Inside Dara
“ใหม่ ดาวิกา” ขวัญใจสาวอกไข่ดาว ถึงไม่ตู้ม แต่ก็เซ็กซี่ได้เหมือนกัน

ถูกยกให้เป็นอีกหนึ่งขวัญใจของสาวๆ ที่มีขนาดหน้าอกเล็กอีกคน สำหรับนางเอกซุปตาร์ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็สามารถลบคำสบประมาท ทำให้สาวอกไข่ดาวภูมิใจในความเซ็กซี่ของตัวเองได้

งานนี้ ใหม่ ดาวิกา ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า เธอเองก็รู้สึกดีมากที่หลายคนชอบในแบบที่เธอเป็น เพราะมันทำให้มั่นใจและสบายกับตัวเอง ถึงแม้บางครั้งใส่เสื้อผ้าจะเหมือนหันหลังให้ก็ตาม พร้อมยืนยันไม่เคยคิดจะศัลยกรรมหน้าอก เนื่องจากเธอเชื่อว่าทุกคนมีความสวยในแบบของตัวเองโดยที่ไม่ต้องซ้ำใคร

รู้สึกอย่างไรที่ตอนนี้คนยกให้เราเป็นไอดอลของสาวหน้าอกเล็ก ?

“ดีใจมากค่ะ รู้สึกดีมาก เพราะเราก็รู้สึกมั่นใจและสบายดีกับตัวเอง ใหม่รู้สึกว่าหลายคนก็เป็นแบบนี้ก็มั่นใจไปเลยค่ะ”

ไม่ได้รู้สึกขาดความมั่นใจเวลาใส่เสื้อกล้าม หรือสายเดี่ยวใช่ไหม ?

“เหมือนหันหลังใช่ไหม (หัวเราะ) ไม่รู้สึกอะไร เพราะว่ามันเป็นตัวของเราเอง และก็รู้สึกสบายแบบนี้ค่ะ แต่ว่าถ้าน้ำหนักตัวขึ้น ใหม่ก็จะกลายเป็นคนที่มีหน้าอกขึ้นมา จริงๆ ของใหม่มันแล้วแต่ช่วงว่าช่วงไหนน้ำหนักขึ้น หรือว่าน้ำหนักลง แต่ช่วงนี้น้ำหนักลง อาจจะแบนนิดหนึ่งค่ะ”

ไม่ตู้มแต่แต่งตัวได้เซ็กซี่ มีเทคนิคอย่างไร ?

“ถือว่าใหม่เปิดทางให้กับสาวที่ไม่ต้องใหญ่มาก แต่ก็มีความมั่นใจในตัวเอง”

ตัวเราเองชอบแบบไหน ระหว่างมีหน้าอกใหญ่ๆ หรือว่าเล็กๆ ก็พอ ?

“ใหม่ชอบหมด เพราะเราเป็นผู้หญิง แต่ถามว่าหน้าอกแบบใหม่มันทำให้มีปัญหาในการแต่งตัวไหม ใหม่ว่าเล็กไม่ใช่ว่าจะมีปัญหานะ บางทีใหญ่ก็มีปัญหาเหมือนกัน แต่ปัญหาจะต่างกัน เล็กต้องเสริม แต่ถ้าใหญ่อาจจะใส่แล้วคับ มันก็แล้วแต่ ส่วนเรื่องเสริมสำหรับใหม่ ก็ต้องดูแล้วแต่งาน ถ้างานไหนต้องใส่เสื้อผ้าที่เป็นเกาะอก ถ้ามีมันก็จะดูเป็นผู้หญิงมากขึ้น แต่ถ้าเป็นชีวิตประจำวันใหม่ก็อาจจะดูเหมือนผู้ชายนิดหนึ่ง (หัวเราะ)”

แต่งตัวยากไหม ?

“ไม่ยากเลย เพราะเป็นคนแต่งตัวสบายๆ อยู่แล้ว”

เคยคิดที่จะไปทำหน้าอกไหม ?

“ไม่เคยคิดค่ะ คิดว่าเป็นอย่างนี้ดีอยู่แล้ว เป็นตัวของตัวเอง ใหม่ว่าผู้หญิงทุกคนมีความสวยในตัวของตัวเองทั้งหมด มันไม่จำเป็นต้องซ้ำแบบใคร เป็นแบบตัวเองสวยสุดแล้ว”

ล่าสุดมีคลิปถอนผมคันให้ เต๋อ ฉันทวิชช์ คนก็แซวว่าจะหวานไปถึงไหน ?

“ไม่หวาน ใหม่ก็หาให้ผู้จัดการเหมือนกัน”

โต้ เม้าท์ว่าคู่เราหวานสุดไม่แคร์ใครเลย ?

“ไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะ กองถ่ายเจ้าสาวไม่จำกัดนามสกุล เป็นกองที่สนุกมาก มีแต่พี่ๆ เพื่อนๆ ทั้งนั้นเวลาไปกองก็เหมือนเราไปเล่นกับเพื่อนมากกว่า”

ได้ยินว่าเต๋อ ไม่มีคิวถ่ายก็ไปกอง ?

“พี่เต๋อดูแลทุกคนที่กองค่ะ เขาอาจจะอยู่ใกล้ๆ”