Inside Dara
ลือ ‘ญาญ่า’ ซุ่มคบ ‘เบียน’ เป็นแฟนนอกวงการ ‘ณเดชน์’มีคำตอบ

หลังจากมีกระแสข่าวว่านางเอกสาวสุดฮอต “ญาญ่า” อุรัสยา ซุ่มคบหนุ่มนอกวงการชื่อ “เบียน” เป็นแฟน ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวนางเอกสาว พร้อมพระเอกหนุ่มคู่จิ้นสุดฮอต ณเดชน์ มาร่วมงานบวงสรวงละครเรื่อง “ลิขิตรัก The crown Princess” ได้รับคำตอบ

“เคยตอบคำถามเรื่องนี้ครั้งหนึ่งแล้ว เบียนเป็นเพื่อนสนิทคนหนึ่ง เป็นเพื่อนที่รู้จักกันตั้งแต่หนูอายุ 8 ขวบ เป็นเบสเฟรนด์ (เพื่อนที่ดีที่สุด) คนหนึ่ง ที่ไม่มีทางในชีวิตนี้เลื่อนจากเพื่อนมาเป็นแฟนได้ เพราะเรารู้สึกว่าเรารู้นิสัยกันเกินไป ไม่มีทางเป็นแฟนกันได้ ถามว่ารู้สึกกดดันมั้ย ไม่เลย เพราะหนูมีเพื่อนน้อย เพื่อนที่สนิทมากๆ จะมีแค่ 2-3 คน ซึ่งเขาเป็นหนึ่งใน 2-3 คนนั้น ไม่ได้ทำให้เรารู้สึกว่า เราเป็นเพื่อนกับคนนี้ไม่ได้ เพราะเป็นข่าว (ณเดชน์เลื่อนขั้นได้) (ยิ้ม) ไม่ต้องเลื่อนขั้นอะไร โอเคแล้ว (คนตามเขียนว่าญาญ่าในไอจี) เป็นเรื่องปกติมาก สำหรับพวกโซเชียลมีเดีย เพราะโซเชียลมีเดียเป็นอะไรที่ฟรี (อิสระ) มากๆ จะเขียน จะคิด จะมโนอะไรขึ้นมาก็เป็นสิทธิ์ของเขา เพราะฉะนั้น เราจะตกใจทุกครั้งที่ใครเขียนอะไรไม่ได้ มันชินมากๆ แล้ว หนูก็ขำๆ หน้าเพื่อนลอยขึ้นมา ถามว่าเพื่อนรู้ตัวมั้ย ไม่น่าจะรู้ตัว เดี๋ยวคงได้รู้แล้วแหละ (คนแซวจะมีใครเบียดณเดชน์ของญาญ่าได้) ไม่มี (ยิ้ม) พี่ณเดชน์แข็งแรงมาก ไม่มีใครมาเบียดได้ ส่วนละครทั้งสองเรื่องของเรา มี เล่ห์ลับสลับร่าง กับ ลิขิตรัก The Crown princess คงยังไม่ได้ชมในปีนี้ สนุกดีทำงานกับคนที่เราชินแลัว เราจะพร้อมทำอะไรให้มันสนุกขึ้น (เซ็กซี่ขึ้น) เป็นความภูมิใจลึกๆ รูปที่ลง เพราะเราออกกำลังกายหนัก ฟิตสำหรับละคร 2 เรื่อง ที่เราต้องบู๊เยอะ อยากจะโชว์ออฟนิดหนึ่ง ไม่ได้โชว์เซ็กซี่ แต่อยากโชว์ว่าหนูมีกล้ามท้อง (ยิ้ม)”ญาญ่ากล่าว

ด้าน ณเดชน์ กล่าวว่า รู้จักคนที่เป็นข่าว เพราะตัวเองเป็นหนึ่งในเพื่อนสนิทของ ญาญ่า เหมือนกัน “ผมรู้จัก เพราะผมก็เป็นหนึ่งในเพื่อนสนิทของน้องญาญ่าเหมือนกัน ผมรู้จักกับเบียนอยู่แล้ว ก็เห็นข่าวแล้วรู้สึกตลกดี รู้จักกัน เคยเจอ ไปกินข้าวด้วยกัน ถามว่ารู้สึกยังไงที่คนเชียร์เรา และออกมาเคลียร์แทนในโซเชียล ขอบคุณกำลังใจที่ส่งมาให้ และอยากเห็นผลงานของเราทั้งคู่ ไม่ว่าจะเป็นผลงานเดี่ยว ทุกคนก็ยังให้กำลังใจกันอยู่ ถ้าเปิดกล้องของพี่แอน (แอน ทองประสม) ก็น่าจะเจอกัน 7 วันเลย จะได้เจอกันบ่อยขึ้น ถามว่าจะมีใครมาเบียดผมได้มั้ย ไม่รู้เหมือนกันนะ (หัวเราะ) ถามว่ามีเวลาดูแลกันเยอะมั้ย ก็ถ้ากองละครเปิดกล้อง เราก็คงจะมีเวลาได้เจอ ได้คุย ได้ดูแลกันมากขึ้น แต่เราไม่รู้ว่าจะมีถ่ายที่ไหนบ้าง ถ้าช่วยเหลืออะไรกันได้ก็ช่วยเหลือกัน ละครเราเปิด 2 เรื่องในปีนี้ แต่น่าจะประมาณปีหน้า ถึงจะได้ชมกัน รอนิดหนึ่ง และเป็นกำลังใจให้เราด้วย รับรองว่าแตกต่างกันแน่นอน เราต้งมาดูอีกทีว่า เราเล่นละครด้วยกันมาหลายเรื่องแล้ว จะทำยังไงให้มันแตกต่างกันไปอีก เป็นการบ้านที่เราต้องมานั่งคุยกัน ส่วนที่น้องญาญ่า ถ่ายรูปลงไอจีโชว์กล้ามท้อง ผมไม่หวงหรอก ถามว่าชอบมั้ย ใครไม่ชอบก็แปลกแล้ว (หัวเราะ) แต่ผมว่าน้องไม่ได้ลงรูปสีมาก ลงเป็นขาวดำ ผมว่าเท่ดี เขาก็ภูมิใจ เขาปั้นมาขนาดนั้นแล้ว” ณเดชน์กล่าว