Inside Dara
"บี น้ำทิพย์" อวยพรวันเกิด "ฟิล์ม ธนภัทร" หวานมากแต่ไม่เท่าข้อความตอบกลับ

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่มีแฟนคลับเชียร์ให้เป็นมากกว่าคู่จิ้นสำหรับคู่ของนางแบบสาว บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ กับนักแสดงหนุ่ม ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ จากการที่ทั้งคู่ได้ร่วมงานกันเพียงเรื่องเดียวในละครยอดฮิต เมีย 2018 ทางช่อง One ทำให้เกิดแรงเชียร์หนักมากให้สองคนนี้เป็นแฟนกันจริงๆ เพราะต่างคนก็ต่างโสดด้วยกันทั้งคู่

เหมือนละครจบแต่ความสัมพันธ์ของสองคนอาจจะเพิ่งเริ่มต้นหรือเปล่าก็ไม่รู้นะจ๊ะ เพราะมีภาพฟินๆ ออกมาให้ได้เห็นกันบ่อยๆ เรียกว่าเริ่มมีความสนิทมากขึ้นเรื่อยๆ

ล่าสุด บี น้ำทิพย์ ได้อวยพรวันเกิด ฟิล์ม ธนภัทร ด้วยข้อความที่หวาน หลายคนอ่านแล้วถึงกับยิ้มเลย ข้อความชวนฟินระบุว่า "ไม่แปลกใจเลยที่จะมีคนรักพี่ฟิล์มเยอะขึ้นเรื่อยๆ ขนาดนี้ เพราะพี่ฟิล์มเป็นคนมุ่งมั่นตั้งใจทำงานทำตามความฝันที่ตัวเองตั้งใจไว้ เป็นการอวยพรวันเกิดปีแรกก็ขอให้ประสบความสำเร็จยิ่งๆ ขึ้นไปนะคะ รวยๆ เฮงๆ ที่สำคัญขอให้สุขภาพแข็งแรงไม่เจ็บไม่ป่วย มีแต่คนรักและเอ็นดูพี่ฟิล์มแบบนี้ตลอดไปนะคะ Happy birthday"

ข้อความจากคนอวยพรว่าหวานแล้ว มาดูข้อความตอบกลับจาก ฟิล์ม ดีกว่าบอกเลยว่าหวานที่สุด "งู้ยยย น่ารักกก ยังไงก็ขอบคุณมากๆ นะคะ ขอบคุณสำหรับโอกาสต่างๆ ที่มอบให้กันมาโดยตลอด"

แต่เอ๊ะ!!! คำว่าโอกาสนี่หมายถึงความสัมพันธ์แบบอื่นหรือเปล่าเอ่ย? หรืออีกนัยนึงคือเปลี่ยนจากน้องสนิทมาเป็นคนพิเศษไปแล้ว??? เอาเป็นว่าลุ้นกันต่อไปจ้า