Inside Dara
น้องฉัตร ขอโอกาสให้ นัทนิสา คนบันเทิงคอมเมนต์ - โยงร้านไก่ดัง ร้านแจงไม่จริง

ไม่จบจนได้ ดราม่าแกงถุง 250 บาท เหยียดคนจน ล่าสุด น้องฉัตร ออกมาโพสต์ป้องน้องเป็นเด็กดี กตัญญู ขอโอกาสให้น้อง มีคนบันเทิงกดไลก์ คอมเมนต์ เผยนัทพาดพิงร้านไก่ดัง ร้านแจงแล้วไม่จริง

ทำเอาโซเชียลสนั่น แฮชแท็ก #นัทนิสา และ #แกงเขียวหวาน250 พุ่งข้ามวันข้ามคืน แห่วิพากษ์วิจารณ์ ทั้ง นัท นิสามณี เน็ตไอดอลดัง และ ตูน หิ้วหวี เพื่อนร่วมแก๊ง

ล่าสุด น้องฉัตร ช่างหน้าช่างผมชื่อดัง ออกมาโพสต์ภาพคู่ นัท นิสามณี พร้อมข้อความว่า สำหรับโพสต์นี้นะครับ ขออนุญาตทุกคนห้ามดราม่านะครับ

และไม่ได้ออกมาแก้ตัวแทนน้องนัทแต่อย่างใด เพราะทุกอย่างได้เป็นบทเรียนให้ตัวน้องนัททั้งหมดแล้ว แต่แค่อยากจะพูดถึงเด็กคนนึงที่เจอตั้งแต่สมัยเด็กๆ เมื่อสมัยน้องยังเป็นนักเรียนผมสั้นอยู่เลย

น้องนัทในมุมน้องฉัตรคือตั้งแต่เจอน้องมาน้องเป็นเด็กดีครับ. สิ่งหนึ่งเลยคือความกตัญญู ที่สัมผัสได้ ในการหาเงินเลี้ยงดูครอบครัวเกือบทั้งหมด และไม่เคยลืมผู้มีพระคุณหรือผู้ให้โอกาสน้องอย่างพี่เลี้ยงนางงามที่เคยส่งน้อง

กว่าน้องจะมาถึงวันนี้พี่รู้ว่าน้องต้องเหนื่อยขนาดไหนและผ่านอะไรมาบ้าง? จากการทำงานขอบอกว่าในส่วนความน่ารักน้องก็มี และน้องฉัตรเชื่อว่าทุกคนเคยทำผิด และน้องก็ได้รับบทลงโทษแล้ว

และยิ่งเพศอย่างพวกเราถ้าไม่ให้โอกาสกันและเราจะได้รับความเท่าเทียมได้อย่างไร ความดีของน้องนัทก็เคยมีให้เราเห็น สร้างคอนเท้นสนุกๆให้เราเพลิดเพลิน #ให้โอกาสน้องนะครับ อย่างน้อยน้องเค้าก็ทำอาชีพที่สุจริตครับ (ขอความสำรวมในการโพสต์หรือคอมเม้น ) เราพูดในฐานะผู้ใหญ่ที่เคยร่วมงานกับน้องครับ

โดยมีคนในวงบันเทิงเข้ามากดไลก์และแสดงความเห็น รวมทั้งชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ทั้งสองมุม ทั้งให้กำลังใจและเห็นต่าง อาทิ สู้ๆๆนะพี่นัท ดีที่มีพี่ฉัตรมาแสดงความรู้สึกแบบนี้ซึ้งใจจริงๆ ต้องกลับมาแล้วพี่นัท

ขณะที่มีคนเข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า เข้าใจในส่วนที่ให้กำลังใจกันค่ะ แต่เขาก็ต้องยอมรับว่าการเหยียดหยามคนอื่นเขาตั้งใจทำมันด้วยปาก ด้วยความคะนอง คิดเอาสะใจ มันทำร้ายจิตใจความรู้สึกคนที่เขาพากันเหยียด ต่อให้ขอโทษแล้วความรู้สึกคนฟังมันไม่ได้หายไปได้ง่ายๆ

ประเด็นแกงถุงแพงนี่มันไม่ใหญ่เท่าการที่เขาเหยียดคนอื่นว่าจนเลย การข่มมนุษย์ด้วยกันซึ่งมันผ่านกระบวนความคิดของเขาเป็นอย่างดีมันก็เป็นอะไรที่แย่มาก ยิ่งไปย้อนดูหลายๆคลิปที่ผ่านมา คือ #เหยียดจนดูเป็นเรื่องปกติไปแล้วจนไม่รู้ว่ามันผิด

#วันนี้เขาควรต้องรับผลการกระทำของตัวเองให้ได้ และขอบอกตามตรงว่าไลฟ์ขอโทษของเขาเราสัมผัสได้ถึงความจริงใจน้อยมากๆ คนคงให้อภัยยากแต่เขาคงไม่เอาถึงตาย #เพราะได้ฆ่าตัวเองตายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

#เห็นแล้วหรือยังว่าคนจนหรือคนรวย สุดท้ายแล้วคนทุกคนก็มีค่าไม่ต่างกัน อย่าอยากได้การยอมรับด้วยการเหยียดหยามคนอื่นแบบนี้ #มันไม่ได้แพง

#ความดีกับความผิดเราต้องแยกกัน อีกไม่นานเรื่องก็ซาค่ะแต่คนคงไม่ลืม เป็นต้น

ขณะที่ เพจเจ๊มอย108 เผยข้อมูลที่มีคนระบุ นัท นิสา พาดพิงว่า.. กินแม่ไก่ทอง ซื้อกลับบ้านก็ใส่ถุง มัดยางแกง

ซึ่งพบว่าร้านไก่ทอง ก็ออกมาชี้แจงแล้วว่าไม่จริง ทางร้านใส่กล่องทุกชิ้น นอกจากบางอย่างไม่สามารถใส่กล่อง เพราะมีขนาดใหญ่ ก็จะใส่ถุงช่วย จนชาวเน็ตไม่วายวิจารณ์ว่านัทโป๊ะแตกอีกแล้ว ยิ่งพูดยิ่งแย่ไปอีก