Inside Dara
วุ้นเส้นแจง ปมหย่า!กับชาคริต ปัดมีมือที่สาม ไม่ใช่ ไม่อยากมีลูก

“วุ้นเส้น” ยอมเปิดปาก สาเหตุการหย่าร้างสามี “ชาคริต แย้มนาม” เจ้าของฉายาพระเอกไม้เลื้อย ยันเป็นเรื่องของคนสองคน ไม่มีมือที่สามและไม่ใช่เรื่องไม่อยากมีลูก พร้อมเคลียร์ประเด็นอีกฝ่ายมีสาวคนใหม่ ส่วนสถานะวันนี้ยังหวังดีให้กันเหมือนเดิม เพราะต้องทำธุรกิจคลินิกทำฟันร่วมกันอยู่ ไม่ขอตอบเรื่องอนาคต แค่กลับมาโสด ยังเป็นตัวของตัวเอง สุขกับการทำงาน และวันนี้สตรองขึ้นแล้ว แต่แบบค่อยเป็นค่อยไป

ปิดฉากชีวิตคู่รักคนดัง พระเอกฮอตเจ้าของฉายาพระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม กับพิธีกรและนักแสดงสาว วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ที่แต่งงานกันมากว่า4 ปี หลังมีข่าวเซอร์ไพรส์วงการบันเทิงว่า ทั้งคู่ตกลงใจเซ็นใบหย่าไปเมื่อวันที่ 17 ต.ค.ที่ผ่านมา แต่ทั้งสองกลับไม่มีฝ่ายใดยอมเปิดปากถึงสาเหตุที่ทำให้ต้องหย่าร้าง กระทั่งเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 17 ธ.ค.ที่ห้องเดอะ เดค ศูนย์ประชุมม.ธรรมศาสตร์รังสิต ม่ายสาวพราวเสน่ห์ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ยอมเปิดปากให้สัมภาษณ์สื่อในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์เสริมความงาม โดยวุ้นเส้น ยอมรับว่าหย่าร้างกับชาคริต แย้มนาม ไปแล้วตั้งแต่ช่วงกลางเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา และตอบข้อซักถามของสื่อเรื่องสาเหตุการหย่าว่า เป็นเรื่องเซ็นซิทีฟ เป็นเรื่องของเรา 2 คน เล่ารายละเอียดอะไรไม่ได้ แต่ทุกอย่างโอเคแล้ว คุยกันด้วยเหตุผล ซึ่งสภาพจิตใจตอนนี้ก็ปกติ และพยายามทำให้ทุกวันมันโอเค

แข็งแรงทั้งคู่แล้ว พร้อมกันนี้ก็ยืนยันว่า ไม่ใช่เรื่องไม่ยอมมีลูกเป็นสาเหตุทำให้เลิกกัน ตนเองก็อยากมี ซึ่งถ้าพร้อมทั้งคู่ก็ค่อยมีแต่เรื่องนี้ไม่ใช่ประเด็นหลัก

ผู้สื่อข่าวถามว่า เซ็นใบหย่าแล้วใช่หรือไม่ วุ้นเส้นกล่าวว่า เรียบร้อยแล้ว ช่วงเวลาที่ตัดสินใจเซ็นใบหย่าก็เสียใจ เพราะอยู่ด้วยกันมานาน มีความรัก ความรู้สึกดีๆให้กัน แต่ต้องยอมรับจุดตรงนี้ให้มันผ่านไปให้ได้ เพราะทุกคนต้องมีทางเดินชีวิตต่อไป ก่อนหน้านี้พยายามหาทางออกด้วยกัน ไม่มีใครอยากจบชีวิตคู่ แต่ถ้าวันหนึ่งถึงเวลาก็ต้องยอมรับความจริง และทำให้ผ่านไปได้ด้วยดีที่สุด ส่วนตัวยังเป็นห่วง อยากเห็นเขามีความสุข ต่อให้ไม่ได้เป็นในสถานะเดิมแล้ว ตนก็ยังหวังดีกับเขาเหมือนเดิม และอยากให้มีแต่คนดีๆเข้ามาในชีวิตเขา ส่วนตัวไม่ได้เสียดายเวลาที่ผ่านมา แต่เป็นความทรงจำที่ดี

