Inside Dara
6 พระเอกอมตะ ยิ่งแก่ยิ่งแซ่บ ยิ่งคว้าใจคนดู

ในยุคที่พระเอกละครและดาราหล่อๆ เกิดใหม่เต็มไปหมด พระเอกรุ่นเก่าหลายคนก็ยังเป็นพระเอกอมตะอยู่ เพราะไม่ว่าจะผ่านไปแค่ไหน พวกเขาก็ยังดูดี และยังเป็นพระเอกได้เสมอ อย่าง ป้อง ณวัฒน์ , ติ๊ก เจษฎาภรณ์ , เคน ธีรเดช ฯลฯ ไปดูกันว่ามีใครอีกบ้าง

ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ วัย 39 ปี เริ่มเล่นละครเรื่องแรกตั้งแต่ปี 2544 และได้รับบทนำมาเกือบทุกเรื่อง เกือบ 20 ปีผ่านไป สังเกตดูสิว่า 2-3 ปีมานี้ เขามีงานละครปังมากขึ้นถึงปีละ 2-3 เรื่องเลยทีเดียว แถมแฟนคลับก็ยังเหนียวแน่นทั้งในไทยและในจีน แถมยิ่งอายุมากขึ้น ก็ยิ่งดูดีขึ้นไปอีก

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี วัย 40 ปี ติดตาตรึงใจในฐานะ แดง ไบเล่ ในภาพยนตร์เรื่อง 2499 อันธพาลครองเมือง ตอนนั้นเรียกว่าเขาเป็นดาราหล่อที่น่าจับตามองคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ และถึงแม้เวลาจะผ่านไปถึง 20 ปีแล้ว ก็เหมือนเขาจะคงความหล่อได้อย่างไม่เสื่อมคลายราวกับเป็นแวมไพร์ แถมยังมีงานละครให้เราเห็นอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

เคน ธีรเดช วงศ์พัวพัน วัย 40 ปี เริ่มเข้าวงการตั้งแต่ปี 2542 และมีผลงานต่อเนื่องยาวนานในบทพระเอก แม้ตอนนี้อายุของพี่เคนจะเข้าหลักสี่ แต่ก็ยังถือว่าประกบคู่กับนางเอกรุ่นน้องได้อย่างสบายๆ แถมสาวยังกรี๊ดอยู่อีกต่างหาก เป็นพระเอกอมตะอีกคนเลยทีเดียว

แอนดริว เกร้กสัน วัย 39 ปี ไม่รู้พี่เขาสต๊าฟหน้าไว้ได้ยังไง เพราะตอนวัยรุ่นหล่อใสยังไง ตอนนี้ก็หน้าไม่เปลี่ยน แถมยังเป็นพระเอกเจ้าบทบาท ที่ไม่ว่าเล่นเรื่องไหน คนดูก็ติดงอมแงมอีกต่างหาก เท่านั้นยังไม่พอนะ เพราะความหล่อใสของพี่เขา ก็ยังสามารถประกบคู่กับนางเอกรุ่นใหม่ได้ชิลๆ

ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ วัย 43 ปี พระเอกรุ่นใหญ่ที่ยังคงเป็นพระเอกได้อยู่ ทั้งรับบทรุน่ใหญ่ หรือจะรับบทประกบกับนางเอกรุ่นใหม่ก็ได้ และเป็นพระเอกเจ้าบทบาทที่ใครๆ ก็ยอมรับในฝีมือด้วย

ก้อง สหรัถ สังคปรีชา วัย 49 ปี รุ่นใหญ่สุดต้องยกให้คนนี้ เพราะเป็นดาราหล่อที่คว้าใจคนดุมาตั้งแต่สมัยหนุ่มๆ จนถึงตอนนี้สาวๆ ก็ยังกรี๊ดอยู่ แม้นานๆ ที่จะรับเล่นละคร แต่พอเล่นทีไรก็ยังได้รับบทนำที่ละลายใจสาวๆ ทั้งนั้น เรียกว่าไม่ว่าใครก็กรี๊ด