Inside Dara
กระต่าย แม็กซิม มั่นใจหุ่นแซ่บหลังคลอด เคยเสียเซลฟ์ ไม่ให้สามีทำการบ้าน

ทวงบัลลังก์เซ็กซี่ กระต่าย แม็กซิม มั่นใจกู้หุ่นหลังคลอด รับเคยเสียเซลฟ์ ไม่กล้าทำการบ้านกับสามี หวั่นแอบมีกิ๊ก คัมแบ๊กวงการ วัย 35 แซ่บกว่าเดิม

กลับมาทวงบัลลังก์ความแซ่บอีกครั้ง สำหรับ นางแบบสาวเซ็กซี่ กระต่าย ทรรศิกา ยุติมิตร หรือ กระต่าย แม็กซิม ที่หายหน้าจากวงการไปพักใหญ่ เพื่อทำหน้าที่ภรรยาและคุณแม่ลูกสอง ล่าสุดปล่อยภาพแฟชั่นเซ็กซี่ อวดหุ่นเซี๊ยะอีกครั้งในวัย 35 ปี โดยเจ้าตัวเปิดใจ กลับมามั่นใจมากขึ้น หลังกู้หุ่นหลังคลอด น้ำหนักพุ่งขึ้นมา 20 กิโล ยอมรับว่าเคยเสียเซลฟ์ไม่ค่อยทำการบ้านกับสามี และยังนอยด์หนักแอบกลัวสามีมีกิ๊ก แต่คราวนี้คัมแบ๊กวงการเซ็กซี่แล้ว เธอบอกมั่นใจ สวยแซ่บจัดเต็มยิ่งกว่าเดิม สามีตกหลุมรักให้คะแนนความแซ่บเต็มสิบไม่หัก

ทำไมอยู่ดีๆ กลับมาเป็นแฟชั่นเซ็ตนั้นได้? “จริงๆ มีแฟนคลับเรียกร้องอินบ็อกซ์มา เขาบอกว่าทำไมช่วงนี้ไม่เห็นพี่กระต่ายออกงานเลย งานเซ็กซี่ เราก็บอกว่าจริงๆ กู้หุ่นอยู่ ออกกำลังกายทุกวันเลยหลังจากส่งลูกไปโรงเรียนแล้วก็เข้าฟิตเนส กู้หุ่น พอเราเริ่มมั่นใจหุ่น เราถึงกลับมาถ่ายตามคำเรียกร้องของแฟนคลับที่อยากเห็นเราแซ่บอยู่ รับงานแซ่บอยู่ ก็คัมแบ๊กกลับมาแซ่บเต็มตัว(ยิ้ม)”

ที่ผ่านมาเราหายไปไหนมา? “หายไปเพราะหุ่นมันไม่ได้ (หัวเราะ) คือแบบโบ๊ะบ๊ะมาก ลูกสองแล้วน้ำหนักขึ้น 20 กว่ากิโล ก็เลยรู้สึกไม่กล้าโชว์ ยังไม่พร้อม แต่พอไปเที่ยวต่างจังหวัด เราก็ถ่าย หุ่นมันก็โอเคแล้วนี่ เพื่อนๆ ก็บอกแซ่บแล้วนี่ เราก็เลยกลับมารับได้ เราก็อายุ 35 ด้วยแหละ น้อยหน้าเพื่อนไม่ได้ 35 เราเป็นตัวแม่สาวแม็กซิม เราก็ต้องแซ่บนิดนึง”

แสดงว่าที่ผ่านมาไปทำหน้าที่แม่และเมีย? “ใช่ค่ะ จะว่าอย่างนั้นก็ได้ พอมีลูกเราก็โฟกัสกับลูกด้วยแหละเพราะว่ายังเล็กอยู่ แล้วตอนนี้ลูกเราเริ่มเข้าโรงเรียนแล้ว เราก็เลยมีเวลาหันกลับมาออกกำลังกาย ดูแลตัวเอง ฉันก็ไม่ได้แย่ ฉันหุ่นโอเคกลับมาเริ่มเข้าที่เริ่มสวยแล้วรับงานได้แล้วค่ะ”

คุณสามีว่ายังไง พอเห็นภาพแฟชั่นเซ็ตนั้น? “เอาจริงป่ะ แฟนเราเขาชอบที่กระต่ายเป็นกระต่ายอย่างนี้อยู่แล้ว เป็นกระต่าย แม็กซิม ตอนที่รู้จักกันตอนแรกก่อนแต่งงาน ต้องยอมรับว่ากระต่ายแซ่บ กว่านี้อีก ด้วยความที่เป็นกระต่ายแซ่บอยู่แล้ว คือเรื่องความแซ่บเขาไม่ห้าม เต็มที่เลย เป็นตัวของตัวเองเลย ก่อนแต่งงานเป็นยังไง หลังแต่งงานมีลูกอยากแซ่บก็คือแซ่บ เขาชอบให้เราดูแลตัวเอง ให้เราแซ่บ ให้เราสวย แต่งตัวได้”

