Inside Dara
แต้ว ณฐพร โชว์หุ่นแซ่บส่งตรงจากเกาหลี อวดเอวคอดซิกซ์แพ็กแน่นทั้งบนและล่าง

ขึ้นแท่นเป็นนางเอกสายแซ่บไปอีกคนแล้ว สำหรับ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ซึ่งไปเกาหลีทริปนี้ บอกเลยว่า ความเซ็กซี่ไม่แผ่วเลยจริงๆ ที่ผ่านมานั้น แต้ว ออกกำลังกายหนักมาก ดูแลสุขภาพของตัวเองเป็นอย่างดี ขนาดไปเที่ยวยังขยันตื่นลุกมาวิ่งชมบ้านเมืองในตอนเช้าของเกาหลี แม้ที่ผ่านมา แต้ว มักจะถูกบูลลี่เรื่องความผอม แต่เธอก็แสดงให้เห็นว่า ร่างกายเธอแข็งแรงและแข็งแกร่งมาก

ล่าสุด แต้ว ทำเอาแฟนๆ ถึงกับร้อง โอ้โห พร้อมกับตาลุกวาวไปตามๆ กัน เมื่อเธอได้โพสต์ภาพตัวเองในชุดว่ายน้ำแบบทูพีซสีพาสเทลสุดน่ารัก นั่งยิ้มแจกความสดใส แต่บอกเลยว่า แซ่บมาก เพราะเผยให้เห็นหน้าท้องที่มีซิกซ์แพ็กแน่นๆ แถมเอวยังคอดอีกด้วย ซึ่งเป็นหุ่นในฝันของสาวๆ หลายคน และเขียนแคปชั่นว่า "คิดถึงมั้ยบอกได้นะ คิดถึงแล้วนะบอกได้เป่า".

แต้ว ณฐพร ทำแฟนๆ ใจสั่น เปิดโหมดเซ็กซี่เห็นความอึ๋มเต็มตา

นับวันยิ่งเพิ่มความสวยแซ่บเซ็กซี่จริงๆ สำหรับนางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ไม่ว่าจะเป็นโหมดการทำงานถ่ายแบบ หรือโหมดไปเที่ยวพักผ่อนชิลๆ ที่ทะเล ก็จะได้เห็นมุมเซ็กซี่ของเจ้าตัวอยู่บ่อยครั้ง

ท่ามกลางคอมเมนต์จากแฟนๆ อาทิ คนสวยสายฮา, โอเคแม่, สวยมากค่ะ, แซ่บมากค่ะ ฯลฯ ด้าน ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช และ โอปอล์ ปาณิสรา ที่ทำคลิปเต้นเบาๆ เพลงเดียวกับแต้วถึงกับยอมแพ้แบบไม่มีทางสู้เลยจ้า.