Inside Dara
‘ชมพู่’ วิน ‘น็อต’ เทิดทูน รักไม่มีเลิก!

ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต นางเอกดัง ตัวแทนของ "คนสวย เรียบหรู ดูแพง" ชีวิต ชมพู่ ดีทุกด้าน การงานเริ่ด ชีวิตคู่หรูหรา เหมือนเนรมิตได้ดั่งใจ ตั้งแต่ “น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์” เปลี่ยนจาก “แฟนหนุ่ม” มาเป็น “สามี” ที่แสนดี ชีวิต ชมพู่ ก็ถูกเติมเต็มด้วยความสุข!

มีแฟนดี...ชีวิตว่าดีแล้ว แต่สำหรับ ชมพู่ ดีดับเบิ้ล...ดียิ่งๆขึ้นไปอีก น็อต-วิศรุต ตี๋หล่อตรงสเปก แถมด้วย “ตู้เซฟ บัตรเครดิต” เคลื่อนที่ แต่งงานด้วยสินสอดกว่า 108 ล้านบาท แค่นี้ก็ประกาศก้องให้วงการบันเทิงไทยได้จารึก “สินสอดนางเอก” ต้องร้อยล้านขึ้นไป น็อต สานฝัน ทำ ชมพู่ จาก “นางเอก” กลายเป็น “เจ้าหญิง” แหวนเพชร 8 กะรัต สร้อยคอเพชร และ ต่างหู 14 กะรัต แค่เครื่องเพชรก็เหยียบ 35 ล้าน แล้ว ยังไม่รวมเงินสด ที่ดินสำหรับเรือนหอ 60 ล้านบาทและงานยิ่งใหญ่อลังการดอกไม้แสนดอก สาวๆก็เลยมาคิดว่า ชมพู่ ช่างเลือกสรรแฟนมาจากสวรรค์ชั้นไหน น็อต ถึงได้กระเป๋าตุง!! เช่นนี้ เช็กประวัติ น็อต ถึงบางอ้อ!! อ๋อ...เขารั้งตำแหน่งทายาทหมื่นล้าน บริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า (ประเทศไทย) จำกัด หล่อรวยแบบนี้ มิน่า!! ถึงได้สอยนางเอกมาเป็น “ภรรยา” น็อต ทำทุกอย่างได้ดั่งใจ เรือนหอเสร็จช้า รอไม่ไหว ควักกระเป๋าซื้อคอนโดอีกชั้นซะเลย!

หลังแต่งงาน เรื่องผลงานอาจจะดูเบาบางไปบ้าง แต่ ชมพู่ ยังไว้ลาย “นางเอกแถวหน้า” เธอขยันปล่อยหมัดเด็ด โดดเด่นเรื่องแฟชั่น ได้เป็นตัวแทนนักแสดงไทยไปเดินพรมแดงยัง ปารีส, นิวยอร์ก และได้รางวัลจาก เกาหลี ชมพู่ กวาดเรียบมาหลายปี ล่าสุด ผ่อนคลายกับแฟชั่นสไตล์เบาๆ นิตยสาร “อิน แมกกาซีน” ได้เห็น ชมพู่ เนื้อแน่น และเต่งอูม โดย ชมพู่ หลังทุ่มเทให้กับการออกกำลังกายอย่างจริงจัง อวดโฉม อวดหุ่น ในอินสตาแกรมให้แฟนๆดูอยู่บ่อยๆ ยิ่งออกกำลัง รูปร่างชมพู่ก็ยิ่งฟิตปั๋ง!! เธออยากได้ชื่อว่า “เฮลธ์ตี้ เกิร์ล” หุ่นฟิตสุดฮอต บั้นท้ายกลมกลึงตึง ไปทุกสัดส่วน ก้นเป็นลูกชมพู่ อยากรู้เป็นยังไง ให้มอง บั้นท้ายเธอ!

