Inside Dara
"มิ้นต์ ชาลิดา" ขอเซ็กซี่บ้างกับชุดว่ายน้ำวันพีซโชว์ร่องอก ทำใจสั่นเบาๆ

มิ้นต์ ชาลิดา ขอเซ็กซี่บ้างด้วยการจัดเต็มกับชุดว่ายน้ำวันพีซแหวกเว้าโชว์ร่องอกเบาๆ พอให้เห็นแล้วหัวใจไหว แฟนคลับแอบแซวภาพเซ็ทดังกล่าวไร้กังวลเพราะผ่านการตรวจสอบแล้วจากหวานใจ ภูผา เตชะณรงค์ ที่เป็นคนลั่นชัตเตอร์ให้นั่นเอง

ต้องบอกว่าสวยขึ้นทุกวันจริงๆ สำหรับนางเอกสาว มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ล่าสุดกับบทบาทของสาวที่เชื่อเรื่องดวงใน ละครดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ ทำเอาแฟนคลับหลายคนต่างประทับใจในความน่ารักของเธอนั่นเป็นบทบาทในจอ แต่ในชีวิตจริงของ มิ้นต์ ชาลิดา บอกเลยว่าความน่ารักออร่าความสวยเธอมีเพิ่มขึ้นมากจริงๆ ไม่ว่าจะโพสต์ภาพไหนหรืออยู่ในลุคอะไรหลายคนกดไลก์ให้รัวๆ เลยทีเดียว

ล่าสุด มิ้นต์ ชาลิดา ขอแซ่บและเซ็กซี่บ้างกับการมาพักผ่อนสัมผัสอากาศดีๆ รับลมทะเลเบาๆ ที่เกาะสมุย แน่นอนมาทะเลทั้งทีชุดว่ายน้ำต้องมี บิกินี่ก็ต้องจัดมาอวดหุ่นเป๊ะๆ กันบ้าง และ มิ้นต์ ชาลิดา ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเธอจัดเต็มกับชุดเดินชายหาดด้วยชุดวันพีซสุดเซ็กซี่โชว์ร่องอกเบาๆ พอให้ใจสั่นนิดๆ

งานนี้หมดกังวลได้เลยเพราะภาพดังกล่าวได้รับการไฟเขียวผ่านการตรวจสอบเป็นที่เรียบร้อยแล้วจากหวานใจ ภูผา เตชะณรงค์ ที่เป็นคนกดชัตเตอร์ให้กับมือนั่นเอง