Inside Dara
‘แมท’งงเดินจับมือ‘แพท’สวีท แจงเดินจับมือเป็นเรื่องปกติ

หลังจากมีกระแสข่าว มีคนเอาภาพมาลงว่า นางเอกสาว "แมท-ภีรนีย์ คงไทย" ไปเดินสวีทจับมือกับแฟนหนุ่มนอกวงการอย่าง "แพท" ถึงประเทศญี่ปุ่น ไม่รู้ว่าจะหวานกันขนาดไหน ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวนางเอกสาวทั้งที สอบถามได้ความดังนี้

"ช่วงปีใหม่ แมทไม่ได้ไปไหนกับแพทเลย อยู่แต่บ้าน ส่วนที่บอกว่ามีคนเอาภาพมาลงเหมือนเดินจับมือกัน คือแมทยังไม่เห็นภาพนะ ต้องเห็นก่อน ถึงจะรู้ว่าตอนไหน แต่ถ้าถามว่า ปีใหม่ไปเที่ยวไหนด้วยกันมาหรือเปล่า คือไม่ได้ไป ไม่ได้ไปไหนกับเขาเลย (เวลาเดินไปไหนจับมือเป็นเรื่องปกติมั้ย) ปกตินะ ถามว่าแมทเปิดเผยหรือเปล่า คือเราเปิดเผยเพราะแมทโตแล้ว ปีนี้อายุ 25 เลยคิดว่าโอเค เราก็คบกันมานานด้วย ทุกคนโอเค เราก็สบายใจด้วยที่เป็นแบบนี้" แมทกล่าว

ถามต่อว่า ในข่าวมีการบรรยายว่าไปญี่ปุ่นด้วยกัน นางเอกสาวกล่าวว่า ไม่มีเลย เพราะยังไม่ได้ไปประเทศญี่ปุ่น เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา

"แมทยังไม่ได้ไปเลย (หัวเราะ) ถามว่ามีวางแผนจะไปเที่ยวที่ไหนด้วยกันมั้ย มีวางแผนเหมือนกัน แต่ว่าต้องรอเคลียร์งานละคร ที่แมทกำลังถ่ายอยู่ให้เสร็จเรียบร้อยก่อน เพราะตอนนี้ถ่ายอยู่ 2 เรื่อง ถ้าเป็นไปได้ก็อยากไปอเมริกา เพราะวางแผนเอาไว้ว่าเราจะไปอยู่แล้ว ถามว่าปกติมีเวลาเจอกันมั้ย มีนะ อย่างถ้าวันไหนที่เราไม่ได้ถ่ายละคร แมทก็จะเอาเวลาไปทำธุระส่วนตัว ไปทำหน้า ทำผม ก็จะไปเจอกันบ้างเป็นเรื่องปกติ (เขาน้อยใจมั้ย ปีใหม่ไม่ได้เจอ) ความจริงตอนปีใหม่เราได้เจอกันนะ แต่ว่าไม่ได้ไปเที่ยวที่ไหนกันด้วยกัน อยู่แต่บ้าน และไม่ได้ไปญี่ปุ่นด้วย" แมทกล่าวสรุป