Inside Dara
“เดียร์น่า” พ้อข่าวแรง ย่องขึ้นคอนโด “โป๊ป”

“เดียร์น่า” รับซีเรียสข่าวย่องขึ้นคอนโด “โป๊ป ธนวรรธน์” ยันสนิทในฐานะเพื่อนร่วมงาน และตนไม่ได้เจออีกฝ่ายนานแล้ว พ้อข่าวแรง โต้โป๊ปทำหน้าที่เป็นสารถีคอยรับส่ง ส่วนตนไม่เคยไปนั่งเฝ้าฝ่ายชายที่สนามฟุตบอล ไม่หวั่นมีภาพหลุดซ้ำ ย้ำโสดสนิท

ยังคงตกเป็นข่าวสานสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่ม “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” แบบลับๆ อย่างต่อเนื่อง สำหรับนักแสดงสาว “เดียร์น่า ฟลีโป” แม้เจ้าตัวจะออกมาปฏิเสธไปหลายรอบแล้วก็ตามว่าเป็นแค่เพื่อนร่วมงานเท่านั้น และฝ่ายชายไม่ได้จีบแต่อย่างใด แต่ล่าสุดก็มีข่าวหลุดออกมาอีกแล้วว่ามีคนเห็นสาวเดียร์น่าไปหาฝ่ายชายที่คอนโด ก่อนโดนแม่บ้านแชะภาพไว้ได้อีกต่างหาก อีกทั้งยังมีคนตาดีเห็นพระเอกหนุ่มไปรับส่งอยู่บ่อยๆ เจอข่าวซัดชุดใหญ่แบบนี้ เดียร์น่าเลยขอเคลียร์ ยืนกรานไม่มีข่าวไหนเป็นความจริง ส่วนตนมั่นใจไม่มีภาพหลุด เพราะไม่ได้ทำอะไรอย่างที่เป็นข่าวเลยสักนิด

“อยู่คอนโดเดียวกับพี่โป๊ปเลยเหรอคะ ไม่มีนะคะ ไม่เคยไปหาเขาที่คอนโดด้วย เดียร์ก็อยู่บ้านเดียร์ ส่วนที่บอกว่ามีแม่บ้านถ่ายรูปไว้ได้ คอนโดไหนเหรอคะ ก็ไม่กลัวเขาปล่อยภาพนะ มีข่าวว่าไปเฝ้าพี่โป๊ปที่สนามบอลด้วย ไม่มีหรอกค่ะ (ยิ้ม) ไม่ได้ไปหาเพื่อนคนอื่นด้วยค่ะ เพราะเดียร์ไม่ค่อยมีเพื่อนผู้ชาย ไม่ได้นั่งรถไปไหนด้วยกันด้วยค่ะ ไปรับไปส่งก็ไม่มีค่ะ เพราะช่วงนี้เดียร์ก็ไม่ค่อยมีงานด้วยค่ะ เรื่องภาพหลุดก็ไม่กลัวเพราะไม่มีหรอกค่ะ”

ยันไม่ได้เจอกันตั้งแต่จบละครสามีตีตรา รับคุยผ่านไลน์บ้างแต่ไม่บ่อย

“ก็สนิทกันปกตินะคะ ถ่ายละครด้วยกันก็รู้จักกันธรรมดาค่ะ แต่ไม่ได้เจอกันเลยนะคะตั้งแต่ถ่ายละครจบ ก็มีคุยกันทางไลน์นะคะแต่ไม่ค่อยบ่อย แต่ถามว่ารู้สึกยังไง จริงๆ มันก็มีข่าวอย่างนี้มาตั้งนานแล้ว ถามว่าข่าวแรงไหมก็แรงนะคะ (ยิ้ม) จริงๆ ก็ซีเรียสเหมือนกันที่เป็นข่าว แต่เดียร์คิดว่ามันก็ไม่ได้มีอะไร ก็ไม่กลัวคนจะเข้าใจผิดนะคะ พี่เขาไม่ได้จีบค่ะ ไม่มีอะไร ตอนนี้เดียร์ก็ไม่มีใคร โสดค่ะ”