Inside Dara
นุ๊ก ปัดโพสต์ด่า เจนี่ ปมดราม่าฟิตเนส ตอบไม่เต็มปาก ตั้งท้องลูกคนที่ 3

นุ๊ก สุทธิดา แจงโพสต์ข้อความลงไอจี ไม่ได้ด่าหรือมีปัญหากับเจนี่ อย่างที่หลายคนเข้าใจ รับโพสต์เพราะต้องการพูดความจริง ไม่ได้ต้องการแฉหรือด่าใคร ส่วนเรื่องมีน้องรอลุ้นเดือนตุลาคม เพราะลูกทั้ง 2 คนค่อนข้างหวงแม่ ...

หลังจากที่มีดราม่าฟิตเนส เมื่อ นุ๊ก สุทธิดา เดือด โพสต์อินสตาแกรมและเฟซบุ๊กส่วนตัวแทนเพื่อน ถึงเรื่องที่ เอ ศุภชัย โดนต่อสายตรงให้ลบคลิปเมื่อไปออกกำลังกายด้วยเครื่องเล่นเทมโพลีน ที่ฟิตเนสแห่งหนึ่งออก ซึ่งสาวนุ๊ก ชี้แจงแทนเพื่อนว่า เทมโพลีนของเพื่อนตนไม่ได้เลียนแบบใคร และเป็นคนคิดทำเทมโพลีนเป็นคนแรก งานนี้หลายคนจึงโยงว่าคนที่สาวนุ๊กพูดถึงอยู่นั้น คือสาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เจ้าของยิม 911 ที่มีคลาสเทมโพลีอยู่ที่ยิม ซึ่งสาวเจนี่การันตีว่าคลาสเทมโพลีนของตน เป็นที่แรกในเมืองไทย

ล่าสุดได้เจอสาวนุ๊ก ที่งานเปิดตัวซีรีส์ภาพยนตร์ IMAX A BEAUTIFUL PLANET @โรงภาพยนตร์ กรุงศรี ไอแมกซ์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 ศูนย์การค้า สยามพารากอน จึงสอบถามถึงเรื่องดราม่าดังกล่าวว่า หมายถึงสาวเจนี่เหมือนอย่างที่หลายคนเข้าใจหรือไม่ ซึ่งสาวนุ๊กเผยว่า

วันนี้พาสามีมาด้วย? "ใช่ค่ะ ลูกชายคนโต (หัวเราะ) ปกติจะไปไหนด้วยกัน ถ้าปล่อยจะหลงค่ะ ตอนนี้ก็มาอยู่เมืองไทย แรกๆ เขาก็มีปรับตัวนะคะ เพราะเขามาจากเมืองเล็กๆ บ้านๆ วิถีชีวิตชิวๆ พอมาเขาก็ค่อนข้างช็อกว่า ทำไมที่นี่เร่งรีบไปหมด แรกๆ ก็โกรธที่ไม่ชินกับการทานข้าวบนรถ (ยิ้ม) หน้างอนๆ หน่อย แต่หลังๆ เริ่มชิน เขาก็แฮปปี้นะคะ แรกๆ ปรับตัวไม่ได้แต่ตอนนี้เริ่มได้ เขาแฮปปี้แล้วนะ มาอยู่ไทยประมาณ 3 เดือนแล้ว" เขามาทำอะไรที่นี่? "ขอบคุณเขามากๆ ที่เสียสละเพื่อเรา หลายคนอาจจะมองว่าแค่แต่งงานแล้วย้ายมาอยู่ด้วยกัน แต่ถ้ามองลึกๆ คนที่ต้องทิ้งครอบครัว และครอบครัวเขาอบอุ่นใกล้ชิด ลากันทีร้องไห้ทั้งตำบล กลุ่มเพื่อนเขาอีกที่ต้องห่างมา ชีวิตเขาเป็นรูทีน ตื่นมา ทำงาน ออกกำลังกาย ทำทุกอย่างเป็นตาราง เขาทิ้งทั้งหมดทั้งชีวิต ทั้งงาน มาอยู่กับเราก็เหมือนกับการมาเริ่มต้นชีวิตใหม่ ตุลาอาจจะไปร่วมงานกับฟิตเนสย่านRCA ของพี่ลูกตาล ชโลมจิต เราจะไปเปิดคลาสค่ะ ไปเป็นพาทเนอร์ในการเปิดคลาส ไม่มีหุ้นค่ะ สามีก็จะเป็นคนเทรนด์ให้คนไทยที่กำลังสนใจในเรื่องนี้"