หนุ่มน็อต เขาเลือกมาแล้ว ชมพู่ เหมาะที่จะเป็น “แม่ของลูก” น็อต อ้อน...ตั้งใจอยากมีลูกเป็นทีมสัก 7 คน! โอ้ว!! หรือ ชมพู่ ฟิตสะโพกไว้ให้พร้อมเพื่อการมีทายาท!

ลือกันหนัก หลัง ชมพู่ ถอนตัวจากละครเรื่อง “บุพเพสันนิวาส” เพราะจะเฟดตัวจากวงการ แต่ ชมพู่ ยืนยันไม่เฟดหรอก เธอยังทำงาน และยังทำ พิธีกร รายการ “3 แซบ” ทางช่อง 3 อยู่เลย เรื่องถอนตัวจากละครเธอมีเหตุผลของเธอ ขอถ่ายเรื่อง “เดอะคิวปิดส์ บริษัทรักอุตลุด” ของ ค่ายบรอดคาซท์ฯ เรื่องเดียวก่อน เพราะหากรับ 2 เรื่อง ก็จะทำงาน 7 วันเต็ม ไม่มีเวลาดูแลคุณสามีสุดที่รักนั่นเองจ้า!

ก่อนจะแต่งงาน “ผู้หญิง” อยู่เหนือ “ผู้ชาย” ขนาด น็อต ยังต้องหากลเม็ดเด็ดหัวใจนางเอก จีบซุป’ตาร์ บอกเลยว่ายาก รุกจีบอยู่หลายปี ชมพู่ อยากได้ “แฟนเปลี่ยนหลอดไฟที่บ้านให้ได้” เข้าทาง เสี่ยหลอดไฟ น็อต หาทางบุกไปเปลี่ยนหลอดไฟ จนได้มาเป็นแฟน หลังแต่งงาน แทนที่จะได้เห็นรูปคู่หวานๆเยอะๆ นานๆเห็นที ไม่ลงถี่ เพราะอะไร ชมพู่ ไขข้อข้องใจให้ฟังว่า “คือเขา (น็อต) ต้องเลือกก่อนว่ารูปไหนลงได้” เท่านั้นเอง ส่วน ชมพู่ จากชอบนอนคนเดียว ถ้าได้ยินเสียงพลิกตัวจะหงุดหงิด พอได้ร่วมเตียงเคียงหมอนกับ น็อต ไม่ว่า น็อต จะส่งเสียง หรือพลิกตัวกี่ตลบ ก็นอนได้ ไม่ว่าอะไร ขอแค่ได้นอนกับเธอ!

ทุกอย่างลงตัวขนาดนี้ รอ “เปิดอู่” แฟนๆเฝ้ารอดู ทายาทซุป’ตาร์ จะหน้าตาเป็นยังไง แม่สวย พ่อตี๋หล่อ ชมพู่ ก็เตรียมตัวเคลียร์งาน ไม่รับหักโหมนัก เธออยากเคลียร์ตัวเอง ฟิตหุ่น รอเป็น “คุณแม่” เหมือนกัน ปีหน้าเธอเตรียมมองลู่ทาง นอกจากเป็น “ซุป’ตาร์ตัวแม่” ก็อยากเป็น “คุณแม่ซุป’ตาร์” กับเขาเหมือนกัน ทาง แม่น็อต ก็เร่งมาแล้วแบบอ้อมๆ ชมพู่ ก็ฟังรู้คาดว่าคงกำลังเร่งเครื่องเดินหน้า ผลิตทายาทซุป’ตาร์เต็มกำลัง ว่างๆจากฟิตเนสดูแลรูปร่าง ชมพู่ ก็ว่าจะไปเรียนทำอาหาร เพราะเธอมองการณ์ไกล “ความสวย ความสาว” มันมีวันหมดอายุ! แต่เสน่ห์ปลายจวัก จะมัดใจ น็อต ได้ตราบนานเท่านาน!