Inside Dara
รุ่นใหญ่ขอแซ่บ! 'โอ๋ ภัคจีรา'จัดเต็มความฮอตในชุดบิกินีเผ็ดสะท้าน

รุ่นใหญ่ขอแซ่บบ้าง สำหรับ คุณแม่ลูกหนึ่ง โอ๋ ภัคจีรา ที่พาลูกสาวสุดที่รัก น้องแสนดี ไปเที่ยวทะเลกระบี่ ที่ดูเหมือนว่าจะกลับมาทวงบัลลังก์เซ็กซี่อย่างเต็มตัวแล้ว โดยงานนี้คุณแม่โอ๋ได้ปล่อบภาพสุดเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำหลากหลายสไตล์ แจกความสดใส จนทำเอาเพื่อนๆ และแฟนคลับต่างเข้ามากดไลค์แบบรัวๆ เพราะความเผ็ดสะท้านของแม่โอ๋นั้นไม่มีใครเกินจริงๆ

โอ๋ ภัคจีรา คุณแม่ลูกหนึ่งขอกลับมาทวงบัลลังก์ความเซ็กซี่คืนด้วยการใส่ชุดบิกินี่สีสันสดใส ท้าแดดท้าลมทะเลภูเก็ต หลายคนเห็นแล้วกดว้าวให้เลยเพราะหุ่นของ แม่โอ๋ นั้นกลับมาเป๊ะเหมือนเดิมแล้ว จากภาพมุมด้าน มุมไกลๆ ยังแซ่บขนาดนี้ มุมใกล้ยิ่งเผ็ดร้อนสุดฤทธิ์เลยจ้า บอกแล้วซีนทะเลภูเก็ตสะเทือนเลยจ้า

ทำเอาทะเลภูเก็ตลุกเป็นไฟเลยทีเดียวเมื่อคุณแม่อารมณ์ดี โอ๋ ภัคจีรา ควงแขนลูกสาวตัวน้อย น้องแสนดี ไปพักผ่อนช่วงวันหยุด และทริปนี้เองมีความไม่ธรรมดาเกิดขึ้นตรงที่คุณแม่ลูกหนึ่งงัดตู้เสื้อผ้าหยิบชุดบิกินี่ตัวจิ๋วติดมาด้วย

หลังจาก โอ๋ ภัคจีรา ยินยอมมอบให้บัลลังก์แห่งความเซ็กซี่ให้สาวคนอื่นไปเนิ่นนานแล้ว และก่อนหน้านี้ โอ๋ ได้ลงภาพชุดบิกินี่ลายเสือมาอวดแฟนคลับเป็นภาพช่วงสมัยเธอยังละอ่อนเป็นวัยรุ่น ภาพนั้นเรียกเสียงฮือฮามาแล้ว

และมาถึงทริปนี้ทริปเด็ดของขริงโดยเธอบอกว่าขอเป็นทีของแม่บ้าง ด้วยการจัดหนักจัดเต็มแบบที่หลายคนเห็นแล้วต่างร้องว้าวๆๆๆ กดไลก์ให้รัวๆ เลยทีเดียว เพราะชุดบิกินี่ของ โอ๋ ภัคจีรา นั้นสดใสเซ็กซี่เหลือเกินบวกกับหุ่นแซ่บๆ สุดเป๊ะของคุณแม่ งานนี้เทคะแนนให้ไปเต็มร้อยเลยจ้า บอกแล้วว่าตัวแม่ของจริงนะจ๊ะ