Inside Dara
เบลล่า เคลียร์ชัด! ข่าวเรื่องเยอะ ดังแล้วนิสัยเปลี่ยน

ความดังมักจะมาควบคู่กับข่าวแง่ลบเสมอ และนางเอกคนดัง เบลล่า ราณี ก็โดนในเรื่องนี้เช่นกัน หลังมีข่าวออกมาว่า เบลล่า เป็นนางเอกที่เรื่องมาก อีกทั้งยังแฉอีกว่า ไม่ให้คิวโปรโมตละคร แต่จะเอาเวลาไปออกอีเวนต์ซะมากกว่า รวมถึงได้แฉพฤติกรรมเมื่อครั้งในอดีตก่อน ที่จะมีชื่อเสียง จนถึงข่าวความมากเรื่องของเธอ

โดยล่าสุด เบลล่า ได้ขึ้นรับรางวัล ป๊อปปูลาร์โหวต นักแสดงหญิงยอดเยี่ยม งานประกาศรางวัล คม ชัด ลึก อวอร์ด ครั้งที่ 15 ที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เจ้าตัวก็ได้สัมภาษณ์ถึงข่าวนี้ว่า

“ได้เห็นบ้าง ถ้าเป็นคิวโปรโมตละคร ถ้าเบลว่างยินดีไปอยู่แล้ว เบลถ่ายละครมาตั้งหลายเดือน พอละครออนแอร์ทำไมถึงจะไม่อยากไปร่วมยินดีร่วมชื่นชมล่ะ อย่างคิวงานเบลก็รับงานตามที่ติดต่อเข้ามา ถ้ามีคิวว่างไปโปรโมตละครอยู่แล้ว นี่เบลเพิ่งไปถ่ายรายการมา ไม่กี่วันนี้ก็มีอีก อีกหลายรายการ”

“แต่ก็มีบ้างเป็นปกติ เป็นธรรมดาอยู่แล้ว นี่เบลก็ยังมีถ่ายละครอีกเรื่องหนึ่ง เรื่องใหม่ ร้อยเล่ห์มารยา ค่ะ”

มีเรื่องเปลี่ยนตัวพระเอกด้วย?

“การเลือกพระเอก หรือการเลือกเรื่องไม่เกี่ยวกับเบลแน่นอนค่ะ เบลเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 3 เบลก็เหมือนกับคนหนึ่งที่มีชิ้นงานมาชิ้นหนึ่ง เราก็ทำผลงานออกไปให้ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ คือเบลอยู่ช่อง 3 มา 4-5 ปีนี้ หรือ 6 ปี ถ่ายละครมา 2 เรื่องตลอด และตั้งใจทำงานออกมาให้ดี ก็เป็นอะไรแบบนี้ไม่กระทบแน่นอน”

เริ่มชินกับข่าวฉาวหรือยัง พอเริ่มดังมากๆ ข่าวก็มาเรื่อยๆ?

“เบลมองว่าเป็นเรื่องปกติมากกว่า เบลเหมือนมีโอกาสมามากขึ้น มีงานมากขึ้น เจอคนมากขึ้น การที่จะมีเรื่องแบบนี้ก็คงจะถูกจับตามองมากขึ้น”

ท้อใจไหม?

“ก็ค่อนข้างเข้าใจ และก็ยอมรับทุกๆ ถ้อยคำต่างๆ เบลรู้ตัวของเบลออยู่แล้วว่าเป็นยังไง ก็อยากจะตั้งใจทำงาน ทำผลงานให้ดีขึ้นเรื่อยๆ”

หลายกระแสก็ว่า พอดังก็เริ่มเรื่องเยอะ?

“เบลยังเป็นเบลคนเดิมค่ะ คือทุกๆ โอกาส ทุกๆ สิ่งที่เข้ามา มีเข้ามาก็มีโอกาสออกไป เบลเคยพูดไว้ว่าครั้งหนึ่งที่มีโอกาสดีๆ แบบนี้เข้ามาในชีวิต ก็ดีมากแล้ว”

เหตุผลที่ปฏิเสธละครไป คือติดคิวไม่ได้จริงๆ?

“สำหรับเรื่องของละครเบลชี้แจงทางผู้ใหญ่ช่อง ทางผู้จัดเรียบร้อยแล้ว ซึ่งทุกๆ คนก็น่ารัก เข้าใจกันดีไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ เบลก็พยายามดูแลตัวเองค่ะ ดูแลตัวเองให้ดีที่สุด ให้มีโอกาสทำผลงานใหม่ๆ ออกมาให้คนได้ดูค่ะ”