล มาครง ประธานาธิบดีฝรั่งเศส, แจ็ค หม่า นักธุรกิจชาวจีน ผู้ก่อตั้งอาลีบาบา บริษัทอีคอมเมิร์ซชื่อดัง,ARCTIC MONKEYS วงดนตรีชื่อดังจากประเทศอังกฤษ ไทสัน ฟิวรี แชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวตชาวอังกฤษ รวมไปถึง Lauv ศิลปินอินดี้ป็อปชื่อดังชาวอเมริกัน ก็ได้เดินทางมาเยือนเมื่อเดือน ส.ค.ปีที่แล้วเช่นกัน