Inside Dara
ชมพู่ อารยา ท้อง 2 เดือน น็อต สุดเห่อ ห้ามโลดโผน

ม้า อรนภา เผย ชมพู่ อารยา ท้องแล้ว 2 เดือน เปรยครอบครัวฝ่ายชายอยากได้ลูกชายตามขนบธรรมเนียมคนจีน ฟุ้งสามีหนุ่มประคบประหงม สั่งห้ามไม่ให้โลดโผน หวั่นกลัวภรรยาแท้งอีกรอบ

ได้เฮกันแล้ว เมื่อนางเอกสาวชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต กำลังตั้งท้องได้ 2 เดือนแล้ว โดยผู้ที่ประกาศข่าวดีของสาวชมพู่คือ ม้า อรนภา ซึ่งประกาศผ่านรายการข่าวใส่ไข่ ทางช่องไทยรัฐทีวี 32 ซึ่ง ม้า อรนภา เผยว่า

“ขอเปิดเผยข่าวดีที่นี่ที่แรก นางเอกสาวชมพู่ อารยา ท้องแล้วประมาณ 2 เดือน คาดว่าน่าจะเป็นผู้ชาย เพราะตามธรรมเนียมประเพณีคนจีนลูกคนแรกน่าจะเป็นผู้ชาย และตอนนี้สามีหนุ่มของสาวชมพู่ก็ได้ประคบประหงมภรรยาสาวเป็นอย่างดี และสั่งห้ามทำกิจกรรมโลดโผน เพราะกลัวสาวชมพู่จะแท้งอีกรอบ”

และในรายการ 3 แซ่บเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่าน (5 ก.พ.) สาวชมพู่ก็ได้เกริ่นๆ กลางรายการว่าจะมีเซอร์ไพรส์กัน ก่อนจะพูดขำๆ ว่าตอนนี้ตนเองได้เลือกโรงเรียนไว้ให้ลูกแล้ว และสามีก็เตรียมวางแผนอยากให้ลูกเรียนวิศวะ ส่วนเรื่องการคลอดนั้น ตนก็ยังไม่แน่ใจว่าจะผ่าคลอด หรือคลอดธรรมชาติ และในวันนี้ ม้า อรนภา ก็ได้เปิดเผยข่าวดีนี้ในรายการข่าวใส่ไข่ เพื่อเป็นการยืนยันว่าสาวชมพู่ท้องแล้ว.