Inside Dara
ไม่สนิท? แต่มีหัวใจให้ หมีน้อยสื่อแซ่บ แพทริเซีย-โน้ต โดนด่าเละลบโพสต์ทิ้ง

ไม่ไหวแล้ว โดนด่าแรงเกินไป ไม่ขอทนต่อ ต้องลบโพสต์ทิ้งไปเรียบร้อยแล้ว โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ นักธุรกิจน่าจะรวยหมื่นล้าน โดนชาวเน็ตรุมด่าแหลก หลังจากเมื่อวานโพสต์ไอจีชี้แจงยาวเหยียดเรื่องสัมพันธ์กับ แพทริเซีย กู๊ด อดีตแฟนพระเอกทายาทหมื่นล้าน พีช พชร จิราธิวัฒน์ แต่หลายคนจับโป๊ะได้หลายจุด จึงกลายเป็นคำชี้แจง ที่ส่อแววจะเกิดผลเสีย มากกว่าผลดีให้กับโน้ต

ส่วนประเด็นซ่อนแซ่บในไอจี ที่มี Emoji อีโมจิหมีน้อย น่าจะสื่อหวานระหว่าง โน้ต-แพทริเซีย จริงหรือไม่นั้น โปรดตั้งสติอ่านอีกครั้ง!!! แล้วรูปหมีในวันเกิดด้วย? "สำหรับรูปหมี โอเคอาจจะมีการแซวกันจริงๆ ในฐานะเพื่อน หนูรู้ตัวว่าตรงนี้อาจไม่เหมาะสม แต่ว่ามันยังไม่ได้มีอะไรเกินเลย เพราะฉะนั้นเราเลยไม่ได้รู้สึก ว่าเป็นเรื่องอันตรายอะไร" แสดงว่าหมีตัวนั้นคือตัวแทนของโน้ตใช่ไหม? "เป็นการแซวกันในฐานะเพื่อนค่ะ แล้วหนูเป็นคนใช้อีโมจิทุกรูปอยู่แล้ว"

ดีจังเลย แค่เพื่อนเท่านั้น ไม่ได้สนิทเยอะแยะนะ แต่ก็มีส่งหัวใจแดงให้กันด้วย พร้อมข้อความหวานสุดฤทธิ์สุดเดช My heart is full หัวใจของฉันที่เติมเต็ม (ด้วยหมีน้อย) เกือบๆ จะเนียนอยู่แล้วนะ ดูเหมือนว่าไม่มีอะไรเลย ต้องจับตาต่อ ว่าความสัมพันธ์ของ โน้ต-แพทริเซีย จะพัฒนาไปไกลจนถึงขั้นเปิดตัวหรือไม่ หรืออาจจะแยกย้ายกันไป ก็อาจจะเป็นไปได้หมด.