Inside Dara
ยุ้ย-จีรนันท์ 'ธันญ์' การันตี นิรันดร์รัก!

ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม เลือกแล้ว ธันญ์ ธนากร คือ “ชายเดียวในหัวใจเธอ” หลังจากประกาศอย่างเป็นทางการ ณ ตอนนี้ ยุ้ย เลื่อนขั้น ธันญ์ ให้เป็น ว่าที่ (สามี) ในอนาคต แพลนอีก 4 ปีจูงมือวิวาห์

ในเมื่อใจบอกว่า ใช่ ยุ้ย ก็เดินหน้าสร้างอนาคตร่วมกับ ธันญ์ แบบไม่ตะขิดตะขวงใจ หลังจากคบหากันในฐานะแฟนมา 1 ปีกว่าๆ เธอเริ่มเดินหน้าหาอนาคต ควงคู่แฟนหนุ่มลงขัน ซื้อที่ดิน 9 ไร่ ที่ จ.สระบุรี แบ่งปลูกบ้าน 1 ไร่ ที่ดินที่เหลือก็เอาไว้ทำรีสอร์ตเล็กๆ ยุ้ย ยืนยันที่เธอกล้าทำแบบนี้ เพราะมั่นใจ รักครั้งนี้ คือ “รักจริง” ไม่ใช่ รักหลอกๆ ยุ้ย จึงกล้าบอก แพลนหวาน ให้คนอิจฉา โดย ยุ้ย ยืนยันด้วยปาก ที่กลั่นออกจากหัวใจว่า “ตอนนี้ความรักก็ดี มีความสุข สาเหตุที่ซื้อที่ร่วมกันเพราะอยากที่จะมีอะไรร่วมกัน เลยตัดสินใจซื้อที่เอาไว้ผืนนึง ที่เป็นสมบัติของเรา 2 คน”

แต่กว่าจะรักหวาน ยุ้ย ก็ต้องผ่านอุปสรรครักมานักต่อนัก ช่วงคาบเกี่ยวตอนคบ ธันญ์ แรกๆ เจอปัญหา “รักต้องแย่ง” เพราะมีข่าว ยุ้ย ไปแย่ง ธันญ์ มาจาก สาวต้อง–ศุภัชญา ตอนนั้น ยุ้ย เอง ก็เพิ่งอกหักจากการรัก “นักร้อง” ปิ๊ด บอดี้สแลม รักหวานดีๆ คบ 4 ปี รักขม ได้มาใกล้ชิด สนิทสนมกับ ธันญ์ ในระยะประชิดตัว ควงกันไปโน่นมานี่ ไปซื้อของ คนก็มองว่า ยุ้ย มาแย่ง โดยเฉพาะ สาวต้อง ก็แอบเคือง ยุ้ย มาจนทุกวันนี้ เพราะวันนั้น ยุ้ย ก็พูดแบบมั่นใจว่า ไม่ได้แย่งใคร “ไม่เคยจีบกัน” แต่สุดท้าย ก็กลายเป็น “คบกัน” คาดว่า รักของ ยุ้ย–ธันญ์ ทุกคนต่างร่วมยินดีหากยืนยาวไปถึงวันวิวาห์ ยกเว้น “สาวต้อง” ที่ได้ยินข่าว ยุ้ย ทีไร คงแอบเคือง!

แต่ก็มีหลายคนเอาใจช่วย เชียร์ให้ ยุ้ย สมหวังในความรัก เพราะเธอเป็น “นางเอกน้ำดี” ที่แสนกตัญญู ก่อนจะมาเป็นดาวเด่นในวงการมายา เธอผ่านการทำงานมาหลายรูปแบบ เหนื่อยแต่ไม่ท้อ หาเงินเลี้ยงดูแม่ น้อง และยาย อยู่บ้านกับครอบครัวใหญ่ ยุ้ย ไม่ทิ้งครอบครัว ถึง ปิ๊ด จะทิ้ง ยุ้ย ไป แต่ ธันญ์ ก็ไม่ทิ้ง ยุ้ย คบกันในภาวะกดดันมาเยอะ พอวันที่รักผลิบานและเปิดเผยได้ ธันญ์ เลยเร่งทำ คะแนนเลิฟ ช่วงบ้าน ยุ้ย น้ำท่วม ก็ลุยน้ำไปช่วยทำให้ ยุ้ย มองแล้วว่า ธันญ์ น่าคบหาในฐานะ “แฟน!”