แฟชั่นเซ็ตล่าสุดเขาให้คะแนนเท่าไหร่? “เต็ม10 (ยิ้ม) เขาบอกว่ากลับมาปิ๊งรักอีกครั้ง ก็ดีใจที่แฟนบอกพอเห็นกระต่ายถ่ายเซ็กซี่แบบนี้ ก็รู้สึกตกหลุมรักอีกครั้ง”

ช่วงมีลูกแล้วหุ่นเผละมีความกังวลไหมว่าสามีจะไม่ชอบเราเหมือนที่เจอครั้งแรก? “กังวลเหมือนกันนะ เพราะว่าเมื่อก่อนน้ำหนักประมาณ 43 เอง พอหลังมีลูกมันขึ้นไปถึง 60 กว่าตอนแรก แล้วตอนนี้กลับมาเหลือ 47 แล้ว ก็ลดไป 10 กว่าโลแล้ว ตอนที่น้ำหนักขึ้นไป 60 กว่า ไม่มั่นใจในตัวเองเลย ไม่ค่อยทำการบ้านกับแฟน (หัวเราะ) เราก็นอนกับลูกไป ต่างคนต่างนอน แฟนเขาบอกไม่เป็นไร เขาก็บอกหุ่นเรายังดีอยู่ เขาอวยเรา ให้กำลังใจเราเต็มที่อยู่แล้วแหละ แต่ด้วยความที่เราผู้หญิงเนาะ คุณแม่หลังคลอด มาม่าบลู คิดเยอะ เราก็โฟกัสแต่กับลูก ไม่ค่อยทำการบ้านกับแฟน หรือไม่ค่อยหวานเท่าที่ควรด้วยซ้ำ”

“แต่โชคดีที่แฟนเขาพยายามให้กำลังใจเราแล้วบอกว่าเข้าใจนะ พอมีครอบครัวมันมีความเปลี่ยนแปลงในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะร่างกายของผู้หญิงที่อ้วนขึ้น พอเราอยู่กับลูกบางทีก็เป็นอีเพิ้งหัวยุ่งไม่ค่อยได้สวยเป๊ะเหมือนตอนเราออกงาน เขาเลยบอกว่ารีบหันมาดูแลตัวเอง ทำในสิ่งที่อยากจะทำ ใช้ชีวิตให้มีความสุข ต่างคนต่างเต็มที่กับลูกอยู่แล้วแหละ เรารู้ว่าเรามีหน้าที่อะไร แต่ส่วนเรื่องงานถ้าอยาก ทำได้เต็มที่เหมือนเดิมค่ะ”

ตอนนั้นกังวลว่าสามีจะไม่รักเพราะเราไม่ทำการบ้าน ไม่มีเวลาดูแลในพาร์ตของการเป็นสามีภรรยาเลย? “มันก็ดูแลได้ไม่เท่าที่ควรมากกว่า คนภายนอกมองว่าได้แฟนเป็นกระต่าย แม็กซิม ต้องแซ่บแน่นอน แต่ความจริงผู้หญิงทุกคนมันจะมีโมเมนต์ที่แบบขอเวลาฉันนิดนึง ตอนนี้ก็พยายามที่จะมีโมเมนต์หวานๆ กันเหมือนตอนแรก เราสองคนมีอะไรก็พยายามเปิดใจคุยกัน พี่ว่ายังไงบ้าง ที่กระต่ายไม่ค่อยมีเวลาให้เท่าไหร่ เรื่องอย่างว่า เขาก็เข้าใจ”

เราไม่สามารถตอบโจทย์เรื่องนั้นได้ สามีว่ายังไง? “แหม ผู้ชายทุกคนก็ต้องการแหละ เข้าใจ เขาเห็นเขารู้อยู่ว่าเราทำอะไร เราทำหน้าที่แม่เต็มที่ เขาก็โอเค แต่ในความที่เราเป็นผู้หญิงก็รู้และคิดว่าจะปรับตัวจะให้หวานขึ้น สวีตขึ้นบ้าง”

เราไม่ได้เบื่อเรื่องทำการบ้านใช่ไหม? “จริงๆ ไม่ได้เบื่อ แต่พอกระต่ายปรับตัว มันต้องตื่นเช้าพร้อมลูก มันทำให้เราต้องนอนไว พอลูกนอน2ทุ่ม สามทุ่มแม่ก็หลับแล้ว ปกติเราก็บอกแฟนว่าเราจะส่งซิกซ์ด้วยการใส่ชุดนอน ถ้าเราอยู่กับลูกเราจะใส่ชุดนอนเรียบร้อย แต่วันไหนเราพร้อมก็จะเปลี่ยนเป็นชุดแม่แซ่บ แต่บางทีเราหลับก่อนเลยไม่ได้ไปเปลี่ยน (หัวเราะ)”

