Inside Dara
ป๋าหมาก ใจป้ำ!! ถอยแบรนด์เนมให้ คิมเบอร์ลี่ ควงเที่ยวลอนดอนกระชับรัก

หมาก ปริญ สวมบทพ่อบุญทุ่ม ถอยแบรนด์เนมเอาใจ คิมเบอร์ลี่ ปัดรับงานถ่ายเซ็กซี่คู่กัน อยากให้คิมอยู่ในลุคใสๆ ไม่หวือหวา รับมีติดต่อมาบ้างแต่ไม่รับ เคีลยร์แทนคิมยันฝ่ายหญิงไม่ได้มีปัญหากับเบลล่า บอกเป็นไอจีปลอมที่มีคนทำขึ้นมา ตอนนี้เคลียร์เรียบร้อยแล้ว...

นับวันยิ่งหวานกันสุดๆ จนแฟนๆ ฟินกันไม่หวาดไม่ไหว สำหรับหนุ่ม หมาก ปริญ สุภารัตน์ กับสาว คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ที่ล่าสุด เพิ่งควงกันไปพักผ่อนที่ลอนดอนมา น้ำตาลยังเรียกพี่เลยทีเดียว แถมหนุ่มหมากยังสวมบทเป็นป๋าอีกด้วย เพราะเจ้าตัวถอยกระเป๋าแบรนด์เนมให้คนรู้ใจอย่างสาวคิมที่บ่นอยากได้ แหม เป็นพ่อบุญทุ่มขนาดนี้ใครจะไม่ปลื้มเนอะ ได้มีโอกาสเจอหนุ่มหมาก มาร่วมงาน "ซิโน-แปซิฟิค ครบรอบ 45 ปี เติมฝัน ปันน้ำใจ" ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ว่า

ทริปลอนดอนเป็นยังไงบ้าง? "โอเคครับ ถือเป็นทริปพักผ่อนด้วย ได้ไปสูดอากาศดีๆ แต่ก็ไม่ได้ไปไหนเป็นพิเศษ เพราะไปเที่ยวด้วยแล้วก็ไปคุยธุรกิจด้วย" ลงรูปป้อนข้าวกัน ให้แฟนคลับฟิน? "แฟนคลับเรียกร้องอยากเห็น เราเลยบอกว่าถ้าแสนไลค์จะลงรูปคู่ให้ดู ก็ถึงพอดีก็เลยลง" คิมช็อปปิ้งกระจายมั้ย? "คิมก็ช็อปปิ้งกระจายเลยครับ ส่วนผมก็นิดหน่อย เดินจนเมื่อยเท้าเลย (หัวเราะ)"

หมากมีซื้ออะไรให้คิมมั้ย? "กระเป๋าครับ ไม่แพงมาก เป็นแบรนด์เนม เค้าอยากได้แต่ไม่กล้าซื้อ เห็นเค้าบ่นอยากได้ก็เลยซื้อให้ครับ" คิมซื้อให้เรามั้ย? "ไม่มีครับ เค้าก็ตามใจผมครับ" เจรจาธุรกิจทำอะไร? "ก็คุยกับรุ่นพี่ เป็นธุรกิจร้านอาหาร อยากเอาเชฟมาร้านเปิดที่เมืองไทย ถามว่าโอกาสเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหน ก็น่าจะเป็นไปได้นะ ก็ต้องรอดูระยะเวลาและจังหวะก่อน" คิมหุ้นด้วยมั้ย? "อยากทำคนเดียวก่อน ถ้าทำด้วยกันเดี๋ยวความคิดเห็นไม่ตรงกันครับ เดี๋ยวจะทะเลาะกัน แต่ยังไม่เป็นรูปเป็นร่างครับ" เห็นว่าจะมีถ่ายเซ็กซี่คู่กับคิม? "ไม่มีนะครับ ยังไม่พร้อมเซ็กซี่ อยากให้ลุคน้องเป็นแนวใสๆ อยู่ คิดว่าอีกสักพัก ถามว่ามีติดต่อมามั้ยก็คงน่าจะมีแต่ยังไม่รับครับ"

มีคนปลอมอินสตาแกรมของคิม? "ครับมีไอจีปลอมขึ้นมา เราก็เช็กว่ามันไม่ใช่ และเบล่าก็รู้ว่ามันไม่ใช่ เราก็เข้าไปขอบคุณที่เบลล่าช่วย" เบลล่ามีถามมั้ยว่าใช่คิมจริงรึเปล่า? "ไม่มีครับ โดยส่วนตัวแล้วเค้าไม่มีทางทำแบบนั้นแน่นอนครับ เค้าไม่ได้มีปัญหาอะไรกันรู้อยู่แล้วว่ามันไม่ใช่ ตัวคิมเองก็ซีเรียสเหมือนกันที่มีคนปลอมไอจี หรือมาแอบอ้าง ยุยง สร้างเพจแอนตี้ขึ้นมามันก็เยอะขึ้น เค้าก็เป็นคนที่ดูตลอดก็คงเครียด ตอนนี้คงไม่เป็นอะไร เพราะเค้ารู้และเห็นอะไรมาเยอะแล้ว ก็เป็นเรื่องธรรมดา" จะมีการดำเนินการอะไรมั้ย? "ก็ไม่หรอกครับ พวกเราโดนข่าวมาเยอะมาก ก็ปล่อยไป ถ้าคนที่ปลอมมีความสุขก็ปล่อยให้ทำไป เราอยู่เฉยๆ มีความสุขดีกว่า"

แฟนคลับก็ชื่นชมว่าหมากปกป้องคิม? "จริงเหรอ ก็มีเห็นบ้างเราไปเจอคนที่มาว่าคิม เราก็รู้สึกไม่พอใจเหมือนกัน เพราะไม่รู้จักกันแต่ทำไมต้องมาว่า เราก็ตอบโต้เค้าไปดีๆ" ปกป้องแฟน? "ปกป้องคนที่เราสนิท คนที่เรารู้จัก" หมากอัพรูปแก๊งคู่จิ้นแต่ไม่มีมิ้นต์ ชาลิดา? "อธิบายเลยละกัน ผมลงรูปสุนัขของผม 3 ตัว แล้วเขียนว่า ครบ จากนั้นผมก็ลงรูปแก๊งแล้วเขียนว่า นี่ก็ครบ แต่