มีเบบี๋หรือยังค่ะ? "เดี๋ยวไว้ปลายเดือนหน้า ยังไม่ 100% นะคะ อาจจะต้องรอน้องๆ ปิดเทอม เป็นการฮันนีมูนที่พาลูกๆ ไปด้วย เป็นการละลายพฤติกรรมก่อน เพราะน้องๆ ค่อนข้างจะเครียดกับเรื่องนี้ เขารักแม่มาก แล้วถ้าเกิดมีข่าวดีจะได้ทราบกันประมาณตุลาหลังจากปิดเทอมแล้ว เพราะตุลานี้จะไปเที่ยวกับลูกไม่รับงานใดๆ เลย ปลายตุลาอาจจะมีข่าวต้องรอดูก่อนนะคะ" ข่าวดีคืออะไร จะมีลูก? "ต้องรอดูค่ะ" ลูกๆ เข้ากะสามีได้? "เข้าได้ดีมากๆ ค่ะ หาเพื่อนให้ลูก" ข่าวที่ว่าตั้งท้องไม่จริง? "รอตุลาดีกว่าค่ะ" ถือเคล็ดอะไรหรือเปล่า? "ถือลูกๆ มากกว่าค่ะ เพราะเขาย้ำคิดย้ำทำมากกว่าค่ะ เป็นเด็กที่จะต้องดูแลเป็นพิเศษ ต้องเข้าใจนิดนึง ในเรื่องของสื่อ ต้องขอโทษนิดนึงตรงนี้นะคะ" รอบอกสื่อพร้อมน้องๆ? "ใช่ค่ะ ตอนนี้ก็เหมือนกับใครเวลาเขา ให้เขารู้ จริงๆ เด็กไม่มีอะไร เขาแค่กลัวว่าแม่จะไม่รักเขา แล้วเวลาที่เขามีแผล เขาจะพูดเรื่องเดิมตลอด เราต้องค่อยๆ ทำให้เขามั่นใจก่อนว่า เรารักเขาร้อยเปอร์เซ็นต์ อยากให้เขามั่นใจในสถานภาพ เพราะตอนนี้มันค่อนข้างเปลี่ยนแปลงไปเยอะ จากที่เรามีกัน 3 คนแม่ลูก แต่ตอนนี้มี 1 คนเพิ่มเข้ามา ถึงแม้เขาจะเข้ากันได้ดีขนาดไหน แต่แน่นอนว่า ความรักที่ลูกมีให้กับแม่ มันก็ต้องมีความหวงเป็นธรรมดาต้องให้เวลานิดนึง" ตอนนี้ต้องระวังอะไรเป็นพิเศษมั้ย? "ไม่มีค่ะ ห่วงแต่ลูก 2 คนค่ะ เพราะลูกต้องทานยาทุกวันอยู่แล้ว เขาเป็นสมาธิสั้น เด็กสมาธิสั้นจะมีอาการย้ำคิดย้ำทำ ชอบอะไรจะทำอยู่อย่างนั้น เราจะคุยกับจิตแพทย์เกือบทุก 3 เดือน มันจะมีเรื่องราวหลายๆ อย่างที่เราจะเหนื่อยกว่าคุณแม่ปกติ ลูกอยากมีครอบครัวครบๆ วันนี้ก็มีแล้ว เขาแฮปปี้ครอบครัวพร้อม"

