Inside Dara
‘ลิซ่า BLACKPINK’ ไม่มีแผ่ว! อวดบิกินีตัดผิวสีแทนเสิร์ฟความแซ่บรับปีใหม่

ปีใหม่แล้วก็ยังปังเหมือนเดิม! "ลิซ่า BLACKPINK" ไม่มีแผ่วอวดผิวแทน เสิร์ฟความแซ่บใส่บิกินีสีเหลืองนั่งชิลริมทะเล ทำแฟนคลับแซวสนั่น

เรียกได้ว่ากลายเป็นอีกหนึ่งสาวมากความสามารถ และโด่งดังไปทั่วโลกแล้ว สำหรับ “ลิซ่า BLACKPINK“ หรือ ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล ที่ล่าสุดมียอดผู้ติดตามอินสตาแกรม 100 ล้าน ถือเป็นการสร้างสถิติใหม่เลยก็ว่าได้ เนื่องจากลิซ่าเป็นศิลปิน K-POP คนแรก และเป็นคนไทยคนแรก ที่มียอดผู้ติดตามมากที่สุดในเอเชียอีกด้วย...

คนไทยคนแรก! ‘ลิซ่า BLACKPINK’ ทุบสถิติหนึ่งเดียวใน K-pop

นอกจากนี้ “ลิซ่า” ยังเป็นผู้หญิงคนเดียวในประเทศไทยที่มีผู้ติดตามสูงที่สุดอีกด้วย อย่างไรก็ตามจากข้อมูลเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2022 ที่ผ่านมา เคยมีการจัดอันดับ 50 ผู้ใช้อินสตาแกรมที่มีผู้ติดตามมากที่สุด (Top 50 Instagram Users Most followers) โดยได้ปรากฏบัญชีไอจีของสาวลิซ่า @lalalalisa_m มีผู้ติดตามเพิ่มมากขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 39 แถมยังเป็นผู้หญิงเอเชียที่มียอดผู้ติดตามสูงที่สุดในโลกเป็นอันดับ 1 มาแล้วอีกด้วย…... สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://www.dailynews.co.th/news/3023593/

ล่าสุดเป็นที่ฮือฮาอีกครั้ง เมื่อลิซ่าได้ออกมาอัปรูปภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเสิร์ฟความแซ่บรับปีใหม่ด้วยภาพอวดผิวสีแทน พร้อมสลัดผ้าใส่บิกินีสีเหลือง นั่งสุดชิลริมทะเล อีกทั้งยังอวดรอยสักลายมินิมอลที่มีความหมายสุดลึกซึ้งของลิซ่า งานนี้ทำเอาแฟนคลับทั่วโลกต่างพากันมากดไลก์ และแสดงความคิดเห็นกันแบบรัว ๆ

โดยแฟนคลับส่วนใหญ่ก็พากันแซวว่า เซตภาพนี้ของสาวลิซ่าแซ่บไม่ไหว เรียกได้ว่าเป็นภาพต้อนรับปีใหม่ที่ยอดเยี่ยมที่สุดเลย…...

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @lalalalisa_m...