Inside Dara
สะพรึง อั้ม พัชราภา เปิดกรุกระเป๋าแบรนด์เนมเป็นกองๆ ราคาไม่ต่ำ 20 ล้าน

ยังคงเป็นที่หนึ่งในดวงใจของใครหลายคน สำหรับซุปตาร์สาวเมืองไทย อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ เพราะไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร ไปไหน หรือควงใครก็เป็นข่าวให้ได้ติดตามเสมอ

ล่าสุดทำเอาหลายคนตาลุกวาวมากทีเดียว เมื่อ อั้ม ได้เปิดกรุสมบัติเป็นกระเป๋าแบรนด์เนมหลายสิบใบวางเรียงรายอยู่กับพื้น ที่เอาออกมาทำความสะอาด ปัดเช็ดฝุ่น ซึ่งเจ้าตัวบบอกว่า เป็นการทำความสะอาดครั้งใหญ่ในรอบหลายปี โดยแต่ละใบที่วางเรียงรายนั้นมีมูลค่าไม่ต่ำกว่าหลักหมื่นไปจนถึงหลักล้าน

แฟนๆ ที่เห็นต่างก็ร้องว้าวกันเป็นแถว ทั้งนี้เพจดังอย่าง หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ ก็ได้โพสต์ภาพคลังแสงของ อั้ม พัชราภา ซึ่งแฟนเพจที่ติดตามต่างเข้ามาสอบถามที่มาของกระเป๋าแต่ละใบ พร้อมทั้งแลกเปลี่ยนความรู้กันเป็นจำนวนมาก และบอกว่า โดยรวมๆ แล้วกระเป๋าทั้งหมดในตู้ที่ อั้ม นำออกมาทำความสะอาดนั้น ไม่ต่ำกว่า 20 ล้าน และบางใบยังเป็นรุ่นที่หายากอีกด้วย

และมีแฟนๆของ “อั้ม” สงสัยเรื่องถูกปลดจากพรีเซ็นเตอร์สินค้า เอ้าฟังกันชัดๆอีกครั้ง

ทำเอาหลายคนเดากันไปต่างๆ นานา หลังมีข่าวเม้าท์ออกมาว่า นางเอกซุป'ตาร์ระดับตัวแม่ ถูกปลดจากพรีเซ็นเตอร์สินค้าที่ทำงานร่วมกันมานานกว่า 10 ปี แบบฟ้าผ่า ซึ่งสินค้าชนิดนี้เป็นแบรนด์เครื่องสำอาง อีกทั้งนางเอกคนดังยังเป็นเหมือนแบรนด์แอมบาสเดอร์ด้วย เนื่องจากมีปัญหาเรื่องเงินและไม่ต่อสัญญาแล้ว

จากเรื่องนี้หลายคนได้พุ่งเป้าไปที่ซุป'ตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา และล่าสุดเฟซบุ๊กแฟนเพจของ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ก็ได้ออกมาชี้แจงข่าวในเรื่องนี้ว่า เป็นแค่ข่าวลือ ตราบใดที่ยังไม่มีหลักฐานชัดเจน ก็คือไม่เป็นเรื่องจริง พร้อมกับบอกว่า ปัจจุบัน อั้ม ยังเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับมิสทินอยู่

"มีหลายคนเป็นกังวลเข้ามาสอบถามแอดมินเกี่ยวกับข่าวนี้เยอะมาก ขอย้ำว่าเป็นแค่ข่าวลือ ตราบใดที่ยังไม่มีหลักฐานชัดเจน คือไม่เป็นความจริง และปัจจุบันพี่อั้มยังคงเป็นพรีเซ็นเตอร์มิสทินอยู่ค่ะ"