Inside Dara
รักนี้เรียบง่าย วุ้นเส้น เปิดตัว นิกม์ ไม่ว่าอายุเท่าไหร่จะมีคนนั้นรออยู่ ไม่มีใครรู้อนาคต

ถามเข็ดไหมมีความรักยังไม่ได้ลงเอย รักนี้เรียบง่ายไม่คาดหวัง วุ้นเส้น เปิดตัว นิกม์ เชื่อไม่ว่าอายุเท่าไหร่จะมีคนนั้นรอเราอยู่ ไม่มีใครรู้อนาคต

วุ้นเส้น วิริฒิพา เปิดเรื่องราวความรัก นิกม์ ธนะภูมิกุล นักธุรกิจหนุ่มหล่อไฟแรง ในรายการ3แซ่บว่า บอกเลยจริงๆบอกหลายรอบครั้งนี้ขอเงียบๆได้ไหม ไม่ขอพูดเยอะ คิดว่าพยายามอยู่เงียบๆดีกว่า ไม่ได้เปิดตัว พอมีคนเริ่มรู้แล้วก็ไม่อยากโกหก พูดได้ระดับหนึ่ง พี่หนุ่ม(กรรชัย)ถามเขินไม่เหมือนเมื่อก่อนจะเล่าๆ ตอนนี้แอบไม่ค่อยกล้าพูดเยอะ

ถามว่าไปรู้จักได้ยังไง วุ้นเส้น โยนเพื่อนซี้ นานาเนี่ยแหละโป๊ะ วันนั้นไปกินอาหารญี่ปุ่นด้วยกัน ก็ไปไหนมาไหนกันปกติ วันนั้นบังเอิญรูปโทรศัพท์เปลี่ยนเป็นรูปคู่กันวันนั้นเลย มันถ่ายหน้าจอมือถือวุ้นลงสตอรี่กัน

วุ้นเส้น กล่าวว่า เขาอายุน้อยกว่า เป็นรุ่นน้องอยู่ในโซเชียลเดียวกัน กลุ่มเพื่อนเดียวกันเจอกันเรื่อยๆ 4-5 ปีแล้วมีเจอที่ไปนั่งวิปัสนากันด้วย 2 ปี คนนี้ดูเป็นคนนิสัยดี ศีลเสมอกันประมาณนั้น ชวนเข้าวัดก็ไม่อิดออด น่าจะคุยกันได้ ก่อนเริ่มโควิดเริ่มจะคุยกันมากขึ้น

ถามว่านานแค่ไหนคบกัน วุ้นเส้น กล่าวว่า ไม่นานมาก ประมาณ 2 ปีกว่า ถามว่าอะไรทำให้เปิดใจเปิดตัวอีกครั้ง วุ้นเส้น รีบบอกว่า จริงๆวุ้นไม่ได้อยากเปิดตัวเลยเอาตรงๆ ไม่ทันแล้ว วุ้นกะจะค่อยๆศึกษากันไป ยังไงวุ้นก็ต้องมีความรักอยู่แล้ว

ทุกคนถามว่าวุ้นเข็ดไหมมีความรักแล้วยังไม่ได้ลงเอย วุ้นก็ไม่นะ เวลามีความรักวุ้นมีความสุขทุกครั้งที่มีความรัก แต่ถ้าไม่เวิร์กเราก็จะไม่ฝืนทั้งคู่ วุ้นยังเชื่อในความรัก เชื่อไม่ว่าเราอายุเท่าไหร่ จะมีคนๆนั้นที่รอเราอยู่ คนที่ทำให้เรามีความสุข

หนิง ปณิตา เพื่อนซี้มาร่วมรายการด้วยคอนเฟิร์มว่า เคยเจอน้องนิกม์ เขาเป็นคนสุภาพเรียบร้อย ขี้เกรงใจคน ขณะที่ วุ้นเส้น เผยอีกว่า เขาไม่อยากออกสื่อหรืออะไร เขาอยู่ในที่ของเขา เขาแฮปปี้แล้ว ทำตัวง่ายๆ

ด้าน นานา ไรบีนา เผยถึงรักครั้งนี้ของเพื่อนซี้ว่า เขาเป็นความรักที่… เป็นความรักเหรอ มันต้องด่าฉันหลังไมค์แน่ เอาเป็นว่าสวยงามเรียบๆง่ายๆ ไม่คาดหวัง ขณะที่ วุ้นเส้น ยอมรับว่า ไม่คาดหวัง ทำทุกๆวันให้ดี ไม่มีใครรู้อนาคต