Inside Dara
“มาร์กี้” สงสาร “คิม” ทั้งอายทั้งโมโห ถูกโรคจิตแอบถ่ายใต้กระโปรง แขวะภาพคมชัดระดับ HD ม๊าก!

“มาร์กี้” เตรียมป่องเลิกรับละครชั่วคราว บอกหงุดหงิดลุ้นมีลูกทุกเดือนแต่ไม่มา ฝ่าย “ป๊อก” ซุ่มตรวจร่างกาย หลังถูกเพื่อนล้อไร้น้ำยา ยังไม่พึ่งไสยศาสตร์ สงสาร “คิมเบอร์ลี่” ถูกแอบถ่ายใต้กระโปรง กรีดโรคจิตคุณภาพกล้องไม่ HD ปลอบอย่างน้อยก็ผ่านไปแล้ว

มีข่าวว่าปฏิเสธละครเขาวานให้หนูเป็นสายลับเพราะเตรียมตัวท้อง สำหรับ “มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า” ซึ่งเจ้าตัวเผยในงานเปิดตัว Grand Opening The Sis Clinic ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น ยอมรับว่าไม่อยากเปลี่ยนแผนกะทันหันหากตั้งครรภ์ เลยขอให้มีน้องก่อนแล้วค่อยกลับมารับละคร

“ไม่นะ หนูว่ามกราคมแล้วรึเปล่า ข่าวเก่าเปล่า ก็ตอนนั้นมีละครเรื่องเขาวานให้หนูเป็นสายลับติดต่อมา แต่เราก็ไม่ใช่รับแล้วเรียบร้อยและมาปฏิเสธตอนหลัง คือมีติดต่อมา เราก็ลองดูจะเอายังไงดี กี้เป็นคนค่อนข้างวางแผนไม่อยากมาเปลี่ยนกะทันหัน ก็มีการศึกษา เริ่มเปิดปิดเมื่อไหร่ จะได้วางแผนถูก พอคุยเรื่องเวลาแล้ว มันไม่ได้ตรงกัน ก็เลยขออนุญาตพี่จ๋ายศสินี มีน้องให้เสร็จเรียบร้อยก่อนละกัน เดี๋ยวกลับมาเล่นเรื่องอื่นละกัน”

“ตอนนี้ถ้างานที่ใช้เวลายาวๆ เราจะไม่รับ เราจะรับแบบสั้นๆ อีเวนต์ โฆษณา หนัง ใช้เวลาสั้น 2-3 เดือนเรารับได้ มันสามารถแพลนได้ แต่อะไรที่ยาวๆ แพลนไม่ได้ เราค่อนข้างซีเรียสเวลาทำงานไม่อยากให้มีอะไรมากระทบงานด้วย งานละครก็น่าจะหายไปปีเดียวได้ ท้อง 9 เดือนออกกำลัง 3 เดือน ก็ถ่ายละครได้ ปีครึ่งละกัน (ขำ)”

ลุ้นมีลูกทุกเดือนยิ่งกว่าลุ้นบอลโลก หงุดหงิดนิดหนึ่ง

“ลุ้นทุกเดือนเลยค่ะ ยิ่งกว่าบอลโลก ตอนนี้ เราก็มีตรวจเช็ก ต้องทานวิตามินอะไรมั้ย นิดๆ หน่อยๆ เพื่อที่จะรู้ เราก็ไม่มีความรู้ เราก็จะถามเพื่อนบ้าง ถามหมอบ้าง หมอก็จะบอกปกติ สามีก็ไม่มีปัญหา คือที่จริงพี่ป๊อกก็อยากมีน้องนานแล้ว แต่ด้วยความที่ว่าช่วงนี้ทำงานเยอะ นี่ขนาดไม่ได้รับละคร ยังมีงานที่วิ่งไปมา เรายังถือว่าสนุก ถ้าเขามาเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น”

