Inside Dara
“เบญ” เปิดอกคบ “อ๊อฟ” เป็นความสัมพันธ์ที่ดีที่สุดในชีวิต ไม่เคยทะเลาะกัน

ชีวิตช่วงนี้ดูลงตัวไปหมด ทั้งการงานที่ตอนนี้กำลังมีละครเรื่อง “มณีพยาบาท” ทางช่องวัน 31 และหัวใจที่กำลังอินเลิฟกับผู้ประกาศข่าวสุดหล่อจากสำนักข่าววันนิวส์ อ๊อฟ-ชัยนนท์ หาญคีรีรัตน์ โดยสาว เบญ-เรวิญานันท์ ทาเกิด เปิดใจในรายการ “วันบันเทิง TALK” ทางช่องยูทูบว่า

“หนูประทับใจเขาหลายอย่าง ความสัมพันธ์ ณ ตอนนี้กล้าพูดได้เลยว่าเป็นความสัมพันธ์ที่ดีที่สุดเท่าที่หนูเคยคบมา เหมือนมันมาถูกที่ถูกเวลาค่ะ มันกำลังพอดี แล้วเป็นความสัมพันธ์ในแบบผู้ใหญ่ ได้รู้จักกันด้วยความเข้าใจจริงๆ ต่างคนต่างทำงาน มีอะไรคอยสนับสนุนซึ่งกันและกัน หนูไม่เคยทะเลาะกับเขาเลยตั้งแต่คบกันมา พี่อ๊อฟก็เคยพูดกับเบญว่าพี่ไม่เคยคบกับใครแล้วไม่ทะเลาะกัน เขาเองก็งงในความสัมพันธ์นี้ที่มันไม่เคยทะเลาะกันเลย มันราบเรียบ ชิลๆ แล้วมีความสุข ด้วยความที่เขาเข้าใจในบริบทงานของเราด้วย มันหายากมากนะ”

อ๊อฟ บอกว่า เบญดูแลเขาดีมาก คอยสั่งอาหารดีลิเวอรีให้เขาด้วย?

“พอเรารู้สึกดีกับใครก็อยากดูแลเขา พี่อ๊อฟเป็นคนที่ทำงานหนักมาก บ้างานเลย เขาไม่มีเวลาดูแลตัวเอง เราเห็นก็รู้สึกอยากดูแลเขา แค่เวลานั่งกินข้าว 1-2 ชั่วโมงยังไม่มีเลย เรารู้สึกว่าถ้าเราเลือกที่จะคบคนนี้แล้วก็ต้องดูแลเขา อะไรทำให้เขาสบายได้เราก็ควรทำ ที่จะให้ยกตัวอย่างเขาเลิกงาน 3 ทุ่ม เราว่างก็เลือกกดสั่งอาหารให้ไปส่งที่บ้านเขา ถึงบ้านเขาจะได้กินเลย ซึ่งเขาเองก็ดูแลหนูได้ดีมาก ทั้งที่ไม่มีเวลา เขาจะคุยไลน์หรือโทร.หาเขาก็จะรับ แม้ว่าเขาไม่มีเวลาแต่เขาอยากจะใช้โมเมนต์นี้ในการที่จะตอบเราอย่างน้อยเขาทำงานก็ยังคิดถึงเรา เราก็รู้สึกว่างานเขากำลังไปได้ดี อยากให้เขาทำเต็มที่เราพร้อมสนับสนุน”

อ๊อฟ ระบุสถานะดูแลกัน หวั่นกระทบงานแสดงของเบญ

“ก็ตามนั้นเลยค่ะ แต่เอาจริงถ้ามองในมุมชาวบ้านเขาก็รู้แหละ สำหรับเบญเลยจุดนั้นมาแล้ว ตอนนี้เราอยู่ได้ด้วยผลงาน เราอยากขายฝีมือมากกว่า เราไม่ได้อยากขายคู่จิ้น เพราะอายุเราไม่ได้แล้ว อายุ 30 ปี จะไปจิ้นกับเด็ก 15-16 ปี มันก็ยาก แต่ถ้าเราขายฝีมือได้ เราอยู่ยาวนะ”

อ๊อฟบอกว่า เบญถูกคนมองว่าเป็นนางร้าย ไม่ใส่ใจคนอื่น หยิ่ง แต่จริงๆแล้วเบญใส่ใจและแคร์คนอื่นมาก?

“เบญอยากจะมีเพื่อนที่ดี สภาพแวดล้อมที่ดี ถ้าเราอยากจะมีเพื่อนกลุ่มหนึ่ง เราก็ควรจะดูแลเทกแคร์เขา หรือทำสภาพแวดล้อมให้มันดีสมกับที่เราจะไปอยู่ โดยเฉพาะถ้าคนไหนเราเลือกจะรักหรือคบแล้ว เราก็ต้องให้ใจกับเขา หนูเป็นคนจริงใจนะ ถ้าไม่ดีหนูพร้อมจะบอกเขาด้วย เพื่อนหนูถ้าทำผิดหนูบอกนะ เพื่อนจะโกรธก็แล้วแต่เลย แต่เชื่อว่าอย่างน้อยจะทำให้เพื่อนได้คิดและได้รู้จริงๆ เหมือนที่หนูอยากได้จากเขา ถ้าวันนึงหนูทำอะไรผิดก็อยากได้แบบนี้เหมือนกัน มันเหมือนเป็นกระจกสะท้อนเราอยากได้สังคมแบบไหน เราควรจะเป็นแบบนั้นด้วย”

เราเป็นคนใช้ใจแลกใจ?

“มันก็มีเยอะมากให้ใจไปแล้วไม่ได้ก็มี แต่ไม่เป็นไร อย่างน้อยเราก็ได้ให้เขาไปแล้ว เพราะแม่สอนตั้งแต่เด็กเลยว่าถ้าอยากได้ความรัก ต้องกล้าให้เขาก่อน เราถึงจะได้ความรักกลับคืนมา”.