Inside Dara
หวานแหละดูออก…ส่องคอมเมนต์ “มิกค์-โบว์” ตอบเมนต์แบบนี้ เมื่อไหร่จะเรียกแฟน

จัดได้ว่าเป็นคู่หวานรุ่นเล็กที่มีโมเมนต์น่ารัก ๆ อยู่ตลอดสำหรับคู่ของหนุ่ม “มิกค์ ทองระย้า” และสาว “โบว์ เมลดา” หลังจากที่พากันไปหวานในช่วงวันเกิดของฝ่ายหญิงที่ผ่านมาก็ดูเหมือนว่าความหวานจะเพิ่มดีกรีมากขึ้น จนแฟนๆ เองก็รอลุ้นว่าจะออกปากเรียกกันว่าคุณแฟนเสียที

ล่าสุดทั้งคู่ก็จัดโมเมนต์ที่เรียกได้ว่าฟินจัดจนแฟน ๆ ถึงกับฟินกระจายเมื่อสาวโบว์ได้ลงภาพพร้อมแคปชั่นว่า “ชอบหน้าดื้อๆ เเบบเรามั้ย

ซึ่งหนุ่มมิกค์เองก็เข้ามาคอมเมนต์ที่เรียกว่าชวนคิดไกล ว่าเขากำลังคุยกันออกสื่อหรือเปล่าด้วยข้อความว่า “ถ้าดื้อมาก จะโดนตีนะ ”

ซึ่งทางฝ่ายหญิงเองก็ไม่ยอมแพ้เช่นกัน เข้ามาตอบคอมเมนต์ของหนุ่มมิกค์ว่า “แบร่” ที่อ่านแล้วได้อารมณ์ประมาณว่าหยอกล้อประสาคนรู้ใจ เล่นเอาแฟน ๆ ที่เห็นต่างก็ยิ้มกับโมเมนต์นี้ไปตามๆกัน

แต่ก็ใช่ว่าฝ่ายชายที่คอยเข้าไปคอมเมนต์หยอกๆ เท่านั้น ฝ่ายสาวโบว์เองก็ไม่ยอมน้อยหน้า เข้าไปคอมเมนต์ในอินสตราแกมของหนุ่มมิกค์ที่โพสต์คลิปถอดเสื้ออกกำลังกายว่า “รับบทเป็นพี่เสยหรอ” อ่านข้อความแล้วก็ได้ฟิลประมาณหวงนิด ๆ หวงหน่อย ๆ แล้วอย่างนี้จะไม่ให้แฟนคลับคิดไกลได้ยังไงว่าไม่ใช่แฟนกัน ทั้งหยอกทั้งหวงออกสื่อแบบนี้ ประกาศเถอะว่าเรียกแฟนได้แล้ว แฟนคลับจะได้ไม่เลิกลุ้นจนตัวเกร็งเสียที