Inside Dara
เราฆ่าพ่อแม่คุณเหรอ!! ‘ลูกเกด’ถามคนด่า-ลามถึงลูก

โกอินเตอร์ เป็นเมนเทอร์นางแบบเวียดนาม ที่เจ้าตัวบอกว่าไปเป็นแขกรับเชิญแบบไม่ธรรมดา ในรายการเดอะเฟซ เวียดนาม ลูกเกด-เมทินี มาเปิดใจถึงความแรงว่า เพราะเป็นเมนเทอร์แรกของเอเชียที่ชนะ เค้าเลยเชิญไป โดยเจ้าตัวมาเคลียร์ดราม่า ที่คนวิพากษ์วิจารณ์ว่าการจัดงานที่โน่นไม่มืออาชีพ

นางแบบตัวแม่ยังมาเผยถึงวงการนางแบบที่ถูกเม้าธ์จนฉาวว่า เรื่องอัพยา น้องๆ ที่เรารู้จักไม่เคยเจอ แต่จะได้ยินเรื่องการกินยาลดน้ำหนัก กินแล้วล้วงคอ กินสำลีเพื่อให้พอง

ส่วนที่มองว่า เดินแบบบังหน้าขายตัว ลูกเกด บอกว่า มันเป็นเรื่องส่วนตัวของเค้ามั้ย คนจะทำแบบนั้นจะต้องเพื่อความอยู่รอดหรือเปล่า เราไม่ได้บอกว่ามันดีไม่ดี แต่บางคนไม่มีทางเลือก ส่วนเกดไม่เคยจำเป็นที่จะต้องทำอะไรแบบนั้น และไม่เคยคิดที่จะทำ ในทีมเราจะสอนว่าอย่าทำแบบนี้ หรือถ้ามันเข้ามา คุณเข้มแข็งพอที่จะปฏิเสธหรือเปล่า แม่เกดสอนมาดี

ถูกมองดังแล้วหยิ่งกว่าเดิม ลูกเกด บอกว่า ไม่จริง แต่คนอาจติดภาพเมนเทอร์มา เกดได้รับเป็นพันๆคอมเม้นต์มาด่า เกดฆ่าพ่อแม่คุณเหรอ คุณถึงมาด่า….พ่อ…แม่เราแบบนี้ ลูกชายอายุ 7-8 ขวบอ่านแล้วก็มาถามว่าคนเหล่านี้มาด่าเค้า เค้าทำอะไรเหรอ โดยคนพวกนี้อยู่ดีๆ ก็มาด่า เราทำได้แค่นิ่งเฉยไป เพราะเรายิ่งตอบโต้ เค้ายิ่งได้ใจ