Inside Dara
มาช่า เคลียร์ใจเหตุถอนตัวเมนเทอร์กะทันหัน โต้มีปัญหาภายใน

มาช่า ยันที่ออกจากเดอะเฟซ 3 กะทันหัน ไม่ได้มีปัญหากันภายใน แต่เป็นเพราะมีปัญหาเรื่องคิวงาน และเนื่องด้วยช่วงนั้นเกิดเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงด้วย เลยทำให้คิวรายการต้องเลื่อนออกไป แต่ตนเองไม่สามารถหาคิวให้ได้อีก เพราะมีงานที่ต่างประเทศต่อคิวเข้ามา เลยต้องถอนตัวออกไป อีกอย่างมั่นใจว่า คริส เอาอยู่เลยให้คริสมารับช่วงต่อ...

กลายเป็นกระแสร้อนๆ มาก่อนหน้านี้สำหรับกรณีที่นักร้องนักแสดงสาวฝีมือดี มาช่า วัฒนพานิช ถอนตัวจากรายการ "เดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซั่น 3" ทางช่อง 3 แม้ผู้บริหารคนดังจากค่ายกันตนา เต้ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก จะเผยถึงสาเหตุที่มาช่าถอนตัวเพราะมีปัญหาเรื่องคิวที่ไม่ลงตัว แต่มาช่ายังไม่มีโอกาสได้ชี้แจงถึงเรื่องนี้ด้วยตัวเองสักครั้ง พอได้เจอ มาช่า มาร่วมงานถ่ายทอดสดการประกาศผลผู้ชนะเลิศรายการเดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซั่น 3" ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮาส์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ นักข่าวจึงได้ถามถึงเรื่องนี้

โดย มาช่า ชี้แจงถึงกรณีถอนตัวจากรายการเดอะเฟซ ไทยแลนด์ ซีซั่น 3 ว่า "อย่างที่พี่เต้บอกนั่นแหละค่ะ ด้วยความที่เหตุการณ์บางอย่างคาดไม่ถึงในช่วงนั้น แล้วคิวพี่ช่าวางยาวมากค่ะ มันไม่รู้จะทำยังไงดี เราก็พยายามที่สุดแล้ว ทำให้ต้องยุติตรงนี้ไป แต่เราคุยกันปกติด้วยดี แต่ตอนนั้นเกมมันยังเดินอยู่ พี่ช่าก็เลยคิดว่ามันไม่จำเป็นที่เราจะพูดตอนนั้น เพราะเดี๋ยววันนี้เราก็จะต้องร่วมงานกันอยู่แล้วค่ะ คือมันเป็นปัญหาเรื่องคิว แล้วตอนนั้นมันเป็นงานของต่างประเทศด้วยค่ะ ในความรู้สึกช่า ช่าเข้าใจเวลาคนดูอิน เราก็เลยรู้สึกว่าให้เขาอินไปก่อน เดี๋ยวเราค่อยคุยกันทีหลัง อยากบอกว่าอย่าอินเกิน (หัวเราะ) ที่คนมองว่าพอออกไปแล้วน้องๆ ดูเคว้ง แต่ช่าก็มั่นใจว่าพอมาเจอคริสเนี่ยช่าก็รู้สึกว่าเขามาก่อนเรา เราก็รู้สึกว่าคริสเอาอยู่ เขาก็เอาอยู่จริงๆ ก็อยากเคลียร์ให้หายข้องใจกันค่ะ"

ด้าน เต้ ปิยะรัฐ เสริมว่า "ไม่ใช่แค่คิวพี่ช่าอย่างเดียว คิวเราก็ด้วย (หัวเราะ) แล้วเหตุการณ์ต่างๆ หลายอย่างตรงนั้นมันเกิดขึ้น ก็เลยออกมาในรูปแบบนั้น ซึ่งจริงๆ เราถ่ายจบตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่เพิ่งมีโอกาสมาฉายเมื่อต้นปีนี้ มันก็เลยดูเหมือนเหตุการณ์เพิ่งเกิด คนก็เลยอินกันมาก แต่จริงๆ ถ้าเกิดตอนนั้นอาจไม่มีอะไรขนาดนั้นหรอกครับ".