Inside Dara
โบกี้ ไลอ้อน แชร์เรื่องลับหลังเวทีคอนเสิร์ต คนร่วมงานด้วยต้องรับได้ ถ้าทำแบบนี้ระหว่างแต่งตัว

โบกี้ ไลอ้อน แชร์เรื่องลับหลังเวทีคอนเสิร์ต คนที่ร่วมงานด้วยต้องรับได้ ถ้าต้องทำแบบนี้ระหว่างแต่งตัว

เรียกว่ามีเรื่องราวมาเล่าอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดนักร้องสาวสุดฮอต โบกี้ ไลอ้อน หรือ พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ ก็แชร์วิธีการปลดทุกข์ของตนเองที่ไม่เหมือนใคร หลังเวทีคนเสิร์ตล่าสุด ในทวิตเตอร์ จนกลายเป็นที่พูดถึง ล่าสุดได้เจอนักร้องสาวในงาน “est Cola Born to be Awesome” การเปิดตัวกลุ่มพรีเซนเตอร์ไทย-เกาหลี ณ ลานกิจกรรม สยามสแควร์ โดยหลังจบงานเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า

“โอ้ยๆ เรื่องมันก็ผ่านมานานแล้วเนอะ หนูไม่คิดว่าจะต้องมาตอบเรื่องนี้ คือเรื่องมันเกิดขึ้นนานแล้ว โบเป็นคนมีปัญหาเยอะมากๆ ในเรื่องสุขภาพ ต้องเยอะนิดนึง เพื่อให้โชว์แต่ละโชว์มันดำเนินต่อไปได้ เป็นคนที่กระเพาะปัสสาวะบีบตัวไว โบรู้สึกว่าถ้าเรากำลังจะขึ้นคอนเสิร์ต แล้วเราบอกว่าปวดห้องน้ำมันก็จะวุ่นวายกับทีมงานทุกคนเพราะว่าโบจะไปห้องน้ำ เราก็เลยมีการพกห้องน้ำส่วนตัวของโบ มันเป็นเรื่องปกติที่พกไปทุกโชว์อยู่แล้ว จนได้มีคอนเสิร์ตลานตา

ซึ่งมีทั้งหมด 3 ชั่วโมงเราไม่มีเวลาเปลี่ยนชุดเลย บางเพลงก็จะมีเวลาเปลี่ยนชุดแค่หนึ่งถึงสามวินาที หรือ 1 นาทีครึ่งถือว่ามากสุด เพราะฉะนั้นเราต้องเอาตัวรอด วิธีเอาตัวรอดก็คือนั่นแหละ ทุกคนก็จะเข้ามาในซุ้มที่จัดเตรียมเอาไว้สำหรับเปลี่ยนชุดโดยเฉพาะ ก็จะมีแค่ทีมผู้หญิงกับกะเทย ที่จะอยู่ด้วยกัน คนนึงก็จับผม คนนึงเติมปาก คนนึงใส่เอียร์ คนนึงใส่ชุดคนนึงใส่ถุงเท้ารองเท้า ส่วนหนูฉี่

มันไม่กระเด็นเหรอ?

“ไม่นะ คนเราควบคุมตัวเองได้ ก็ควบคุมปัสสาวะได้เช่นเดียวกัน”

มันดูยาก?

“นี่คือคำถามของหนูจริงๆ เหรอ ตอบได้จริงใช่ไหม โอเคแบบเรียลๆ เริ่มจากการปัสสาวะในเต็นท์ก่อนมีคนเยอะ หรือว่าในรถเท่าที่เราจะทำได้ แล้ววันซ้อมใหญ่เราต้องกะเวลาว่าเราจะปัสสาวะเวลาไหนบ้าง แล้วท่าจะเป็นแบบไหน ยังไงบ้าง และกลุ่มคนที่เขามายืนดูกัน เขาก็ต้องรับในสิ่งที่หนูเป็นให้ได้”

ย้อนกลับไปวันที่คิดวิธีนี้ มันรู้สึกลำบากไหม?

“ไม่คิดเยอะเลยค่ะ เรามีอะไรจะเสียอีกเหรอ ก็ไม่มีนะ แต่ถิาเราอั้นปัสสาวะไปเลยเดี๋ยวจะเป็นโรคยาวอีก ถ้าจะไปปัสสาวะเลยก็จะมีปัญหาต่อระบบคอนเสิร์ตที่เขารันเวลากันไว้กันอย่างดีมาก รวมถึงการเปลี่ยนชุดที่ค่อนข้างคิดกันไว้เยอะมากๆว่าจะต้องเปลี่ยนกันยังไง ฉะนั้นเวลาปัสสาวะก็จะบอกทุกคนว่าสามารถทำงานได้นามปกติราวกับว่าไม่มีสิ่งนี้เกิดขึ้นได้เลย แล้วตัวโบเองจะควบคุมมันไว้ไม่ให้ใครเดือดร้อน เราก็จะใช้ถึงปัสสาวะที่ปัสสาวะไปแล้วจากน้ำจะกลายเป็นเจล”

เราใช้เฉพาะแค่ตอนคอนเสิร์ต เวลาอื่นเราก็เข้าห้องน้ำปกติ?“ชินแล้วค่ะ หลังจากนี้คนจะจดจ่อโบตอนที่โบ….”

ทำไมเราถึงออกมาเล่าว่าเราใช้วิธีนี้?

“เอาจริงๆโบรู้สึกว่าโบสามารถพูดอะไรในชีวิตโบก็ได้อยู่แล้ว ถ้าเกิดว่าค่ายไม่ควบคุม โบแค่รู้สึกว่าหลายๆ ครั้งที่มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับโชว์จริงๆ เป็นขั้นตอน เป็นกระบวนการ เป็นส่วนหนึ่งของโชว์ โบรู้สึกว่าโบกล้าแชร์ กล้าที่จะบอกว่าสิ่งนี้มันเป็นเรื่องจริง เป็นสิ่งที่โบทำจริงๆ โบไม่ได้บอกว่าโบเป็นยังไง แต่โบเคารพทุกคนที่อยู่ตรงนั้นและทุกคนทำงานกันเต็มที่จริงๆ ทุกคนฝึกซ้อม ไม่ใช่แค่โบคนเดียว”

ทำไมเราแคร์คนอื่นมากกว่าความสะดวกสบายของตัวเอง เพื่อให้ทุกคนทำงานได้สบายขึ้น?

“โบไม่ลำบากเลย มันสบายมากเลยนะคะ แค่ปลดปล่อยในสิ่งที่เราต้องการ มันอาจจะเป็นเวลาที่ไม่เหมาะสมแต่ก็ถือว่านี่แหละคือความสบายของชึวิต จะมีคนที่ไหนอีกมาแต่งหน้าในขณะที่เราปัสสาวะอยู่ เกิดมาซ่า กล้าเป็นตัวเองค่ะ”