Inside Dara
จับตาคู่ 'โป๊ป' สาว 'ชิปปี้' ข้ามสีทันดร

ก้าวขึ้นเป็น "นางเอกแถวหน้า" เพราะความสวยเก๋และฝีมือการแสดงที่รุดหน้า ซีรีส์ My hero วีรบุรุษสุดที่รัก เรื่อง “มาตุภูมิแห่งหัวใจ” ช่อง 3 ส่งให้ ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ ชนะใจแฟนละครแบบไม่มีอะไรคาใจ

ส่วนใหญ่มอง ชิปปี้ มีมากกว่าความสวยเก๋ แต่เสน่ห์ล้นเหลือ ผิวสีน้ำผึ้งคือเสน่ห์ บวกความกล้าแสดง ฉาก บอย-ปกรณ์ จูบ ชิปปี้ หวานทะลุจอ เป็นที่ฮือฮา!คนดูฟินเว่อร์ แต่ อองตวน กลับบอกว่า “ไม่เห็นฟินเลย” แค่นี้ก็รู้ว่าลมพิษหึงขึ้นหน้า

ก็อย่างว่า “แฟนสาวสวย” ใครไม่หึงก็บ้าล่ะ! มาดูความสวยน่ารักของ ชิปปี้บนปก “MiX Magazine” ฉบับเดือน มิ.ย.กัน ชิปปี้ อวดลุคสาวที่โตขึ้น แต่เท่แฝงความเซ็กซี่ ถ่ายแบบแฟชั่นเข้าเทศกาลฟุตบอลโลก ชิปปี้ เผยถึงการถ่ายแฟชั่นเซตนี้ว่า “เรื่องความเซ็กซี่ก็นิดนึงค่ะ เป็นสาวแล้ว ก็มีออกกำลังกาย เตรียมความพร้อมเรื่องหุ่นอยู่ตลอด” แน่ล่ะเซ่! หุ่นเป๊ะ ฟินทุกสัดส่วน เพราะ ชิปปี้ มีแฟนเป็น “นักมวย” อองตวน ปินโต ที่ว่างก็ชวนหวานใจเข้ายิม แต่ขอบอกคู่นี้ มักมีซีน “ฆ่าคนโสด” ตายเรียบ เพราะ ชิปปี้ กับ อองตวน คือ คู่รักหวาน คลิปชวนกันไปออกกำลังกายตามประสาคู่รัก รักสุขภาพ ยังหวานจนมดตอม วันเกิดฝ่ายชาย ก็มีคลิปจูจุ๊บไหล่หวานฉ่ำ แบบน่ารัก ทุกอย่างที่ทำลงไป มันคืออารมณ์รักกันล้วนๆ

เวลาควงกันไปเที่ยว ชิปปี้-อองตวน ก็อวดความหวาน แบบไม่กั๊กความหวาน จะท่องเที่ยวไกลใกล้ ล่าสุดทริปประเทศญี่ปุ่น ก็หวานท่ามกลางอากาศหนาว คบกันมา 4 ปี ตั้งแต่ช่วง ชิปปี้ ฮอตสุดๆ! โด่งดังจากละคร “สุดแค้นแสนรัก” ในจุดที่กำลังดัง ชิปปี้ เผยมุมหวานแบบไม่แคร์ใคร เธอไปเชียร์ “อองตวน ปินโต” นักมวยไทยไฟต์ หนุ่มนักมวยสุดฮอต สัญชาติฝรั่งเศสถึงเวทีมวย อองตวน โดนต่อยได้แผลแตกเลือดอาบ กล้องแพลนไปเห็น ชิปปี้ ตกใจสุดขีด! เลยถึงบางอ้อ! ว่า อ๋อ...เขาทั้งคู่เป็นแฟนกัน ตั้งแต่บัดนั้นมา 4 ปีที่ผ่านมา รักคอยเป็นกำลังใจให้กัน ระหว่างที่รักกัน ชิปปี้ ก็ว่าเธอก็เหมือนคู่รักทั่วไป มีปรับจูนกันไปเรื่อยๆ แต่งอนหรือทะเลาะกันไม่มี

ล่าสุด อองตวน ผันตัวจากนักมวยมารับงานการแสดงซึ่ง “แฟนสาว” ชิปปี้ ก็เปิดไฟเขียว ช่วงนี้ ชิปปี้ กำลังมา ละครคู่ บอย-ปกรณ์ เพิ่งลาจอ ก็มีเรื่อง “ข้ามสีทันดร” คู่พระเอก “โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” ต่อทันที ชีวิต ชิปปี้ “ลักกี้อินเกมและลักกี้อินเลิฟ” จริงๆ

ถามลึกถึงเรื่องหัวใจ ชิปปี้ บอกเลยว่า “ก็ดีนะ พี่อองตวนก็ดูแลดี เจอกันทานข้าว ออกกำลังกาย ไปเที่ยว ใช้ชีวิตด้วยกันไปเรื่อยๆ ชิปไม่ได้วางแผนเกี่ยวกับความรักว่ามันต้องเป็นแบบนั้น แบบนี้ ก็ดูไปเรื่อยๆปล่อยให้เป็นตามธรรมชาติ ตามความรู้สึกมากกว่า ส่วนถามว่า พี่อองตวน เป็นสเปกมั้ย จริงๆ ชิปไม่มีสเปก แต่ย้อนกลับไปเมื่อ 7 ปีที่แล้ว ตอนที่เห็นครั้งแรกก็รู้สึก อึ้ม หล่อ!! จนหลังๆ มาก็รู้สึกชอบแต่ก็ยังไม่แน่ใจว่าพี่อองตวนใช่สเปกรึเปล่า แต่อยู่ด้วยแล้วมีความสุข ชิปเป็นเด็กขี้อ้อน อยากได้อะไรก็จะอ้อน ซึ่งดีที่พี่อองตวนตามใจ”

สเปกหรือไม่ ไม่ใช่เรื่องสำคัญ เพราะชิปปี้พูดแล้ว “ก็คงแต่งกับคนนี้แหละ เพราะเราก็ไม่ได้คิดว่าจะเลิกกัน”.