Inside Dara
เขินหนักมาก ป๊อก ภัสสรกรณ์ ถูกแฉเคยขอ มาร์กี้ ตั้งแต่คบ 5 เดือน

แค่เริ่มต้นปีใหม่ก็ฮากันเต็มๆ เลยจ้า สำหรับรายการ “ป๊อกกี้ on the run Season 4” ทางยูทูบ Mindset TV ของคู่รักดัง ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ และ มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า ซึ่งในคลิปนี้ ป๊อก-มาร์กี้ พาลูกๆ น้องมีก้า-น้องมีญ่า ไปถ่าย Interlude รายการใหม่ แต่ความวุ่นวายก็เกิดขึ้นเมื่อลืม สมคิด น้องหมาสุดรักไว้ที่บ้าน งานนี้เลยต้องพึ่งลุงนพกลับไปรับที่บ้าน

จากนั้นถึงช่วงที่ ป๊อก-มาร์กี้ พาย้อนไปดูคลิปรายการ ป๊อกกี้ on the run EP.1 ในซีซั่นแรก ซึ่งเป็นตอนที่ทั้งคู่เป็นแฟนกันและยังไม่ได้แต่งงาน เพื่อรำลึกความหลัง โดยตอนนั้นทั้งคู่ไปเที่ยวฉลองปิดอัลบั้มเพลงแรกในชีวิตของป๊อก ทำเอามาร์กี้แซวว่าตอนนั้นเอนเนอร์จี้ของป๊อกเหมือนเป็นแบตที่แถมมากับของเล่น เปิดมาปุ๊บแค่เล่นแป๊บนึงก็แบตตาย แต่ตอนนี้เหมือนถ่านอัลคาไลน์ตัวแพงสุดที่คึกคักตลอด ป๊อกบอกว่าไม่คิดว่าจะมีคนติดตามรายการขนาดนี้ ตอนนั้นถ่ายอะไรยังไม่รู้เลย คิดว่าถ่ายเก็บไว้ดูกันเองก็ได้

แต่เมื่อทีมงานจะพาไปดูคลิปตอนขอแต่งงาน มาร์กี้รีบบอกว่าอย่าเพิ่งเปิด ก่อนจะบอกว่ามีเรื่องเล่า โดยบอกว่า “เธอเห็นที่ตอนนั้นจีบๆ กันใช่มั้ย คุณรู้หรือเปล่าว่าเราเป็นแฟนกัน 5 เดือน เขามาขอกับแม่ฉันว่าอยากจะแต่งงานกับมาร์กี้ครับ ไม่ถึง 5 เดือนด้วย 4 เดือน เขามาบอกว่าเนี่ย เราแต่งงานกันมั้ยปีนี้ ปี 58 ฉันจำได้เลย และเขาก็ไปขอกับแม่ฉัน” ทำเอาป๊อกถึงกับเขินหนักมากและบอกว่า “เดี๋ยว นี่กูมาถ่ายอะไรอยู่เนี่ย” ก่อนจะซบไหล่มาร์กี้และพูดว่าใช่เหรอ

มาร์กี้ถึงกับโวยก่อนบอกว่า “ไม่ใช่ได้ยังไง เธอไปที่ร้านอาหารแล้วไปบอกแม่เราว่าเนี่ย ผมจริงจังนะ อยากจะขอแต่งงานกับกี้ ถ้าแม่โอเคเดี๋ยวจะไปดูฤกษ์ (ชี้ที่ตัวเอง) นี่ยังไม่รู้เรื่องเลย ไปขอแม่ก่อนเลยจ้า ตอนนั้นคบกัน 4-5 เดือน เขามาขอฉันแต่งงานแล้ว นี่ไม่มีใครรู้เลยนะ รู้แค่แม่ฉัน ฉัน แล้วก็เนี่ย (ชี้ไปที่ป๊อก) รู้กันอยู่ 3 คน ทำไมเธอถึงมั่นใจ”

ป๊อกถึงกับบอก “ตอนนี้ไม่รู้จะเอาหน้าไปไว้ที่ไหนแล้ว อายอะ” มาร์กี้ยังแซวต่อว่ามั่นหน้ามั่นโหนก ป๊อกพูดต่อ “เอาตรงๆ นะ ตอนนั้นก็ไม่รู้ว่าเป็นบ้าอะไรเหมือนกัน หลงมาก” ก่อนจะแฉกลับมาร์กี้ โดยบอกว่า “คุณรู้หรือไม่ ว่าคนนี้ (ชี้ไปที่มาร์กี้) จริงๆ แล้วเป็นคนจีบผมก่อน” มาร์กี้รีบโวยกลับ “ใครเป็นคนติดต่อมา” ป๊อกตอบ “ผมติดต่อเรื่องงาน” มาร์กี้รีบสวนทันที “เอ้า ติดต่อเรื่องงาน แต่คุยงานยาวเหลือเกิน” ป๊อกพูดต่อ “แล้วใครมารับผมที่สนามบิน ใครมาก่อนเวลา 1 ชม.” ทำเอามาร์กี้ถึงกับเสียอาการ ก่อนจะอ้างว่าที่รีบไปเพราะกลัวรถติด