เรื่องที่โพสต์ในไอจีเรื่องคลาส? "ขอพูดครั้งเดียวนะคะ ไม่ได้อยากมีเรื่องและไม่อยากทะเลาะกับใคร แต่ว่ามันเป็นการพูดเอาความจริงมาพูด นุ๊กเชื่อว่ามีคนที่ชอบในคำพูดของนุ๊ก นุ๊กไม่ด่าใคร เอาความจริงมาพูด เราพูดในเรื่องของการทำธุรกิจในเรื่องของการออกกำลังกาย ต้องมีน้ำใจนักกีฬากันบ้าง มันก็แค่นั้น แต่ถามว่าด่าใคร ไม่ได้ด่าค่ะ เอาความถูกต้องมาพูด แต่ไม่ได้หมายถึงใคร ไม่ใช่คนดังด้วย เราเหลือขาข้างนึงไว้นอกคุกด้วย และไม่คิดว่าคนในโซเชียลจะเก่งมากๆ คิดว่าจะอ่าน 3 บรรทัดแรกแล้วจะปล่อยผ่าน แต่นุ๊กโพสต์โฆษณานานมาก แล้วมาแฮชแท็กปลายๆ แต่ว่าคงโดนใจหลายๆ คน" มีปัญหาอะไรกัน? "จริงๆ มันไม่ใช่ธุรกิจของนุ๊ก เป็นเรื่องราวธุรกิจของเพื่อนค่ะ ทั้ง 2 ฝ่ายรู้จักทั้งคู่ เค้าให้มีการลบโพสต์ โดยคนมีชื่อเสียงคนนึงไปออกกำลังกายของเพื่อนอีกคนนึง และอีกฝ่ายก็โทรไปบอกคนมีชื่อเสียง บอกให้ลบคลิป เพราะอยากจะเป็นเจ้าเดียวอะไรก็แล้วแต่ แต่ต้องบอกก่อนว่าคลาสแต่ละคลาส มันไม่ใช่ใครก็อปปี้ใคร ใครทำก่อน ใครทำไม่ได้ ทุกคนในเมืองไทยก็อปเขามาหมด ถ้าไม่ก็อป ก็คือต้องไปซื้อลิขสิทธิ์เอาไลเซ่นส์ แล้วค่อยใช้ชื่อนั้นชื่อเดียวในเมืองไทย มันยังไม่มีเหตุการณ์นี้ นุ๊กไม่อยากจะพูดว่าไอเดียนั้นมาจากใครก่อน เพราะมันฟื้นฝอยหาตะเข็บ ประเด็นไม่เกี่ยวกับนุ๊กเลย แต่วันที่โกรธคือวันที่โดนบล็อคไอจี ด้วยศัตรูฟิตเนสฝั่งนึง เราเลยรู้สึกว่าเราไม่เกี่ยว เราไม่เคยไปออกกำลังกายทั้ง 2 ที่ แล้วไม่ใช่แนวการออกกำลังกายของเรา ก็เลยไม่เคยโพสต์ หรือยุ่งเกี่ยวกับทั้ง 2 ฝ่าย ทำไมต้องบล็อคไอจีเรา บางทีการจะบล็อคต้องเข้าใจตัวเองนิดนึง เขาสำคัญตัวเองผิดไป นุ๊กไม่เคยไปส่องไอจีใคร และคุณแน่แค่ไหนที่คิดว่าจะไปส่องไอจีคุณ ก็เลยขึ้นนิดนึง"

คนมองว่าพาดพิง เจนี่ ที่มีคลาสเหมือนกัน? "อันนี้แล้วแต่คนมอง แต่ไม่ได้พาดพิงถึงคนนั้นแน่นอน แต่ว่่าเกี่ยวไม่เกี่ยวก็แล้วแต่เค้า ว่าเค้าจะร้อนหรือเปล่า เราไม่ได้พูดถึงเขาแน่นอน และเขาก็รู้ว่าเราไม่ได้พูดถึงเขา และใครที่เราพูดถึง" ได้คุยกับเจนี่โดยตรงมั้ย? "ไม่อยู่แล้ว และสไตล์เขาก็ไม่ใช่คนที่จะโทรหาใคร และนุ๊กไม่ได้ด่าและหมายถึงใคร เอาแต่ความจริงมาพูด จบแล้วก็จบเลย ไม่ใช่ยุคดาราคนดังเป็นใหญ่ ไม่ใช่ยุคลูกนักการเมืองเป็นใหญ่ มีแต่ความถูกต้องในยุคโซเชียล นุ๊กก็เอาความถูกต้องมาพูด" คนๆ นั้นที่ถูกให้ลบคลิปคือพี่เอ ศุภชัย? "แต่พี่เอก็ไม่ลบนี่ค่ะ (หัวเราะ) โดยส่วนตัวไม่ได้โกรธ เรื่องให้ลบคลิปเพราะเราไม่ได้อยู่ในธุรกิจนี้ ไม่ได้เอาเรื่องธุรกิจมาพูด แต่เราพูดเรื่องของความจริงมาพูด นุ๊กไม่เคยเห็นคนที่ทำธุรกิจนี้จะออกมาบลัฟกัน หรือบอกให้ออกมาลบคลิป ทุกคนเป็นเพื่อนกัน สังคมนี้แต่เดิมมันเป็นแบบนี้ อย่ามาทำให้มันเปลี่ยนไป สังคมคนออกกำลังกายไม่เปลี่ยนหรอก แต่คุณหรือเปล่าที่จะทำให้คนรังเกียจ ถ้าเป็นอย่างนี้ และการออกกำลังกายมันเป็นเรื่องของสุขภาพ คนที่ทำเรื่องนี้มันเป็นเรื่องของใจรัก มองเรื่องเงินมาทีหลัง" สบายใจขึ้นมั้ย? "สบายใจค่ะ ก่อนหน้านี้ก็สบายใจค่ะ" ยืนยันไม่ได้มีปัญหากับเจนี่? "ไม่มีค่ะ เคยผ่านๆ เจอกัน ไม่สนิทแต่ว่าเคยเจอกัน ถ้านุ๊กมีปัญหากับเจนี่จริงๆ นุ๊กโทรดีกว่าค่ะ ไม่ได้มีปัญหาค่ะ"