Inside Dara
อีกหนึ่งความสำเร็จนักแสดงฝีมือคุณภาพ “เชียร์ ฑิฆัมพร” ล่าสุดได้รับ รางวัลนักแสดงนำหญิง

ขอแสดงความยินดีกับนักแสดงฝีมือคุณภาพแน่นจอ “เชียร์ ฑิฆัมพร” รุ่นพี่ มิสทีน ไทยแลนด์ ล่าสุดได้เข้ารับ รางวัลนักแสดงนำหญิง จากงานประกาศผลรางวัลกินรีทอง และนาคเณศ ประจำปี 2565 จัดขึ้นเป็นปีที่ 7 กับอีกหนึ่งความสำเร็จที่ปังตั้งแต่ต้นปี

ด้วยความโดดเด่น ฝีมือการแสดงจากผลงาน ละครเล่ห์ลวง นอกจากจะกวาดคะแนนจากผู้ชมไปจำนวนมาก “เชียร์ ฑิฆัมพร” ยังได้พลิกบทบาทครั้งแรก และ “เชียร์” ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง ตีบทแตกกระจุย เห็นได้จากการถ่ายทอดสีหน้า แววตา น้ำเสียง ฯลฯ ของ คาแรคเตอร์ที่ทำออกมาอย่างดีเยี่ยม และน่าสนใจ ทำเอาแฟนๆ อินชนิดอยู่หมัดตลอดทั้งเรื่อง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ “เชียร์” ส่งอินเนอร์ตัวละครจากผลงานมากมาย หลากหลายบทบาท ทำให้ได้เห็นฝีมืองานแสดงที่เต็มไปด้วยเสน์หเฉพาะตัว และทุกเรื่องล้วนได้รับการยอมรับจากแฟนๆเสมอมา

สำหรับเส้นทางแจ้งเกิดวงการบันเทิง “เชียร์” เริ่มต้นทันทีหลังคว้ามงกุฎ มิสทีน ไทยแลนด์ 2002 ส่งผลงานมากมาย ทุกผลงานล้วนยิ่งตอกย้ำให้เห็นถึงความสามารถ ฝีมือ รอบด้าน นอกงานฝีมือด้านการแสดงแล้ว งานพิธีกร งานถ่ายแบบ ฯลฯ “เชียร์” ทำออกมาได้อย่างดี และ “เชียร์” ยังเป็นหนึ่งไอดอลที่จุดประกายฝันให้กับสาววัยทีนเมืองไทยมาคว้าฝันบนเวที มิสทีน ไทยแลนด์

ซึ่ง “เชียร์” ได้โพลต์ภาพการรับลงพร้อมข้อความผ่านทางอินสตาแกรมว่า “รางวัลนักแสดงนำหญิง จากละคร #เล่ห์ลวง #โค้ชวีนัส เป็นอะไรที่สุดมากสำหรับเชียร์ เปลี่ยนทุกอย่างตั้งแต่ข้างใน จนทุกวันนี้บางคนยังเรียกโค้ชอยู่เลย แถมกลัวด้วยเพราะภาพติดตา อยากขอบคุณทางช่อง @one31thailand ขอบคุณพี่บอย พี่ป้อนอีกครั้งค่ะที่เชื่อในตัวเชียร์ (ยังจำที่พี่ป้อนกระซิบได้.."บทแบบนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ^^)

ขอบคุณพี่หวอคุณพ่อสุดที่รัก ขัดเกลาตัวละครนี้ด้วยภาษาดอกไม้จนงดงามนะคะ ขอบคุณทีมงานและนักแสดงอีกครั้งค่ะ ขอรางวัลนี้เป็นกำลังใจดีๆของพวกเราทีมเล่ห์ลวงทุกคนค่ะ #คิดถึงจัง #สุดท้ายขอบคุณคนดีและชาวชคด้วยนะจ๊ะะ”

อัพเดทผลงาน “เชียร์” และรุ่นพี่ “มิสทีน ไทยแลนด์” ได้ทาง IG : cheerny14, www.missteenthailand.com