ป๊อกยังไม่หยุดแฉ พูดอีกว่า “แล้วใครคุยกับเพื่อนว่าเอ๊ะ จะใส่ชุดอะไรดี ลองชุดกับเพื่อนเป็น ชม. ถ่ายรูปส่งไปส่งมา กับแค่ไปกินเนื้อย่าง” มาร์กี้หัวเราะเขินหนักก่อนจะแฉป๊อกกลับอีกว่า “แล้วใครก็ไม่รู้อะ ลงจากเครื่องมาเหมือนทำน้ำหอมหกใส่ตัวอะ (หัวเราะ)” ป๊อกรีบบอกว่าตอนนั้นเพิ่งกลับมาจากต่างจังหวัด คิดว่าครั้งแรกที่เข้าไปอยู่ในรถใกล้ชิดแค่ 2 คน ก็รู้สึกว่าเดี๋ยวได้กลิ่นตัวมันไม่ดี ลงเครื่องมาเลยฉีดน้ำหอม

จากนั้นทั้งคู่ดูคลิปตอนป๊อกขอมาร์กี้แต่งงาน ป๊อกถามมาร์กี้ว่าตอนนั้นเอะใจมั้ย มาร์กี้บอกว่าไม่ได้เอะใจ คิดว่าจะไปขอบนเรือ ป๊อกถามว่าคิดว่ามาทริปนี้ขอแต่งงานแน่ๆ เหรอ มาร์กี้ตอบว่าใช่ ป๊อกถามต่อว่าถ้าจบทริปแล้วไม่ขอล่ะ มาร์กี้บอกว่า “เดี๋ยวไอจะเอารีโมตกะซวกยู” ทำเอาป๊อกถึงกับเหวอเบาๆ

และเมื่อดูถึงตอนที่ลืมแหวนแต่งงานในบ้าน ป๊อกเล่าที่มาของแหวนว่า “แหวนอันนี้ด้วยความที่ผมเป็นคนชอบตัวเลข ต้องมีสร้างสตอรี่ ต้องมีอะไรที่เกี่ยวข้องกัน คราวนี้ตัวเลขของเราคือ 14 เป็นวันที่เราเป็นแฟนกัน แต่ด้วยความที่ผมไม่มีตังค์ จะขอผู้หญิงแต่งงาน เราก็ต้องใช้ตังค์เราเองใช่มั้ย ไม่มีทางที่ผมจะซื้อแหวน 14 กะรัตได้ ผมก็เลยจัดให้เป็น 1.4 กะรัต แต่เพชรน้ำ 100% นะครับ”

จากนั้นมาร์กี้เลยโชว์แหวนที่ป๊อกขอแต่งงาน ซึ่งใส่ไว้ตลอดเวลา ก่อนจะพูดว่า “คนอื่นเขาบอกว่าใครเขาซื้อกันเพชรน้ำ 100% เขาบอกว่าไออยากให้เมียไอใส่ในสิ่งที่ดีที่สุด ฉันนี่กรี๊ดเลย ลืมคำว่า 1.4 กะรัตไปเลย บางคนอาจจะบอกว่า 1.4 กะรัตเล็กไปรึเปล่า แต่พอเขาบอกมาแบบนี้ก็กรี๊ด (ทำท่ากรี๊ด) หลับหูหลับตาแล้วก็หลงเลยเห็นมะ” ป๊อกบอกว่า “เทปนี้เป็นเทปที่อายที่สุดเลย เพราะเอาผมมาเผา” มาร์กี้บอกว่าไม่ได้เผา นี่เอามาชม ก่อนจะปิดท้ายแบบฮาๆ ว่า “แต่ไอ้เรื่องไม่ดีมีเยอะ เดี๋ยววันหลังมาเล่าให้ฟัง”

และเมื่อดูจนจบแล้ว มาร์กี้ก็ทำเซอร์ไพรส์ให้แหวนป๊อก เพราะแหวนที่ใส่ประจำวันเป็นแหวนเกลี้ยง เลยอยากได้แหวนที่วิบวับกว่านี้ให้เข้ากับเครื่องประดับอื่นๆ เลยซื้อให้เพื่อเป็นการขอบคุณและเป็นของขวัญวันครบรอบแต่งงาน และเมื่อป๊อกได้เห็นก็ถูกอกถูกใจ บอกจะใส่ทุกวัน ก่อนจะทั้งกอดทั้งหอมแก้มและอวยพรมาร์กี้ด้วย.