บ้างก็ว่า ยุ้ย พยายามยกฐานะให้ ธันญ์ ดูเพียบพร้อม สมฐานะพร้อมจะเป็นแฟน เพราะ ยุ้ย เป็นนางเอกที่พร้อม บ้าน รถ รถบ้าน ธุรกิจเกี่ยวกับความสวยความงามและผิวพรรณ ชื่อ “Yui Fairy” โดยมีร้านอยู่ที่ชั้น 2 เดอะสแควร์ บางใหญ่ ขายตั้งแต่สบู่ ครีมทาหน้า ครีมกันแดด อาหารเสริม แต่ ธันญ์ ดูเป็นหนุ่มงานน้อย คนเลยมองว่า มาเกาะยุ้ย ดัง แต่ ยุ้ย ไม่มองแบบนั้น เพราะเงินที่เธอมีทั้งหมด มันไม่ได้ช่วยให้ “หายเหงา” แต่ ธันญ์ ช่วยได้ ยุ้ย เลยพร้อมที่จะให้ ธันญ์ ยืนเคียงข้างอย่างทระนง ใครจะครหาว่า ธันญ์ ยังไง แต่ในหัวใจ ยุ้ย หนุ่มคนนี้ แสนดี สม่ำเสมอ ยุ้ย กลับชมเปาะ “แฟนหนุ่ม” เก่งในด้านการตลาด ช่วยเรื่องทำธุรกิจครีมของ ยุ้ย ได้มากโข หาลูกค้า ขยายกิจการไปยังประเทศเวียดนาม ลาว ก็เพราะฝีมือ ธันญ์!

พอเปิดตัวว่า รักหวาน ยุ้ย ก็พร้อมโชว์หวาน ควง ธันญ์ ถ่ายแฟชั่นคู่รักหวาน เมื่อไม่นานมานี้ เป็นการการันตี รักนี้สวีทสุดๆ ยุ้ย เลยแฮปปี้ ลุกมาโชว์ความสวย ในวัยสดใส ด้วยวัยเต็มสาว ให้ นิตยสารอิน แมกกาซีน ยุ้ย โชว์ อก เอว ผิวผ่อง แบบนี้ ธันญ์ เองก็เลยเร่งฟิตกล้ามให้ใครๆเรียกว่า พระเอกกล้ามล่ำ เพื่อให้สมฐานะ “แฟนยุ้ย” หรืออีกนัย ใครกล้าแหยมกับ ยุ้ย ก็ต้องคิดหน่อยละน้า

ยุ้ย ไม่ได้แก้ตัว เรื่อง “มือที่ 3” แต่ ยุ้ย มีทางออกให้กับตัวเองว่า ที่ผ่านมาไม่เปิดใจเรื่องความรัก เพราะ “ข่าว” แต่หลังจากผ่านมรสุมข่าว “มือที่สาม” มาได้ ยุ้ย ก็พร้อมที่จะรัก เพราะ “ความรัก” เป็นสิ่งที่ ยุ้ย ตามล่า ตามหา มาทั้งชีวิต เธอยอมรับเต็มปาก อย่างเต็มหัวใจว่า “ธันญ์เป็นคนดี เป็นคนน่ารัก” แค่ 2 ข้อนี้ก็ทำให้ผู้หญิงอย่าง ยุ้ย รักได้ง่ายๆ แต่ที่สำคัญกว่านั้นคือ ยุ้ย ย้ำอีกว่า “ธันญ์ได้พิสูจน์อะไรหลายๆอย่างให้เห็น ยอมรับว่า ยุ้ย โล่งใจขึ้น ตรงที่ทุกวันนี้เราไม่มีใคร แล้วเขาก็ไม่มีใคร มันทำให้การคุยกันมันสบายใจมากขึ้น”

เพราะรักครั้งนี้ ยุ้ย มี ธันญ์ ชีวิต ยุ้ย มีพร้อมทุกอย่าง ยุ้ย แอบหวังอยากให้ความรักสมหวัง อยากให้รักยาวนาน ไม่อยากรักแล้วต้องเลิก ยุ้ย อยากมีใครสักคนที่ดูแล ยุ้ย ได้ไปตลอดชีวิต เชื่อว่า “ยุ้ยเลือกไม่ผิด” ธันญ์ กล้ามโต ดูแล ยุ้ย ให้อุ่นใจในทุกท่วงท่าของชีวิต สนุก หรรษา ได้แน่นอน!