เมื่อถามอีกว่า ตั้งแต่หย่ากันได้เจอกันหรือไม่ วุ้นเส้นกล่าวว่า ยังไม่ได้เจอกัน แต่ได้คุยกัน และยังคิดว่าเร็วๆนี้คงจะต้องเจอกันเมื่บ้าง เพราะว่าเรายังมีคลินิกทำฟันที่ทำด้วยกันอยู่ แต่คลินิกนี้มีหุ้นส่วนหลายคน ซึ่งตนก็ยังไม่ได้คิดจะถอนหุ้นแต่อย่างใด เพราะเราสองคนแยกแยะได้ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องของธุรกิจไม่ใช่เรื่องส่วนตัว อย่างที่บอกว่าตอนนี้เราสองคนยังคุยกันได้ด้วยดี

นอกจากนี้ พิธีกร-นักแสดงสาว ยังกล่าวด้วยว่า ทุกวันนี้ไม่ร้องไห้แล้ว และเขาคงไม่อยากเห็นตนเสียใจ คงอยากเห็นตนเดินไปในทางที่ดีและมีความสุข พร้อมทั้งยืนยันว่าไม่ได้มีเรื่องมือที่ 3 แม้ก่อนหน้านี้มีข่าวว่านักแสดงสาว โบวี่-อัฐมา เป็นมือที่ 3 ส่วนตัวค่อนข้างงง และโบวี่เคลียร์กับตนแล้ว และตนก็เข้าใจ หลังจากนี้ ถ้าเขาจะมีใคร เป็นเรื่องของเขาแล้ว ส่วนตัวอยากให้เขามีคนดีๆเข้ามาในชีวิต ซึ่งได้ยินข่าวเรื่องเขามีคนใหม่แล้วแต่ไม่สามารถพูดแทนได้ และส่วนตัวชีวิตอีกยาวไกล ไม่สามารถคาดเดาได้ ไม่ได้คาดหวังอะไร ขอให้ทุกวันมีความสุข และทำหน้าที่ของตนให้ดีที่สุด ใครจะเข้ามา เป็นเรื่องของอนาคต แต่ตอนนี้ยังไม่มีใครเข้ามาเวลานี้ตนแฮปปี้ดีและทำงานไปเรื่อยๆ อีกอย่างปีนี้ดูจะเร็วเกินไปถ้าจะมีใครเข้ามา ปล่อยให้เป็นเรื่องของธรรมชาติ

เมื่อถามถึงสถานะตอนนี้ วุ้นเส้นตอบว่า ต้องยอมรับความจริงว่าเคยมีครอบครัวมาก่อน แต่ว่าวันนี้เป็นโสดแล้วก็จบ ชีวิตไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรมากเลย อาจจะเป็นแค่คำคำหนึ่งที่คนจำกัดความให้ แต่ว่าทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิตหรือทัศนคติของตน ยังเป็นตัวของตัวเองอยู่ และเพื่อนๆ ทั้งแก๊งนางฟ้าและเพื่อนๆทุกคนก็คอยอยู่เคียงข้างและเป็นกำลังใจให้กัน ทำให้ตัวเราแฮปปี้

พร้อมกันนี้ วุ้นเส้นตอบต่อข้อซักถามของสื่อที่ว่าที่ผ่านมาเก็บตัวเพราะยังไม่พร้อมที่จะออกมาพูดนั้น ถ้ามีโอกาสได้เจอ ตนก็พูดนะ เพียงแต่ว่าที่ผ่านมายังมีหลายเรื่องที่ยังไม่สมควรที่จะออกมา วันนี้ถือว่าเป็นงานแรกที่ได้คุยกันพร้อมหน้าพร้อมตา พอได้ออกมาพูดรู้สึกสบายใจขึ้น ดีใจที่ทุกคนยังให้กำลังใจกันเหมือนเดิม ถามว่าสตรองร้อยเปอร์เซ็นต์หรือยัง ตนว่าต้องค่อยเป็นค่อยไป สตรองเร็วไปก็ไม่ดี เอาเป็นว่าตนต้องคิดถึงคนที่อยู่กับตนในตอนนี้ เช่นครอบครัว หรือเพื่อนๆ หรืองาน ทุกอย่างอาจจะทำให้ตนไม่มีเวลาคิดกับเรื่องที่ผ่านมาเยอะมาก