Inside Dara
“อั๋น” ควง “จ๋า” สยบข่าวเกย์ เปิดใจเรื่องแต่งหลังคบกัน 9 ปี

กลายเป็นประเด็นฮอตที่คนพูดถึงกันมาก หลังจากที่ก่อนหน้านี้พิธีกร “อั๋น ภูวนาท” ประกาศว่าเตรียมเข้าประตูวิวาห์กับแฟนสาวนักธุรกิจ “จ๋า อลิสา” ทำให้ขาเม้าท์พากันงง เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวว่าฝ่ายชายเป็นเกย์ ล่าสุดวันนี้ทั้งคู่ควงกันมาเปิดใจให้ฟังเป็นครั้งแรก

โดย “อั๋น” เปิดเผยว่า ก็ไม่ถือว่ารวดเร็วอะไร กับข่าวที่ออกไปจริงๆ เราไม่ได้ประกาศอะไรเพราะเป็นช่วงที่เราเริ่มแจกการ์ดกับบางท่าน แรกๆ ก็งงๆ อยู่ แต่ก็ไม่เป็นไร หลายคนอาจจะคิดว่าเซอร์ไพรส์แต่กับคนใกล้ตัวเราก็ไม่ได้เซอร์ไพรส์อะไรมากมายเพราะรู้กันอยู่ว่าเราคบกันมาพักใหญ่แล้ว ที่หลายคนไม่ทราบว่าเรามีแฟนเพราะเราไม่ได้ประกาศ แต่ถ้าหากเข้าไปดูในอินสตาแกรมก็จะเห็นว่าเราลงรูปคู่กันค่อนข้างบ่อย เพียงแต่คนอาจจะคิดว่าเป็นเพื่อนสาวไม่ใช่แฟน ที่ใครจะมองว่าเราเป็นแบบนั้น จริงๆ จะโกรธก็ไม่ได้เพราะเราอยู่ในยุคที่คอมเม้นท์เกิดขึ้นแค่ปลายนิ้ว

ส่วนที่ถามว่าใครจีบก่อนก็อั๋นเป็นคนจีบจ๋าก่อน ด้วยความที่โสดมานาน เรามีโอกาสได้เจอกัน ทำงานด้วยกัน จ๋าได้จ้างเราไปทำงาน เขาเป็นเพื่อนของเพื่อนเรา หลังจากตรงนั้นก็เริ่มเห็นกัน เหมือนกับเพิ่งได้มาเห็นอยู่ในสายตา เพิ่งได้ตั้งใจมอง ก็เลยคิดว่าอยากรู้จักจ๋ามากขึ้น เราก็คบกันเป็นแบบผู้ใหญ่ ค่อยๆ คุยกันไม่ได้ตั้งใจจีบกันจริงจัง เอาจริงๆ ไม่รู้เลยว่าเป็นแฟนกันตอนไหนแต่รู้ว่าเขาเป็นคนยังไง ทำอะไร

ที่ตัดสินใจแต่งงาน เราคิดว่าถ้าอายุเท่านี้แล้วไม่แต่งงานก็คงจะไม่ได้แต่ง สำหรับแพลนแต่งงานก็ 14 ม.ค. จะแต่งงานใน โบสถ์ วัฒนา เพราะจ๋าเขาเป็นคริสเตียน เวลา 15.00 น. หลังจากนั้น 16 ม.ค.จะมีพิธีไทยตอนเช้า งานเลี้ยงก็จะเป็นตอนเย็นที่ Plaza Athénée Bangkok, A Royal Méridien Hotel