Inside Dara
“มิว”ยึดงานเป็นหลัก-รักรอง เชื่อ “เต๋อ” พูดไม่กล้ารุกจีบ-แค่เอาฮา

ขึ้นแท่นเป็นสาวเนื้อหอมมีข่าวหนุ่มๆ รุมจีบ แถมงานในวงการก็ยังชุกทั้งงานแสดงและงานโฆษณา สำหรับนางเอกสาวหน้าหวาน “มิว”นิษฐา จิรยั่งยืน

ซึ่งพอแย็บถามว่างานรุมแล้ว หนุ่มๆ ก็รุมเหมือนกัน สาวมิวรีบบอก “ไม่หรอกค่ะ ไม่มีเท่าไหร่หรอก(ยิ้ม) ส่วนที่มีข่าวกับหลายคน อาจเพราะเราโสด”

หนุ่ม “เต๋อ-ฉันทวิชช์” ให้สัมภาษณ์ว่ามิวเนื้อหอมคนรุมจีบเยอะ เขาเลยไม่กล้ารุกหนัก “ไม่ได้จะมารุกอะไรหรอก ก็เป็นเพื่อนกันค่ะ”

พอเต๋อบอกไม่กล้ารุก คนก็เชียร์ว่าเริ่มมีแววจีบจริง “ไม่หรอก พี่เต๋อคงเอาฮาไปเรื่อย ตลกไปเรื่อย ส่วนข่าวเราก็ไม่ได้คุยกันเลย อาจจะมีนัดเจอกันบ้างทั้งพี่เต๋อ พี่ซันนี่ (สุวรรณเมธานนท์) เดี๋ยวถ่ายรูปก็เป็นข่าวอีก แต่คือเรานัดเจอกินข้าวกันปกติ”

ยังมีข่าวกับไฮโซ “พก-ประธานวงศ์” เห็นมิวไปกินข้าวกับเขา แล้วมี “วุ้นเส้น-วิริฒิพา” ไปด้วย “เคยมีนะแต่นานแล้ว พี่พกรู้จักค่ะ ถามว่าเขาจีบเรามั้ย คือไม่นะ เป็นเพื่อนๆ กลุ่มเดียวกัน”

กับพกคือยืนยันว่าเขาไม่ได้จีบเรา “เป็นเพื่อนกัน (ยิ้ม) ส่วนอนาคตต้องดูอีกที มันคืออนาคตเราไม่สามารถบอกได้”

หนุ่มที่จะเปิดใจเราได้ต้องแบบไหน “ไม่มีสเป๊ก แค่ขอเป็นคนดี เราค่อนข้างชอบคนยาก อาจเพราะเป็นนักแสดงด้วย จะดูมากเป็นพิเศษ เลือกหน่อยค่ะ ทำงานเป็นหลัก รักเป็นรองค่ะ”

ถามเรื่องโฆษณาครีมสเนลไวท์ ที่ปรับลุกส์เป็นสายฮา “เราต้องเล่นใหญ่สู้ปิงปอง ไดอารี่ ตุ๊ดซี่ส์ สู้กับออริจินอล ซึ่งแบบมาใหญ่มาก เราก็ต้องใหญ่ตาม เผลอๆ บางคนบอกว่าเล่นใหญ่กว่าด้วย(หัวเราะ) ตอนถ่ายคืออายตัวเองมาก เล่นแล้วก็ขำ”

คนมองว่าอาจคล้าย “ใหม่-ดาวิกา” ที่เล่นอีกลุกส์ “มีบางคนที่ชอบ เขาก็จะบอกว่ามีใหม่กับมิวที่ทำแล้วหลุดจากคาแร็กเตอร์ ไม่กังวลคนเปรียบค่ะ”

เห็นจะมีละครของพี่ “แอน ทองประสม” ด้วย “ใช่ค่ะ ส่วนแนวไหน ให้ช่องบอกเองดีกว่า ชื่อเรื่องพอทราบมาบ้างแต่ยังไม่กล้าบอก พระเอกก็พอรู้ๆ แต่ทางช่องยังไม่ประกาศเป็นทางการ คนนี้เราเคยร่วมงานค่ะถ้ายังเป็นคนที่ทราบนะ เพราะทุกอย่างยังไม่คอนเฟิร์ม 100 เปอร์เซ็นต์”

เนื้อหอมมาก ผู้จัดหลายคนอยากร่วมงาน “ต้องขอบคุณมากๆ ค่ะ ส่วนของพี่แอนไม่มั่นใจปลายปีเปิดกล้องหรือเปล่า หนังก็มีติดต่อมาบ้างแต่ยังไม่ลงตัว”