Inside Dara
คอกราเวียร์เชียร์ไม่อั้นขาวอึ๋มกระหึ่มทรวง "อาซาโกะ ทานิ"ผู้ประกาศสาวพราวเสน่ห์

อีกหนึ่งนางแบบสาวชาวญี่ปุ่นที่น่าจับตามอง อาซาโกะ ทานิ (ทานิ อาซาโกะ) เพราะไม่เพียงแต่จะเป็นที่กล่าวขานถึงของแฟนๆ แดนปลาดิบในแง่รูปร่างหน้าตาที่สวยสดงดงามแล้ว พื้นเพหน้าที่การงานของเธอยังแสดงให้เห็นถึงความสามารถที่ไม่ธรรมดาด้วยอีกต่างหาก...

ทานิ เกิดเมื่อปี 1993 ที่จังหวัดคานางาวะ โดยทางเทคนิคแล้วเธอคือผู้ประกาศ (พิธีกร) ทางโทรทัศน์มากกว่าที่จะเป็นกราเวียร์ไอดอล (นางแบบชุดว่ายน้ำ/ชุดชั้นใน) แบบเต็มตัว แต่เธอก็ยังโพสท่าถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจจากผลงานล่าสุดผ่านทางหน้านิตยสารแท็บลอยด์เมื่อเร็วๆ นี้นี่เอง ทำเอาคอกราเวียร์ทั้งหลายพากันยอมรับโดยดุษณีว่าถึงขั้นต้องกลืนน้ำลายเอื๊อกๆๆ กันเลยทีเดียวเชียว!!

เจ้าของส่วนสัด 33-23-33 สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยโฮเซ (Hosei University) สถาบันอุดมศึกษาเอกชนที่มีชื่อเสียง ก่อตั้งเมื่อปี 1880 ที่กรุงโตเกียว เธอระบุเอาไว้ใน อินสตาแกรม ว่ามีอาชีพผู้ประกาศอิสระไม่ได้รับเป็นเงินเดือนประจำ แต่เท่าที่เห็นและเป็นอยู่ก็คือเธอก็ยังรับจ็อบเป็นนางแบบไปพลางๆ หลังจากที่ประเดิมถ่ายแบบหนแรกให้กับ วีกลี่ย์ เพลย์บอย (Weekly Playboy) เมื่อเดือนมีนาคม 2017

นอกจากนี้ ทานิ ยังเป็นเจ้าของช่อง ยูทูบ ชื่อเธอเอง "ทานิ อาซาโกะ" (TANI ASAKO) หรือ "อาซาโกะส์ แชนเนล" (Asako's Cnannel) ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 43,800 คน อีกด้วยเช่นกัน โดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องอาหารการกิน

ลับเฉพาะ "อาซาโกะ ทานิ"

ชื่อเล่น อาซาโกะ

ชื่ออื่น โยชิโกะ ทานิ

วันเกิด 20 พฤษภาคม 1993 (อายุ 26 ปี)

สถานที่เกิด จังหวัดคานางาวะ ประเทศญี่ปุ่น

อาชีพ ผู้ประกาศ, นางแบบ

ส่วนสูง 155 เซนติเมตร

น้ำหนัก 42 กิโลกรัม

ส่วนสัด 33-23-33

ขนาดคัพ เอฟ (F)

กรุ๊ปเลือด เอ (A)

ทวิตเตอร์ @asyako0520

อินสตาแกรม @asyakodayo

ยูทูบ TANI ASAKO