“ถามว่าลุ้นแล้วไม่มานอยด์มั้ย มันก็หงุดหงิดนิดนึง อย่างที่บอกเราแพลนไว้แล้วประมาณ 3 เดือนนี้ ระหว่างนี้เราจะทำอะไร กี้ค่อนข้างจัดแพลนอะไรแบบนี้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเที่ยว ทุกอย่างแพลนไว้แล้ว พอมันคลาดเคลื่อน แพลนมันเคลื่อนไปหมด จะหงุดหงิดนิดนึง เราจะข่มอารมณ์ตัวเองไม่ให้อารมณ์เสีย ก็เดี๋ยวดูก่อนว่าจะยังไง เราก็มีปรึกษาหมอเรื่อยๆ เขาให้คำแนะนำมีออปชั่นไหน อะไรบ้าง”

บอกป๊อกงัดหลักฐานโชว์เพื่อน หลังถูกล้อไม่มีน้ำยา

“เขาโดนเพื่อนผู้ชายล้อ ก็เลยแบบรู้ว่าเป็นจริงเหมือนโดนล้อรึเปล่า เขาเลยไปตรวจ ทีนี้เขามีใบจากแพทย์ วัดได้เท่าไหร่เอาไปโชว์เพื่อน พูดถึงว่าเขาพูดปากเปล่าไม่ได้ต้องมีหลักฐาน เลยไปเอาใบจากหมอมา”

“จริงๆ คู่เราค่อนข้างไปเที่ยวบ่อย ช่วงนี้พี่ป๊อกไม่ค่อยไปเขาถ่ายรายการเกี่ยวกับเพลงของเขาอยู่ มันใช่เวลาค่อนข้างนาน มันเกี่ยวกับกึ่งๆ เรียลเรตี้ ต้องถ่ายเรื่อยๆ มันเกี่ยวกับแข่งแรปเตอร์ มันใช้เวลาเยอะ ต้องรอเวลาเขา ถ้าได้ไปเที่ยวก็เดี๋ยวค่อยว่ากัน”

ยิ่งเครียดยิ่งมียาก ยังไม่พึ่งไสยศาสตร์

“เรื่องยิ่งเครียดยิ่งไม่มีก็มีคนพูดแบบนี้เหมือนกัน แต่ว่ามันยากเหมือนกัน แต่หนูค่อนข้างไม่ค่อยเครียดมากเท่าไหร่ แต่พี่ป๊อกอยากมีเขาจะแบบเมื่อไหร่จะมา”

“ไม่ได้มองเรื่องไสยศาสตร์ มีแต่คนแนะนำ คือได้คำปรึกษาหลายคำปรึกษา บางคนขอมั้ย ขอเลย ยาก เราเลยไม่รู้เหมือนกัน ตอนนี้เราทำงานไปก่อนจะได้ไม่เครียดด้วย”

อัดโรคจิตแอบถ่ายใต้กระโปรง “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” คุณภาพกล้องไม่ HD สงสารอีกฝ่ายทั้งอาย ทั้งโมโห แต่อย่าให้ค่าเพราะผ่านไปแล้ว

“ได้คุยค่ะ ให้กำลังใจกันนะ ด้วยความมันนานมากแล้ว แล้วคุณภาพของกล้องไม่ค่อยเอชดีเท่าไหร่ ทราบว่าไม่ขนาดนั้น กี้เชื่อว่านักแสดงทุกคนระมัดระวังตัวนะ แต่ความจงใจของคน ความตั้งใจจะทำให้เราลำบากบ้าง บางทีมันอยู่ที่จิตสำนึกของคนทำมากกว่า ทุกคนโดน แน่นอนมีรู้สึกเสียใจ รู้สึกไม่ดีแน่นอน กี้อยากให้คนทำนึกถึงคนที่โดนบ้าง ถ้าเป็นพี่น้อง แม่คุณจะรู้สึกยังไง ส่วนเราเป็นเพื่อนก็ให้กำลังใจเขา ว่าไม่เป็นไรมันผ่านไปแล้ว”

“ตอนแรกๆ มันก็เสียอารมณ์เหมือนกันนะคนที่เจอแบบนี้ มันทั้งโมโห อาย เราก็ไม่สามารถบอกได้เหมือนกัน แต่มันแน่นอนมันคือความรู้สึกที่ไม่ดี เนกาทีฟเหมือนกัน เราก็ไปให้กำลังใจ ไปกินข้าว มันเป็นเรื่องที่ไม่ให้ความสนใจ เพราะสิ่งที่ไม่ดีไม่ควรได้รับความสนใจ ยิ่งคนไม่ให้ความสนใจมันก็ควรได้ทำ”