Inside Dara
จบ!!! เลิกร่วมงานกับ 'ปอย ตรีชฎา' พูดจากลับกลอก มาสายสุดๆ

สวยงามแค่กาย แต่พฤติกรรมชวนปวดร้าว หรือไม่อย่างไร ต้องอ่านกันไวๆ โดนอีกแล้ว มีเรื่องน่าปวดใจอีกแล้ว ปอย ตรีชฎา มาลยาภรณ์ โดนคุณเบียร์ อดีตคนหางานให้ ออกมาแฉ! ปอยมางานสายสุดขีด! จนทางลูกค้าต้องขอยกเลิกจ้างปอย เหตุเกิดในงานโชว์ตัว ที่นครปฐม

คุณเบียร์เล่าถึงพฤติกรรมไม่ลับของ ปอย ตรีชฎา ให้บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ โดยกล่าวชัดๆ อย่างอารมณ์เสียเล็กน้อยว่า "ปอยต้องมาร่วมงานอีเวนต์กับเรา 4 ครั้ง ครั้งแรกก็มาปกติดี แต่ครั้งที่ 2 ปอยมาสายมากๆ" นัดกี่โมงมาถึงงานกี่โมง? "เรานัด 1 ทุ่ม ปอยมาถึง 3 ทุ่ม ซึ่งจริงๆ งานต้องจบแล้ว 3 ทุ่ม คืนนั้นกว่างานจะเลิกก็ 4 ทุ่มครึ่ง งานต้องล่าช้าออกไป เราต้องจ่ายค่าเครื่องเสียงเพิ่มอีก 20,000 บาท เพราะเขาคิดเหมาเป็นชั่วโมง พอเจอเหตุการณ์แบบนี้ ลูกค้าเลยขอยกเลิกสัญญาที่มางานอีก 2 ครั้งทิ้งไป เรื่องนี้เรากล้าพูดเพราะเป็นเรื่องจริง และทางเรามีเอกสารยกเลิกสัญญาด้วย ส่วนอีก 2 จ๊อบเราก็ต้องจ้างดาราคนอื่นมาแทน ซึ่งก็ได้พิงกี้ (สาวิกา ไชยเดช) มาแทน"

ปอยให้เหตุผลอย่างไรของการมาสาย? "กำลังๆๆๆ เดินทาง ตามสไตล์ของปอยนั่นแหละ มีคนมาบอกว่าเห็นปอยอัพไอจีกำลังม้วนผมอยู่ที่พารากอน ทางลูกค้าก็เลยบอกว่าครั้งหน้าไม่ขอร่วมงานกับปอยอีกแล้วนะ น้องทำตัวน้องเอง ทำงานแบบไม่เป็นมืออาชีพ ทั้งทีมงานและโดยส่วนตัวเราเอง ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับปอยนะ เพียงแต่การทำงานของปอยไม่ใช่มืออาชีพ เราจึงไม่อยากจะร่วมงานด้วย"

ด้าน ปอย ตรีชฎา กล่าวอย่างตะกุกตะกัก สรุปปอยได้ไปทำงานครบหรือไม่ทั้ง 4 คร้ั้ง หรือมีการยกเลิกการจ้าง? "ไม่นะคะ ปอยก็ทำงานครบ 4 วันนะคะ" ครั้งที่สองไปงานสาย? "ใช่ ปอยไปทำงานของป้าตือ (สมบัษร ถิระสาโรช) ที่พารากอน แล้วปอยก็แจ้งแล้วว่าปอยไปทำงานที่พารากอน ส่วนงานของพี่เบียร์ จะพูดยังไงดีคะ คือวันนั้นปอยก็ไปรับงานหลายๆ ที่ ก็ถามว่าเป็นไปได้มั้ยที่จะเลื่อน เขาบอกว่าเลื่อนไม่ได้ เราก็ต้องทำสองที่ เรายังไม่ทานข้าว ต้องรีบมาจากพารากอนมาถึงที่งาน ปอยยังโพสต์อินสตาแกรมบอกว่ารอหน่อยนะคะ เลทไปชั่วโมงค่ะ ก็บอกตลอดว่ารอหน่อยนะคะ เมื่อไปถึงช้า ก็ขอโทษขอโพย นิสัยปอยเป็นคนขอโทษง่ายอยู่แล้ว พนมมือขอโทษแล้วขอโทษอีก ยกมือไหว้เลยคะ ย้ำอีกทีนะคะเรื่องนี้ เกือบ 1 ปีแล้วนะคะ" ช่วงนี้มีแต่คนออกมาแฉ? "ก็เป็นเรื่องธรรมดา เพราะปอยก็มองว่าเป็นเรื่องธรรมดา

ข้อมูลพูดตรงกันที่มาสาย เพราะปอยรับงานซ้อนนั่นเอง ซึ่งปอยย้ำบอกว่าทำงานครบทั้ง 4 ครั้ง แต่ทางผู้จ้างคุณเบียร์ ยืนยันว่าจ้างปอยแค่ 2 ครั้งเท่านั้นเอง งานนี้ไม่รู้ว่าใครกันแน่ที่โกหก โดยคุณเบียร์ กล่าวทิ้งท้ายกับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ อย่างปลงๆ และอารมณ์เสียนิดๆ ไว้ว่า "ทางเรายังไม่ได้รับคำขอโทษจากเธอ และเธอก็ไม่ได้มางานครบ 4 ครั้งด้วยครับ ทำไมเธอพูดจากลับกลอกอย่างนี้ เดี๋ยวคงได้คุยกับเธอ".