Inside Dara
สละโสดแล้ว "โน้ต วัชรบูล" จูงมือแฟนสาวแต่งงานหวานชื่น

สละโสดอย่างเป็นทางการแล้วอีกคน สำหรับนักแสดงหนุ่ม โน้ต-วัชรบูล ลี้สุวรรณ หลังจากคบหาดูใจกับแฟนสาวที่ชื่อ "กุ้ง" มาได้ 2 ปี และพิธีวิวาห์ที่ผ่านไปแล้วอย่างเงียบๆ และเรียบง่าย ซึ่งเจ้าตัวเองก็เพิ่งโพสต์ข้อความรวมถึงรูปภาพในชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาว ให้แฟนๆ ได้ชมกันด้วยในอินสตาแกรม สำหรับบทบาทใหม่ที่จะเพิ่มเข้ามาคือการเป็นหัวหน้าครอบครัว โดยโน้ตได้โพสต์ข้อความไว้ว่า

"สวัสดีครับ ผม วัชรบูล ลี้สุวรรณ ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณทุกท่านที่สนับสนุนผมด้วยดีมาตลอดไม่ว่าในบทบาทนักแสดงหรือในบทบาทงานอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

วันนี้ผมมีความยินดีที่จะแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2562 ผมได้มีบทบาทใหม่เพิ่มขึ้นมา คือการเป็นหัวหน้าครอบครัว ผมได้เข้าพิธีแต่งงานกับผู้หญิงที่ผมรัก อย่างถูกต้องตามประเพณีและกฎหมาย

ภรรยาผมชื่อคุณกุ้งครับ คุณกุ้งมีพื้นฐานชีวิต ทัศนคติในการดำรงชีวิตและความสนใจในสิ่งต่างๆที่ใกล้เคียงกับผมมาก เราศึกษานิสัยใจคออยู่ประมาณ 2 ปี จึงได้ตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน

ผมตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่จะทำหน้าที่ในบทบาทต่างๆให้ดีที่สุด หวังว่าทุกคนจะช่วยเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ"

ซึ่งก็มีดาราหลายคนที่เข้าไปคอมเมนต์แสดงความยินดี ทั้ง วีรภาพ,หนิง ปณิตา,จั๊กจั่น อคัมย์สิริ,หยก ธันยกันต์,ทับทิม อัญรินทร์,ฝ้าย ณิชานันท์ รวมถึงคู่ เวฟ สาริน กับภรรยา ที่เดินทางไปร่วมแสดงยินดีด้วยตัวเอง