ณ วันนี้กลับมาเติมเต็มกันได้มากแค่ไหน? “ก็พยายามปรับตัวค่ะ ฉันพาลูกเข้านอนเสร็จ ฉันก็อย่าเพิ่งหลับนะ (หัวเราะ) ต้องมีเวลาของสองคนบ้าง”

ช่วงที่เราไม่อยากทำการบ้าน กลัวสามีจะไปมีกิ๊กไหม? “กลัวนะ กระต่ายคิดว่าผู้หญิงทุกคนต้องกลัวนะ ก็มีปรึกษาพี่สาว กระต่ายไม่ค่อยได้ทำการบ้านเลย ทำไงดี พี่สาวก็บอก เฮ้ย ไม่ได้นะ ทำหน้าที่แม่แล้ว หน้าที่เมียห้ามบกพร่อง เราก็มานั่งคิดแหละ โชคดีที่แฟนกระต่ายเขาช่วยดูลูก ไม่ค่อยเที่ยว ก็มีเที่ยวกับเพื่อนบ้าง นานๆ ครั้งจะขอออกไปนั่งดื่มกับเพื่อน เราก็มีคิดจะยังไงหรือเปล่าวะ แต่ยังไม่มีค่ะ ไม่มีข่าวอะไรออกมาว่าแฟนนอกใจ”

ตอนที่เรานอยด์ ได้คุยกับสามีไหม? “คุยค่ะ กระต่ายเป็นคนที่ตรงๆ มาก ไปเที่ยวเนี่ยไปกับใครให้เคลียร์ชัดแล้วกลับกี่โมง ทุกอย่างต้องชัดเจน แต่ว่าแฟนไม่ค่อยได้ไปเที่ยวเท่าไหร่”

จะมีลูกคนที่ 3 อีกไหม? “คนที่ 3 เนี่ยเดี๋ยวรอดูเศรษฐกิจก่อน เศรษฐกิจก็แย่เนาะ เรามีลูกชายสองคนแล้วค่าใช้จ่ายมันก็เยอะมากแล้ว ต่อไปเขาต้องเข้าเรียน ถ้าอยากให้ลูกมีสังคมที่ดีก็ต้องเรียนที่ดีๆ เพื่อมีคอนเน็กชั่นที่ดี เราก็ต้องเต็มที่กับลูกด้วย กลับมาครั้งนี้หาเงินเพื่อเป็นส่วนหนึ่งส่งลูกเรียน”

กลับมาวงการอีกครั้ง ในยุคที่วงการเปลี่ยนไปจากที่เราเคยอยู่ ตอนนี้ตั้งเป้าอยากทำอะไรบ้าง? “ใช่ๆ เปลี่ยนไปมาก ก็ทำยูทูบของตัวเองด้วยค่ะ กระต่ายแซ่บ ก็กำลังดูว่าสิ่งที่ทุกคนอยากเห็น ติดตามกระต่ายนอกจากการถ่ายแบบว่าจะสามารถดึงเพื่อนมาร่วมฟีเจอริ่งทำอะไรกันได้บ้างแนวกระต่าย แซ่บที่คนอยากดู อย่างตอนนี้เริ่มมีทำยูทูบเบื้องหลังการถ่ายแบบคนไม่เคยเห็นมาก่อน เป็นเบื้องหลังมีลงในช่องกระต่ายแซ่บ”

คิดว่าอายุ 35 มันจะเป็นปัญหากับความเซ็กซี่ของเราไหม? “กระต่ายคิดว่าตอนเด็กๆ เราไม่ได้สวยอะไรมากมาย พอ 30 หรือพอมาถึงตอนช่วง 35 รู้สึกว่าเป็นช่วงที่ผู้หญิงโตเต็มที่ เป็นสาวเต็มที่ รู้สึกว่าสวยเต็มที่แล้วถ้าเรายังดูแลตัวเอง ช่วงนี้เป็นช่วงที่สวยนะ”

ช่วงนี้เป็นช่วงที่สวยแบบมั่นใจ? “มั่นใจว่าสวยกว่าก่อนแต่งงาน เหมือนตอนนั้นเรายังไม่ค่อยเข้าที่หรือเปล่า คิดว่าน่าจะดูดี สวยขึ้น สิ่งที่ทำอยู่ตอนนี้มีกระต่ายแซ่บแชนแนล นอกจากช่องยูทูบแล้ว ตอนนี้มีเพลงด้วย เพลง อยากโดน ที่ปล่อยซิงเกิลแรกไป จะมีเพลงที่สองแน่นอนปีหน้าค่ะ”